CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tiếp đà hưng phấn Fc Đồng Đội sáng cửa vô địch, Fc 25 Open mất điểm một cách đáng tiếc | Vòng 15-16 LCL S3 -2018

06-12-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4490 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Toàn thắng cả 2 lượt trận Fc Đồng Đội và Fc Nghệ An cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch, mất điểm đáng tiếc Fc 25 Open tự làm khó mình. Vòng 15-16 chứng kiến phong độ ổn định của cả Đồng Đội và Nghệ An, trong khi Nghệ An có chiến thắng dễ dàng trước 2 đối thủ dưới cơ và không còn mục tiêu là Fc An Bình và Fc Dưỡng Sinh với tỉ số cách biệt, thì FC Đồng Đội cũng đè bẹp  Fc Đức Tài vẫn chưa tìm lại chiến thắng và đang ngập sâu dưới cuối BXH, khó khăn thật sự với Đồng Đội chính là Fc Unify, đối thủ mà họ gặp tại vòng 16.

 

 

Fc Đồng Đội vừa lần đầu tiên lên đỉnh BXH tại 2 vòng trước khi chiến thắng các đối thủ trực tiếp của mình, họ cũng hiểu rằng chỉ cần một cái sảy chân thôi mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều, chính vì vậy Fc Unify là khó khăn không hề nhẹ với họ. Trận đấu diễn ra một cách thận trọng và căng thẳng trong từng pha bóng, áp lực lớn đặt lên đôi chân của các cầu thủ Đồng Đội. Trong khi Fc Unify chơi với tinh thần không có gì để mất, thế nên với những người yêu mến FC Đồng Đội, những phút giây đầu tiên của trận đầu luôn làm họ thót tim khi chững kiến những pha bóng nguy hiểm bên phía Unify dội vào cầu môn của thủ thành Chan Hòa. CĐV của Unify đã rất tiếc nuối khi đội nhà không tận dùng được vô số cơ hội tạo ra. Tuy nhiên với bản lĩnh và độ lì lợm của mình FC Đồng Đội đã dần lấy lại thế trận cũng như tổ chức những pha lên bóng sở trường , một trong những tình huống đó đã giúp cho Fc Đồng Đội có bàn mở tỉ số do công của cầu thủ Ninh Trung (9). Có được  bàn thẳng dẫn trước những đôi chân của các cầu thủ Đồng Đội như được cởi bỏ gánh nặng, và trận đấu trở nên đáng xem hơn rất nhiều khi cả hai đội đều chơi cởi mở hơn, vào những phút cuối cùng của trận đấu, Ngọc Hà (5) của  FC Đồng đội đã kết liễu đối thủ bằng bàn thắng của mình. Trận đấu khép lại với niềm vui vỡ òa của các cầu thủ cũng như CĐV của Fc Đồng Đội.  

 

Ninh Trung(9) một lần nữa lại tỏa sáng đem về chiến thắng vô cùng quý giá

 

Tuy nhiên niềm vui của Fc Đồng Đội không được trọn vẹn khi trong trận đấu này chốt chặn quan trọng nhất của họ Quang Hoàn (29) cùng hậu vệ cánh Quang Bình (15) đều phải vắng mặt ở vòng  đấu tiếp theo khi nhận đủ 2 thẻ vàng, đây là thiệt thòi lớn cho Fc Đồng Đội khi họ còn 2 trận đấu quan trọng nữa ở hai vòng cuối cùng. Bởi vì chỉ cần một cái sảy chân thôi Fc Đồng Đội hoàn toàn đánh mất lợi thế của mình vào tay Fc Nghệ An.

 

Cùng với đội trưởng Duy Tùng - Quang Hoàn (29 áo cam) là cầu thủ quan trọng nhất của Fc Đồng Đội

 

Ở một diễn biến khác, Fc Nghệ An cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình khi vùi dập Fc An Bình và Fc Dưỡng Sinh, tuy nhiên cú sảy chân đáng tiếc tại vòng đấu trước đã khiến cho Fc Nghệ An mất lợi thế lớn trước Fc Đồng Đội trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách trên BXH là 2 điểm trong khi giải còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn có thể xảy ra khi khoảng cách điểm chưa bằng một trận thắng, 3 đội bóng Top đầu vẫn cần tập trung cao độ cho những trận chiến của mình ở vòng tiếp theo.

 

 Mạc Trinh (77 Áo vàng) của Nghệ An đã một mình một ngựa trong cuộc đua danh hiệu chiếc giày vàng

 

Trận đấu quan trọng khác, ứng cử viên cho chức vô địch mùa này Fc 25 Open tiếp tục mất điểm một cách đáng tiếc khi bị Fc Thanh Hóa cầm hòa với tỉ số 1-1. Với trận hòa đáng tiếc này Fc 25 Open đã bị đội đầu bảng bỏ xa tới 4 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Trong trận đầu này Fc 25 Open nên tự trách mình khi đã phung phí quá nhiều cơ hội cũng như tự làm khó mình khi để thủng lưới một cách đáng trách, như vậy là cơ hội vô địch của Fc 25 Open đang là rất nhỏ dù rằng trên lí thuyết mọi thứ vẫn còn phía trước.

 

(Fc 25 Open ( Tím) đã có trận hòa đáng tiếc trước Fc Thanh Hóa (xanh)

    

Vòng 15-16 còn chứng kiến một Fc VNPT lao dốc không phanh khi để thua cả hai lượt trận trước Hota Tam Đường và Fc Unify, đây cũng là lần đầu tiên họ thua hai vòng liên tiếp khiến cho giấc mộng Top 3 tan vỡ hoàn toàn. Fc Thanh Hóa cũng đã không còn hi vọng lọt vào Top 3 khi lượt đi họ đã thua Fc 25 Open. Ở các trận đầu còn lại Fc An Bình và Hota Tam Đường cũng đã tìm được chiến thắng sau ngày dài không có điểm, vị trí cuối cùng trên BXH vẫn là của tân binh Fc Đức Tài, có lẽ đến bây giờ họ đã hiểu LCL khắc nghiệt thế nào?.

 

Ở hai vòng cuối cùng là cuộc canh tranh quyết liệt đến ngôi vô địch của Top 3, tại hai vòng đấu này Fc Đồng Đội có lẽ là đội chiếm nhiều lợi thế nhất khi họ chỉ phải gặp Fc Hota Tam Đường và Fc VNPT đã hết động lực thi đấu. Trong khi đó Fc Nghệ An sẽ phải tiếp đón đối thủ trực tiếp của mình là FC 25 Open, cùng với một Fc Thanh Hóa đang đứng thứ 4 trên BXH, ở phia dưới BXH Fc Đức Tài đã chắc xuất xuống hạng sẽ tiếp tục chiến đấu vì danh dự, còn cặp đấu giữa Hota Tam Đường và Fc An Bình sẽ là trận đấu phục hận của lượt đi.

 

Khi bóng chưa lăn mọi thứ đều còn là ẩn số, bóng đá luôn chứa đựng những yếu tố bất ngờ và kịch tính, các cặp đấu đáng chú ý đang chờ đón quý vị, Lai Chau League chỉ xác định được ngôi vô địch khi hạ màn.

Điều gì đang chờ đón quý vị vào ngày 8-9/12/2018 tại Sân Phương Thanh?  Đội nào sẽ lên ngôi? Đội nào sẽ xuống hạng?  Câu trả lời bắt đầu vào lúc 8h:00 ngày 08/12/2018 và kết thúc và lúc 17h:00 ngày 09/12/2018. Kình mời quý vị và các bạn đón xem.

 

- Toản Phạm -

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 15 & 16

 

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 16 VÀ LIICHJ THI ĐẤU VÒNG 17 & 18

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến