CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả lượt thi đấu đầu tiên của bảng A Giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022

14-02-22
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1892 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày thi đấu đầu tiên bảng A giải bóng đá U23 Đông Nam Á 2022 là một ngày thi đấu với rất nhiều bàn thắng được ghi. Timor Leste  bất ngờ hòa Philippines.  Campuchia thắng đậm Brunei.

Ngay trận đấu đầu tiên là màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn giữa hai đội Timor Leste và Philippines.  Ngay ở phút thứ 6 Mouzinho Barreto de Lima bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số cho Timor Leste  trên chấm phạt đền. Cuối hiệp 1, Philippines  đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Ivan Ouano.

Sang hiệp 2, một lần nữa  Timor Leste  vươn lên dẫn trước, cầu thủ ghi bàn là Jaimito Soares.  Một lẫn nữa lại vẫn là Ivan Ouano giúp Philippines quân bình tỷ số ở phút 62.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 , đội chủ nhà U23 Campuchia đã có 3 bàn thắng vào lưới Brunei sau khi kết thúc hiệp 1. Các bàn thắng ghi do công của Siang Chanthea, Nhean Sosidan và Sa Ty lần lượt ở các phút thứ 18, 20 và 32.

Bước sang hiệp 2 trời đổ mưa rất to nhưng khán giả Campuchia vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ, đó chính là nguồn động viên cho các cầu thủ đội nhà. Đến phút 56 trọng tài chính đã phải hội ý tổ trọng tài và tạm dừng trận đấu vì lượng mưa lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

Sau hơn 40 phút tạm dừng các cầu thủ trở lại sân thi đấu tiếp, các cầu thủ Campuchia không làm các cổ động viên đội nhà thất vọng khi ghi thêm 3 bàn ở những phút còn lại của trận đấu. Taing Buchhai, Sor Rotana và Narong Kakada là những cầu thủ góp công trong 3 bàn thắng còn lại này. Chiến thắng tưng bừng  trong ngày ngày ra quân với 6 bàn thắng làm nức lòng khán giả đội chủ nhà Campuchia.

Bảng xếp hạng bảng A sau vòng 1

Hai trận đấu vòng 1 của bảng B và bảng C sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 15 và 16/2 trên sân vận động Prince.

Thông tin về lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng được cập nhật tại Hệ thống quản lý giải Fagleague.vn: AFF U23 Championship 2022

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến