CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Mãn nhãn và kịch tính đến phút chót | Vòng 2 Giải Vô Địch Miền Bắc - Cup Bóng Đá Sân 7 năm 2019

09-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4868 lượt xem

 KNBĐ.VN  Giải vô địch miền Bắc 2019 tiếp tục sôi động cùng lượt trận thứ 2 vòng bảng. Các trận đấu vào buổi chiều chủ nhật ngày 7/4 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính và cả những bất ngờ. Khán giả theo dõi trực tiếp tại sân bóng Đại học sư phạm và qua livestream thực sự đã có một buổi chiều đáng nhớ cùng bóng đá phủi.

Tại bảng A, Trà Dilmah tiếp tục thể hiện phong độ và đẳng cấp của mình với chiến thắng 3-1 trước CLB Thành Phố Hải Dương. Minh Tân tỏa sáng với một cú đúp và cho dù đội bóng quê hương bánh đậu xanh đã rút ngắn tỉ số với bàn thằng của Công Hảo thì họ cũng không thể có điểm ở trận này khi Tuấn Anh Jr đã ghi bàn đẹp mắt ấn định tỉ số.

Ở trận đấu còn lại giữa Lucky Thanh Hà và Tùng Ân Hoa Lư, 2 đội đã thi đấu đầy cống hiến và thắng bại chỉ được định đoạt ở những phút cuối. Lucky Thành Hà liên tiếp có 2 bàn thắng từ rất sớm ở các phút thứ 7 và 10, nhưng Tùng Ân Hoa Lư đã chơi quả cảm để quân bình tỉ số 2-2 nhờ cú đúp của Văn Quỳnh. Trận đấu tưởng chừng sẽ kết thúc với kết quả hòa thì Văn Hùng đã ghi bàn quyết định mang về trận thắng thứ hai cho Lucky Thanh Hà. Với kết quả này thì chắc chắn 2 đội bóng Trà Dilmah và Lucky Thanh Hà sẽ có vé vào vòng 16 đội và trận đối đầu giữa 2 đội ở vòng cuối sẽ phân định đội nhất bảng. Còn CLB Thành Phố Hải Dương và Tùng Ân Hoa Lư sẽ quyết đấu để có cơ hội trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Lucky Thanh Hà có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Ở bảng B, trận đấu đáng chú ý nhất vòng 2 là cuộc đọ sức giữa nhà đương kim vô địch FC Văn Minh và FC Du Lịch đã diễn ra rất hấp dẫn. Văn Minh là đội chơi hay hơn với dàn hào thủ của mình và áp đặt được lối chơi lên các cầu thủ đến từ Lào Cai, thành quả là bàn thắng vô cùng đẹp mắt của đội trưởng Tạ Xuân Hùng- Hùng ‘con’ với một cú sút xa hóc hiểm làm bó tay thủ môn Chính ‘De Gea’. Cho dù rất cố gắng nhưng Du Lịch đã không tài nào đánh bại được hàng phòng ngự chắc chắn của Văn Minh dưới sự chỉ đạo của Hùng ‘đen’, thậm chí suýt chút nữa họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 nếu không có sự tập trung của Chính ‘De Gea’. Văn Minh có trận thắng đầu tiên tại giải lần này.

Trận đấu còn lại giữa FC Seaman và FC  Ngô Quyền đã diễn ra một chiều khi đại diện đến từ Hải Phòng tỏ ra quá mạnh và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số của một set quần vợt 6-1. Seaman dẫn đầu bảng B sau vòng 2 khi cùng có 4 điểm với FC Văn Minh nhưng hơn về hiệu số. Loạt trận cuối  của bảng B khá đáng xem với cuộc đối đầu giữa Du Lịch và Seaman, đội bóng thắng trận này sẽ có được ít nhất là vị trí thứ 2 và giành tấm vé vào vòng 16 đội mà không phải chờ đợi kết quả ở các bảng khác.

Đương kim vô địch FC Văn Minh (áo vàng) thắng  FC Du Lịch với tỷ số 1-0

Bảng C chứng kiến bất ngờ xảy ra khi Mobi FC hùng mạnh bị cầm hòa 0-0 bởi các cầu thủ FC Mộc- Tuyên Quang trong một ngày mà những ngôi sao như Long ‘Tozest’, Hiếu ‘Xavi’ hay Xuân Tuyên đều tỏ ra kém duyên và sút không trúng lưới phát nào. Cũng phải nói đây là một trận đấu xuất sắc của hàng phòng ngự FC Mộc và thủ môn Thành Công của đội bóng này đã chơi rất hay để khiến Mobi đành ngậm ngùi chia điểm.

Ở một diễn biến khác, FC Sao đã có chiến thắng đậm trước đội bóng Phú Thọ với tỉ số 4-1 để cùng có được 4 điểm và hiệu số +3 với Mobi FC nhưng tạm xếp trên nhờ số bàn thắng nhiều hơn. Ở lượt trận cuối, FC Phú Thọ vẫn còn cơ hội đễ chen chân vào top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất nếu có chiến thắng đậm trước FC Mộc- TQ.

Mobi FC ( áo trắng) hùng mạnh bị cầm hòa 0-0 bởi các cầu thủ FC Mộc- Tuyên Quang

Bảng D diễn ra với trận đấu tái hiện lại bán kết giải VĐMB năm ngoái giữa các cầu thủ Tuấn Sơn và Hà Tây. Ở lần gặp nhau năm ngoái, Hà Tây đã bất ngờ thắng đội bóng đến từ Hà Giang trên chấm luân lưu để vào chung kết. Tuy nhiên tại lần tái đấu này, Tuấn Sơn đã không lặp lại vết xe đổ khi chơi trên cơ và trả món nợ đã vay năm ngoái trước đương kim á quân Hà Tây với chiến thắng 2-0, Hoàng Long tiếp tục nổ súng với một cú đúp để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng áo xọc xanh trắng.

Cặp đấu còn lại giữa Panda  Hòa  Bình và Luxury Hạ Long đã có rất nhiều bàn thắng được ghi với tổng cộng 8 bàn. Panda là đội bóng chơi hay hơn và áp đảo hoàn toàn để có chiến thắng đậm đà 6-2. Tuấn Sơn đã chắc chắn có mặt ở vòng 16 đội với 2 trận toàn thắng, xếp sau là Panda Hòa Bình và Hà Tây. Ơ lượt trận cuối, Hà Tây sẽ buộc phải thắng Panda Hòa Bình nếu muốn có được vị trí thứ 2 của đối thủ.

Tuấn Sơn đã không lặp lại vết xe đổ khi chơi trên cơ và trả món nợ đã vay năm ngoái trước đương kim á quân Hà Tây với chiến thắng 2-0

Trận đấu ngang tài ngang sức giữa Phoenix và Việt Thành ở bảng E đã diễn ra căng thẳng và kết thúc bất phân thắng bại. Văn Tuấn mở tỉ số ở phút 18 cho Phoenix nhưng Văn Duyệt đã gỡ hòa cho Việt Thành. Hai đội đã tạo ra khá nhiều cơ hội thậm chí ở những phút cuối Phoenix đã có cơ hội mười mươi để có 3 điểm, nhưng đáng tiếc là Đăng Đông lại đệm bóng vào cột dọc và trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Ở trận đấu còn lại, Hỗ Trợ Tài Chính- Lạng Sơn đã có chiến thắng ấn tượng 6-1 trước các cầu thủ Tiên Lữ đến từ Hưng Yên, Ngọc Phong đã lập một hattrick xen giữa là 2 bàn của Mạnh Tuấn và Công Đoàn. Phoenix và Việt Thành đang là hai đội đầu bảng với cùng 4 điểm còn HTTC xếp thứ 3. Như vậy  cặp đấu giữa HTTC và Việt Thành ở lượt trận cuối sẽ rất hấp dẫn khi đội bóng đến từ Lạng Sơn sẽ buộc phải giành chiến thắng để có được tấm vé vào vòng trong.

Việt Thành (áo cam) hòa  Phoenix  1-1

Hai trận đấu của bảng F có diễn biến khá trái ngược. BIDV Quang Trung sau lượt trận đầu khá khó khăn đã trở lại là chính mình với chiến thắng hủy diệt 6-0 trước đội bóng Công An Tỉnh Yên Bái, Văn Nam và Thành Trung mỗi người có cho riêng mình một cú đúp, đội trưởng Sáng Persie cũng có một pha lập công và Khánh Duy là người ấn định tỉ số cho đội bóng nhà băng.

Ở trận đấu giữa các cầu thủ Gỗ Hồng Sự- Bắc Giang và Hưng Nhân- Thái Bình, 2 đội đã mang đến cho khán giả một trận đấu đầy cảm xúc. Nhuần ‘ốc’ mở tỉ số cho đôi bóng quê lúa với pha xử lí đẳng cấp nhưng cũng chỉ 5 phút sau, Tùng ‘mất trí’ đã gỡ hòa cho GHS. Hiệp 2 tiếp tục là một thế trận giằng co với sự nhỉnh hơn đến từ đại diện của Bắc Giang, để rồi ở phút 58, Văn Tú ghi bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn trước và gần như nắm chắc chiến thắng. Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Đức Hiếu trong một  khoảnh khắc xuất thần đã tung cú volley bằng chân không thuận tuyệt hay ấn định tỉ số 2-2, cầu thủ này sau đó đã cởi áo ăn mừng cực kỳ phấn khích với bàn thắng quý như vàng cho FC Hưng Nhân.

Cục diện bảng F khá giống với bảng C khi 2 đội đầu bảng là BIDV Quang Trung và Gỗ Hồng Sự- Bắc Giang cùng có 4 điểm trong khi Hưng Nhân xếp thứ 3 với 2 điểm. Lượt trận cuối rất khó đoán khi Hưng Nhân có cơ hội tự định đoạt số phận trong lượt trận cuối với CAT- Yên Bái còn Gỗ Hồng Sự- Bắc Giang sẽ phải đối đầu với ông lớn BIDV Quang Trung.

Với những kết quả ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải Vô địch Miền Bắc – Cup Bóng đá sân 7, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi vào vòng đấu cuối cùng hấp dẫn và kịch tính khi các đội bóng sẽ phải chiến đấu để có được tấm vé vào vòng  16 đội. Chắc chắn sẽ lại là một buổi chiều tràn ngập những bàn thắng, những cảm xúc và sự nghẹt thở tại sân bóng Đại học Sư Phạm.

- Triển Roger -

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến