CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhận định Bảng A, B trước vòng 3 Giải FIFA Futsal World Cup Luthuania 2021.

17-09-21
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2089 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Nhận định Bảng A, B trước vòng 3 Giải FIFA Futsal World Cup Luthuania 2021. Kazakhstan, Venezuela và RFU đã chắc suất vào vòng 16 đội. Cơ hội vẫn còn cho các đội còn lại.

Bảng A:

Cục diện: Kazakhstan  và Venezuela đều được 6 điểm và lần lượt xếp thứ nhất và thứ nhì bảng A, cả hai đội đều đã chắc suất vào vòng 16 đội. Luthuania và Costa Rica đều chưa được điểm nào.

Các trận vòng 3 ở Bảng A :

  • Kazakhstan  vs Venezuela
  • Luthuania vs Costa Rica

Nhận định: Trận giữa Kazakhstan  và Venezuela chỉ nhằm mục đích xác định ngôi nhất nhì bảng A. Trong khi đó trận giữa Luthuania và Costa Rica  sẽ là trận đấu 1 mất 1 còn. Vì chỉ khi thắng thì mới có cơ hội được xét là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Dự đoán:

  • Kazakhstan  2- 2 Venezuela
  • Luthuania 3 - 2 Costa Rica

 

Bảng B:

Cục diện: RFU (Hiệp hội bóng đá Nga) đang xếp đầu bảng với 6 điểm đã chắc suất vào vòng trong, Guatemala và Egypt (Ai Cập) cùng được 3 điểm và lần lượt xếp nhì và xếp thứ 3 bảng B, Uzbekistan chưa được điểm nào xếp cuối bảng.

 Các trận vòng 3 ở Bảng B:

  • Guatemala vs RFU
  • Egypt vs Uzbekistan

Nhận định:

  • RFU chỉ cần hòa thì vẫn nhất bảng. Thậm chí RFU thua Guatemala  đồng thời Egypt thắng Uzbekistan không quá đậm thì RFU vẫn nhất bảng vì hiệu số bàn thắng – bàn thua của RFU lớn hơn rất nhiều với các đội còn lại trong bảng.
  • Guatemala chắc chắn vào vòng trong nếu thắng RFT ở trận cuối và được 6 điểm. Nếu hòa sẽ được 4 điểm. Lúc này phải xét kết quả trận đấu giữa Egypt vs Uzbekistan để xem xếp nhì bảng hay xếp thứ 3. Kể cả xếp thứ 3, thì với 4 điểm trong tay đội Guatemala khá chắc chắn được lọt vào vòng trong với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
  • Egypt thắng Uzbekistan sẽ chắc chắn vào vòng trong vì sẽ được 6 điểm. Nếu hòa sẽ được 4 điểm lúc này phải chờ kết quả giữa hai đội Guatemala và RFU để phận định ngôi thứ giữa Egypt và Guatemala.

Trường hợp đăc biệt: 

Trường hợp 1: cả 3 đội RFU, Guatemala và Egypt đều được 6 điểm nếu:  Guatemala thắng RFU và Egypt thắng  Uzbekistan

Trường hợp 2: Cả 3 đội Guatemala,  Egypt và Uzbekistan đều được 3 điểm nếu  Guatemala thua RFU và Egypt thua  Uzbekistan

Lúc này các đội phải xét đến các chỉ số phụ để xếp hạng.

Dự đoán:

  • Guatemala 0 -2  RFU
  • Egypt 1 - 3 Uzbekistan

 

Cách tính điểm xếp hạng vòng bảng Futsal World Cup 2021

  • Thể thức thi đấu: 24 đội chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 12 đội nhất nhì các bảng và 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vào vòng đấu loại trực tiếp, lần lượt là: vòng 16 đội, Tứ kết, Bán kết, Chung kết.
  • Cách tính điểm: Thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm.
  • Cách xếp hạng vòng bảng:

Đội nào có số điểm nhiều hơn sẽ xếp trên, nếu có từ 2 đội trở lên có số điểm bằng nhau thì xét  tiếp đến các chỉ số theo thứ tự ưu tiên như sau:

1. Hiệu số bàn thắng ghi được trong bảng

2. Tổng số bàn thắng ghi được trong bảng.

3. Tổng số điểm ghi được khi đối đầu của hai đội (hoặc nhiều hơn)

4. Hiệu số bàn thắng ghi được khi đối đầu của hai đội (hoặc nhiều hơn)

5. Tổng số bàn thắng ghi được khi đối đầu của hai đội (hoặc nhiều hơn)

6. Chỉ số fair-play trong tất cả các trận vòng bảng

- Cách tính chỉ số fair-play: 1 thẻ vàng bị trừ 1 điểm, 1 thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) bị trừ 3 điểm. Thẻ đỏ trực tiếp trừ 4 điểm. Thẻ vàng rồi thẻ đỏ trực tiếp trừ 5 điểm.

7. Bốc thăm

 

- Kman -

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến