CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả vòng 1 Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 8 năm 2021.

28-04-21
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2145 lượt xem

KNBĐ.VN   - Sáng ngày 25/04/2021, tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu vòng 1 Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 8 năm 2021.

Tại bảng A, Huyndai Sơn Trà và Honda Đà Nẵng đã có cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn, giàu cảm xúc. Trước sự cỗ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, Huyndai Sơn Trà đã chơi bùng nổ và có chiến thắng 2-0 trước Honda Đà Nẵng.

Một không khí sôi động của các cổ động viên Hyundai Sơn Trà tại Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 8 năm 2021.

Trận đấu còn lại Hyundai Sông Hàn dù có bàn thắng dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu và chơi chủ động hơn, nhưng trong một phút mất tập trung bị Mitsubishi Savico gỡ hoà ở những phút cuối trận.

Hyundai Sông Hàn và Mitsubishi Savico hòa nhau 1-1 trong ngày ra quân.

Tại bảng B, Ngân hàng Tiên Phong có chiến thắng đậm 5-2 trước tân binh Vinfast Hải Châu. Dù lần đầu tham dự nhưng Vinfast Hải Châu cũng có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải, tuy nhiên trước một đội bóng Ngân hàng Tiên Phong với những cầu thủ chất lượng đã nhiều lần dự giải và được cho là ứng viên nặng ký cho mùa giải năm nay, Vinfast Hải Châu thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng không thể tạo bất ngờ.

Ngân hàng Tiên Phong thắng đậm Vinfast Hải Châu 5-2 trong ngày khai mạc.

Trận đấu giữa Bảo hiểm Quân Đội gặp Toyota Đà Nẵng có kết quả là 3-1 nghiêng về Bảo hiểm Quân Đội.

Kết quả, bảng xếp hạng vòng 1:

Minh Tâm - ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến