CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định cái tên cuối cùng góp mặt tại vòng dành cho 8 đội mạnh nhất | Sontay League Two Season 2 - 2019

09-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3296 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều chủ nhật,ngày 7/4/2019,trên sân Đức Khánh đã diễn ra hai trận đấu cuối cùng của bảng B, giải bóng đá phong trào hạng nhì SLT-S2 2019.Qua đó xác định được hai cái tên còn lại tranh tài tại vòng tứ kết.

Mở đầu cho một buổi chiều sôi động trên sân Đức Khánh là cuộc đối đầu giữa FC HIỆP và FC Trẻ Thanh Mỹ. Với tính chất của một trận thủ tục, 2 đội đã đưa rất nhiều thành viên dự bị vào sân và thực hiện nhiều quyền thay đổi nhân sự để thử nghiệm. Kết quả Hiệp giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của cầu thủ Kim Huy. Chiến thắng vừa đảm bảo vị trí cho Hiệp và tránh gặp phải đội bóng cùng khu vực là FC LTX. Vào tứ kết Hiệp sẽ gặp đội nhì bảng C là FC Trẻ PKK. FC Trẻ Thanh Mỹ gặp FC Trung Hưng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trờiThua trận 0-2 nhưng Trẻ Thanh Mỹ vẫn vững vàng ngôi đầu bảng

Ở trận đấu còn lại, FC Liên Quân giành chiến thắng áp đảo trước  FC Lương Sơn. Trái với dự đoán ban đầu, đây sẽ là cặp đấu cân sức cân tài nhưng việc Lương Sơn không thể chuẩn bị cho mình lực lượng mạnh nhất đã khiến họ phải trả giá khá đắt trước Liên Quân có sự chuẩn bị tốt hơn về mọi mặt. Người lập công lớn là Quang Ngọc với một hattrick và bàn thắng từ phút thứ 3 của Minh Hiếu. Bàn thắng duy nhất của Lương Sơn cũng nhờ pha phản lưới của Chí Phương. Thắng trận này Liên Quân đang cho thấy họ đang trưởng thành sau từng trận đấu. Đối thủ tiếp theo của họ là FC LTX.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chÆ¡i thể thao và ngoài trời               FC Liên Quân dành tấm vé cuối cùng vào tứ kết sau khi thắng Lương Sơn 4-1.

Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14 tháng 4 năm 2019 trên sân bóng Đức Khánh. Kính mời quý vị và các bạn cùng đến sân thưởng thức những pha bóng đẹp và cỗ vũ cho các đội bóng.

                                                                                                                                 Ketnoibongda.vn

 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến