CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Trung tâm Trẻ Don Bosco Mỹ Thuận (Vĩnh Long): Giải Bóng đá S5 “Mừng Chúa Phục Sinh” 2023

17-04-23
Bởi: minhchaufag Có: Bình luận 1408 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải do Trung tâm Trẻ Don Bosco Mỹ Thuận (Vĩnh Long) tổ chức trên sân Trường TCKT Don Bosco Mỹ Thuận với sự tranh tài của 10 đội bóng nhân Lễ Phục Sinh 2023. Lễ khai mạc của giải được tiếp đón Cha Bề Trên Miền EAO (Vùng Châu Á và Châu Đại Dương) Giuse Nguyễn Thịnh Phước- phát biểu và tặng quà cho tất cả các thành viên tham gia tại giải lần này.

Cha Bề Trên Miền EAO (Vùng Châu Á và Châu Đại Dương) Giuse Nguyễn Thịnh Phước- phát biểu TẠI Lễ khai mạc

Giải tổ chức bao gồm các gương mặt trẻ thường xuyên tham gia sinh hoạt tại Trung tâm Trẻ - con gọi là Nguyện xá. Các em đến sân tham giai tập huyện hằng tuần 4 buổi (thứ: hai, tư, sáu và chủ nhật) do HLV Dương Thu hướng dẫn, tập luyện. Tại đây,  các em tham gia được miễm phí về sân bãi, trang thiết bị,... thậm chí còn có những phần quà thú vị và thỉnh thoảng được tham gia thi đấu giao lưu với nhiều đội bóng khác ở Vĩnh Long, Rạch Giá (Kiên Giang), Bà Rịa Vũng Tàu,…

Các đội lắng nghe phát biểu của cha Giuse Nguyễn Thịnh Phước

Về giải đấu đã diễn ra sôi động, hấp dẫn, kịch tính khi nhiều trận đấu phải “quyết định” từ chấm luân lưu 6m. Sau giải kết thúc, tất cả các cầu thủ đều nhận quà và đội Số 6 giành chức vô địch với những chiếc áo xinh xắn cho mỗi thành viên của đội bóng.

Đội bóng Số 6 giành chức vô địch giải

Được biết, Trung tâm Trẻ Don Bosco Mỹ Thuận vẫn tiếp tục duy trì tập luyện và tới đây vào dịp Hè 2023 sẽ mở rộng thêm các môn thể thao khác cũng như văn nghệ, kỹ năng sống trong giới trẻ.

Tin, ảnh: TUYẾT SƯƠNG

Ketnoibongda.vn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIÁI ĐẤU

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến