CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đánh bại For You FC với tỷ số 4 – 2, Ngô Hoàng Pháp giành chức Vô địch Giải bóng các Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018.

06-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5767 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 05/08/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết giải bóng các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018 – Cup For You.

 

 

Để bước vào trận chung kết cả Ngô Hoàng Pháp lẫn For You FC đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi cả hai lần lượt vượt qua các đội bóng mạnh của giải đấu. Bước vào trận chung kết cả hai đều có những chiến thắng ấn tượng ở các trận đấu vòng bảng, vòng đấu loại trực tiếp trên con đường vào đến chung kết và được đánh giá rất cao bởi dàn cầu thủ chất lượng như Công Luân, Hoài Thương, Nhật Long, Trọng Khôi của For You FC, bên phía Ngô Hoàng Pháp có Phan Thanh Phúc cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng, Thành Trí, Văn Lành, Nhật Trình, Minh Phúc ...

 

 

Với tính chất quan trọng trong trận đấu chung kết cầu thủ hai bên đều thể hiện sự quyết tâm cao, họ thi đấu rất chắc chắn, và chờ đợi những pha phản công nhanh để tìm kiếm bàn thắng nhằm tạo ra thế trận có lợi cho đội bóng của mình. Ngay phút đầu tiên của trận chung kết từ pha đá phạt góc của Thanh Phúc (10), cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Thành Trí (11) đã có pha đánh đầu mở tỷ số cho Ngô Hoàng Pháp, đến phút thứ 5 từ tình huống đá phạt cố định Nhật Trình nâng tỷ số lên 2 -0 cho đội nhà, dù For You FC cũng đã kiểm soát bóng rất tốt và tạo nhiều cơ hội rút ngắn tỷ số trận đấu nhưng các cầu thủ của họ đều bỏ lỡ. Phút thứ 10 tỷ số trận chung kết đã là 3 – 0, sau đường kiết tạo của Nhật Trình (2), cầu thủ Minh Phúc (14) đã có bàn thắng cho riêng mình. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất Ngô Hoàng Pháp tạm dẫn trước với tỷ số 3 - 0 đã phần nào phản ánh đúng cục diện của hiệp 1.  

 

 

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên của For You FC có những thay đổi trong lối chơi, giúp họ thi đấu mạch lạc hơn. Họ cũng tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn bên Ngô Hoàng Pháp. Sau những đợt tấn công không biết mệt mỏi Công Luân (7) đã rút ngắn tỷ số trận chung kết xuống còn 1 – 3 sau cú sút quyết đoán. Có bàn thắng các cầu thủ thủ For You FC chơi khởi sắc hơn, tuy nhiên trong một thoáng mất tập trung họ đã để đối phương có bàn thắng thứ 4 sau pha đi bóng kỹ thuật và đặt lòng rất mẫu mực của Thành Trí (11) bên Ngô Hoàng Pháp ở phút 44.

 

 

Sau khi bị đối phương ghi bàn dẫn trước 4 -1 các cầu thủ For You FC vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ, tận dụng sự cản lướt tốt của những Công Luân, Trọng Khôi, Hoài Thương để áp sát khung thành đối phương. Từ pha khống chế tinh tế chếch bên cánh trái sau đường chuyền của đồng đội, Trọng Khôi (8) dứt điểm chuẩn xác, bóng vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn đối phương, rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 4 cho For You FC ở phút 46.

 

Những phút tiếp theo trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Đánh bại đối thủ rất mạnh trong trận chung kết, Ngô Hoàng Pháp đã đoạt ngôi vô địch giải bóng các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng mở rộng năm 2018.

 

FC Ngô Hoàng Pháp đoạt ngôi Vô địch

 

Ở trận tranh 3 - 4 giữa Đại Hưng Mobile với Kiết Tinh đã hòa nhau 2 - 2, trong loạt sút luân lưu Kiến Tinh đã giành chiến thắng 3 - 1 để đoạt giải 3 chung cuộc.

 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC:

  • Vô địch: FC Ngô Hoàng Pháp.
  • Giải nhì: FC For You.
  • Giải Ba: FC Kiến Tinh
  • Giải phong cách: FC Đại Hưng Mobile. 
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Quang Đại - FC For You
  • Vua phá lưới: Huỳnh Bá Thành Trí - FC Ngô Hoàng Pháp


Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ TRAO GIẢI

FC For You đoạt giải Nhì

 

FC Kiến Tinh đoạt Giải Ba

 

Đại Hưng Mobile đoạt giải Phong cách

 

Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Quang Đại (FC For You) -  Vua phá lưới: Huỳnh Bá Thành Trí (FC Ngô Hoàng Pháp)

 

Tổ trọng tài xuất sắc nhất

 

BTC trao huy chương Đồng cho FC Kiến Tinh 

 

BTC trao huy chương Bạc cho FC For You

 

BTC trao huy chương Vàng cho FC Ngô Hoàng Pháp

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến