CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Anh Quyên FC ra mắt nhà tài trợ trang phục thi đấu Kamito cho mùa giải 2023.

17-04-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1137 lượt xem

 KNBĐ.VN   - Ngày 15/04/2023, trang phục tập luyện, thi đấu chính thức năm 2023 do Kamito thiết kế riêng cho Anh Quyên FC đã được ra mắt. Điều đặc biệt là trang phục của Anh Quyên FC lần này được sản xuất từ mẫu vải chất lượng cao, mẫu được thiết kế riêng mang đậm tính truyền thống vàng và đỏ.

Đội bóng Anh Quyên FC và Kamito  - nhà tài trợ trang phục chính thức của đội Anh Quyên FC  đã chính thức công bố bộ trang phục mới này.

Đội bóng Anh Quyên FC và Kamito  - nhà tài trợ trang phục

Những sản phẩm dành cho đội bóng Anh Quyên FC mà nhà tài trợ cung cấp gồm có: Quần áo thi đấu, trang phục tập luyện, trang phục sinh hoạt, trang phục mùa đông, ba lô, túi đựng giày, tất thi đấu, riêng giày thi đấu và di chuyển được Kamito giảm giá 40%.

Những sản phẩm dành cho đội bóng Anh Quyên FC

Mẫu áo thi đấu của đội bóng Anh Quyên FC năm 2023 được sản xuất từ chất liệu vải thoáng mát, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Mẫu áo thi đấu của đội bóng Anh Quyên FC năm 2023

Đại diện Kamito cho biết, trong những năm qua luôn đồng hành với các đội bóng chuyên nghiệp và câu lạc bộ hiện đang là đối tác của đơn vị này. 
Trang phục đảm bảo thân thiện với môi trường, thoáng khí, cơ động. Trọng lượng trung bình của mẫu áo năm 2023 của đội bóng Anh Quyên FC nhẹ và thoáng khí hơn so với những mẫu thiết kế trước đây.

Ông Ngọc Thành - Đại diện của Anh Quyên FC phát biểu trong ngày ra mắt 

Ông Nguyễn Chất - Đại diện của Kamito cho biết được tài trợ trang phục cho các đội bóng chuyên nghiệp cũng như các đội bóng phong trào có hoạt động qui củ như Anh Quyên FC là niềm tự hào của đơn vị này. Thông qua việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cùng thiết kế vượt trội, Kamito tin tưởng sẽ đóng góp tích cực vào thành tích thi đấu của các đội bóng Anh Quyên FC trong thời gian tới.

  Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến