CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Ck Store FC trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024

18-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 355 lượt xem

KNBĐ.VN  - Giành chiến thắng trong hai trận bán kết, Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Ck Store FC bước vào chung kết Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024. Và trong một ngày thi đấu chắc chắn, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Đình Thuận, Ck Store FC đã đánh bại Hiếu Hoa Đà Nẵng FC trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Hiếu Hoa Đà Nẵng và Ck Store FC chứng kiến màn tái đấu của đội tại vòng bảng với những gương mặt từng tham dự giải Phủi của cả nước như Quang Vinh, Quốc Hưng, Xuân Du, Đình Thuận có màn chạm chán với Anh Tuấn, Văn Hiếu, K'Công, Thanh Tuấn, Đức Ngọc.

Hai ngôi sao HPL và SPL là K'Công ( Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ) và Xuân Du (Ck Store FC ) góp mặt tại giải

Bước vào trận đấu, hai đội bóng tương đối thận trọng, không đẩy nhanh nhịp độ trần đấu nhằm hạn chế những sai lầm đáng tiếc. Trong 25 phút thi đấu đầu tiên, Hiếu Hoa Đà Nẵng FC là đội kiểm soát bóng tốt hơn, chủ động tấn công và có nhiều tình huống gây sức ép trước khung thành Ck Store FC. 

Sau khi vào nhịp, đội cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC chơi ăn ý hơn với nhiều pha phản công nguy hiểm, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại không trúng đích. Trong khi đó Ck Store FC cũng có những pha phản công sắc nét, nhưng cũng không thể xuyên thủng hàng thủ chơi tập trung của đối phương. Kết thúc hiệp 1 hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Người hâm mộ theo dõi các trận đấu tại mùa giải làn thứ 14 được tổ chức

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co ngang tài ngang sức bị phá vỡ khi Quang Vinh mở tỷ số ngay phút đầu tiên của hiệp 2 trận chung kết mang lại lợi thế cho Ck Store FC. Bị dẫn bàn Hiếu Hoa Đà Nẵng FC vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ 1-1 ở phút 39 do công của Tấn Tịnh sau sai lầm của thủ môn Đình Thuận bên phía Ck Store FC để đưa trận đấu chung kết về vạch xuất phát. 

Pha tranh chấp bóng giữa hai cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Ck Store FC

Thời gian còn lại hai đội cũng tạo ra những cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, kết thúc thời gian thi đấu chính thức hòa 1-1. Để phân định kết quả, Ck Store FC và Hiếu Hoa Đà Nẵng FC kéo nhau vào loạt đá luân lưu cân não để xác định thắng thua với sự xuất sắc của thủ môn Đình Thuận khi anh cản phá thành công 3 cú sút luân lưu của các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC qua đó giúp CK Store FC đã trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024. 

Ở trận đấu tranh 3-4 diễn ra trước đó Trường Hưng Thế Gia FC đối đầu AE GFDI Sông Hàn, cạnh tranh vị trí thứ ba Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024, trong phần lớn thời gian của hiệp 1 hai đội thi đấu giăng co, cả hai đều có cơ hội mở  tỷ số nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Pha tranh chấp bóng giữa Ngọc Hậu áo cam bên Trường Hưng Thế Gia FC và Mạnh Cường áo xanh ( AE GFDI Sông Hàn)

Bước sang hiệp 2, AE GFDI Sông Hàn nỗ lực tấn công nhiều hơn nhằm xoay chuyển cục diện trận đấu. Sau nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi, tạo ra nhiều cơ hội và họ đã có bàn thắng sau tình huống đánh đầu của Văn Hùng.

Thời gian trôi về cuối trận, Trường Hưng Thế Gia FC chơi power play nhưng không mang lại hiệu quả. Kết thúc trận đấu AE GFDI Sông Hàn đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 để về đích với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ban tổ chức trao thưởng cho các lực lượng trọng tài, truyền thông, y tế hoàn thành tốt nhiệp vụ

BTC trao tưởng Văn Đạt đội Taxi Tiên Sa vua phá lưới, Đình Thuận Ck Store FC thủ môn xuất sắc nhất giải

BTC trao giải phong cách cho Trường Hưng Thế Gia FC

BTC trao giải ba cho đội bóng AE GFDI Sông Hàn FC

BTC trao giải nhì cho đội bóng Hiếu Hoa Đà Nẵng FC

BTC trao giải vô địch cho đội bóng Ck Store FC

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến