CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhận định trước vòng cuối đấu bảng Giải bóng đá cộng đồng Kiến trúc xây dựng – CONCUP 2023

13-04-23
Bởi: minhchaufag Có: Bình luận 1235 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều 15/4 tới đây sẽ diễn ra các trận đấu cuối cung vòng đấu bảng Giải bóng đá cộng đồng Kiến trúc xây dựng – CONCUP 2023. Với thể thức thi đấu mới của mùa thứ 5 này, sau khi  kết thúc vòng đấu bảng, giải sẽ chia thành 2 nhánh Sere A  dành cho các đội Nhấ, nhì và Serie B dành cho các đội xếp thứ ba và thứ tư.

Cục diện bảng A tới thời điểm hiện tại đã ngã ngũ. Cả hai đội Đồng Gia và Kiến trúc Việt đang đều được 6 điểm đã chắc xuất chơi tại Serie A, trong khi đó hai đội DCCD và Karawindows vẫn chưa có điểm nào, xếp cuối bảng và buộc phải xuống chươi tại Serie B .

Vòng cuối đội Đồng Gia sẽ gặp đội Kiến trúc Việt, trong khi đó DCCD sẽ gặp Karawindows. Hai trận này chỉ để xác đội thứ tự Nhất hoặc Nhì của 2 đội Đồng Gia và đội Kiến trúc Việt, xếp thứ ba hoặc xếp thứ tư đối với DCCD và Karawindows.

SEBENO đã thể hiện là đội đương kim vô địch khi có 2 trận toàn thắng xếp đầu bảng B. CDC và Jotun đều được 3 điểm và lần lượt đang xếp Nhì và thứ Ba. Đội Luxxy xếp cuối bảng sau 2 trận thua trước CDCD và Jotun ở 2 vòng trước đó.

SEBENO đã chắc xuất chơi tại nhánh Serie A vì trận cuối 2 đội CDC và Jotun gặp nhau nên chăc chắn sẽ có 1 đội có ít hơn 6 điểm. Đồng thời trận cuối chỉ phải gặp đội đang xếp cuối bảng nên việc có thêm trận thắng nữa nằm trong tầm tay của SEBENO.

Luxxy chắc chắn phải thi đấu ở Serie B kể cả trận cuối có thắng SEBENO. Trận đấu tâm điểm của bảng B sẽ là trận giữa CDC và Jotun để tranh suất còn lại chơi tại Serie A. Trong khi CDC chỉ cần hòa thì Jotun bắt buộc phải thắng nếu muốn chơi tại Serie A.

Cục diện bảng C cũng giống với bảng B, đội 246 united đang có 6 điểm và xếp đầu bảng, hai đội Kiến và 1+1>2 đều được 3 điểm xếp nhì và thứ ba, trong khi đó Vietceramics vẫn chưa có điểm nào xếp cuối bảng.

Đội 246 United đã chắc 1 xuất chơi tại Serie A do hai đội Kiến và đội 1+1>2 phải gặp nhau trận cuối, chắc chắn sẽ có 1 trong 2 đội có số điểm ít hơn đội 246 United. Vietceramics chắc chắn phải xuống chơi tại Serie B kể cả trận cuối thắng đội 246 United.

Kiến FC chỉ cần hòa để đi theo nhánh Serie A, còn 1+1>2 phải thắng nếu muốn để tranh suất còn lại đi serie A.

Tại bảng D, Zone Arch được 6 điểm tạm thời đang đứng đầu bảng, đội Kiến Xây được 4 điểm xếp nhì bảng, đội INNO xếp thứ ba với 1 điểm sau trận hòa với Kiến Xây ở vòng 1, Kenli vẫn chưa được điểm nào đang xếp cuối bảng.

Zone Arch đã chắc suất chơi tại Serie A, trận cuối sẽ gặp đội nhì bảng là Kiến Xây. Zone Arch chỉ cần hòa là nhất bảng

Ở trận cuối Kiến xây thắng Zone Arch sẽ được 7 điểm và chiếm vị trí đầu bảng D của Zone Arch. Kiến Xây chỉ cần hòa Zone Arch sẽ được thi đấu tại Serie A với cương vị nhì bảng. Trường hợp Kiến Xây thua  Zone Arch tỷ số đậm đồng thời INNO thắng đậm Kenli thì vẫn có khả năng Kiến Xây phải xuống chơi tại Serie B vì thua INNO chỉ số phụ.

Dự đoán trận trận Zone Arch vs Kiến Xây sẽ có kết quả hòa, trận  INNO và KENLI sẽ  có nhiều bàn thắng.

Theo giới chuyên môn đánh giá thì tại vòng đấu cuối cùng này, trong sô 8 trận đấu  sẽ có  trận đấu hứa hẹn rất kịch tính và hấp dẫn:

  • CDC FC vs Jotun FC  (bảng B) trên sân số 11, được xếp loại 3*.
  • Kiến FC và 1+1>2   (bảng C) trên sân 4, được xếp loại 3*.
  • Zone Arch FC vs Kiến Xây FC (bảng D) trên sân số 6, được xếp loại  2*.
  • INNO FC vs Kenli FC  (bảng D) trên sân số 7, được xếp loại 2*.

Xin mời quý vị khán giải đón xem các trận đấu tại vòng cuối đấu bảng Giải bóng đá cộng đồng Kiến trúc xây dựng – CONCUP 2023 trên sân bóng Thành Công, số 926 đường Kim Giang, Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến