CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thành lập đội bóng Cựu học sinh trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01/04

08-05-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1026 lượt xem

KNBĐ.VN - Chào mừng đội bóng Cựu học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khoá 01/04 thành lập và hướng tới các giải đấu trong tháng 6.

 

Logo Cựu học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01-04

Với mong muốn kết nối các cựu học sinh niên khóa 01/04 cùng có niềm đam mê trái bóng tròn, cũng như tạo cơ hội giao lưu của tất cả các cựu học sinh trong khóa, đội bóng Cựu học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01/04 chính thức được thành lập.

 Đội bóng Cựu cầu thủ THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01-04

Các thành viên trong đội bóng đến với nhau trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tham gia các giải bóng đá của ngôi trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng, giải đấu sắp tới là mừng kỷ niệm 70 năm thành lập trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng thân yêu là mục tiêu chính của đội đưa ra.

 Các cựu cầu thủ THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01-04

 Theo một thành viên đội chia sẻ: "Trước mắt đội đang có trên 20 thành viên thường xuyên tham gia sinh hoạt, với việc thành lập sẽ giúp cho các thành viên có ý thức, tinh thần đoàn kết, thi đấu và tham gia các hoạt động của trường một cách qui củ".

 Để hướng tới các giải đấu diễn ra vào thời gian tới, đội bóng Cựu học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01/04 lên kế hoạch tập luyện vào các buổi chiều, sau khi kết thúc công việc ở các cơ quan đơn vị mình công tác.

Các cựu cầu thủ THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01-04

 Chúc các thành viên Cựu học sinh trường THPT Phan Châu Trinh - Thành phố Đà Nẵng niên khóa 01/04 sức khỏe, đoàn kết và thi đấu thành công tại các giải đấu đội bóng tham dự.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến