CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Phúc Hoàng Ngọc vô địch Giải bóng đá tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần 2 năm 2019.

07-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3474 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần 2 năm 2019 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 05/05/2019 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng với trận chung kết giữa Phúc Hoàng Ngọc gặp Khởi Phát FC.

Sở hữu một đội hình đồng đều và có chất lượng chuyên môn cao như Phước Vĩnh, Đức Thịnh, Minh Hoàng, Nguyễn Ân, Phan Đạt, Bá Thành, Phước Lộc, Văn Vũ chủ nhà Phúc Hoàng Ngọc được đánh giá nhỉnh hơn so với anh em nhà Long Vũ, Long Vỹ, Công Thành, Quốc Hưng, Chung Hiếu, Anh Thắng của Khởi Phát FC.

Bước vào trận đấu cuối cùng cả Phúc Hoàng Ngọc và Khởi Phát FC đều tỏ ra quyết tâm cao để giành Cúp trong trận chung kết, hai đội thi đấu giằng co ở những phút đầu của hiệp 1 trận đấu, tuy nhiên phút thứ 7 sau đường chuyền dài của Văn Vũ cho cựu tuyển thủ Phước Vĩnh, cầu thủ này đã tiếp bóng và nhả đúng tầm để Phan Đạt dứt điểm mở tỷ số 1-0 trong trận chung kết cho Phúc Hoàng Ngọc. Phút 9 Phước Vĩnh nhân đôi cách biệt sau pha sút xa đẹp mắt giúp cho Phúc Hoàng Ngọc dẫn trước Khởi Phát FC với tỷ số 2-0. Những phút còn lại của hiệp 1 hai đội vẫn thi đấu với nhiều pha bóng ăn miếng, trả miếng hết sức hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Khởi Phát FC đã có những thay đổi để tiếp cận trận đấu tốt hơn nhưng trước một Phúc Hoàng Ngọc với dàn cầu thủ chất lượng, dù những Long Vỹ, Quốc Hưng, Chung Hiếu, Anh Thắng của Khởi Phát FC rất nỗ lực thi đấu cũng không thể tạo ra được bất ngờ trước Phúc Hoàng Ngọc thi đấu gắn kết ở các tuyến. Thi đấu chậm dãi trong phần lớn hiệp hai nhưng Phúc Hoàng Ngọc vẫn có được thêm hai bàn thắng nữa ở các phút 34 và 36 do công của Bá Thành và Minh Hoàng. Những phút cuối trận Khởi Phát FC cũng có được bàn thắng danh dự do công của Long Vũ. Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 trong trận chung kết, Phúc Hoàng Ngọc đã lên ngôi Vô địch Giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần 2 năm 2019.

Trận tranh 3-4 diễn ra trước đó Nam Việt Á và Hồng Trí Việt đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Hồng Trí Việt cũng không thể tạo ra bất ngờ trước các cầu thủ Nam Việt Á, sau khi bị đối phương dẫn bàn, các cầu thủ của huấn luyện viên Quốc Anh đã có bàn gỡ và liên tục ghi bàn vào lưới của Hồng Trí Việt, kết thúc trận đấu Nam Việt Á giành chiến thắng 10-2 qua đó giành giải 3 chung cuộc.

Kết quả chung cuộc:

  • Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Ân - Phúc Hoàng Ngọc
  • Vua phá lưới: Zơ Râm Khôn - Nam Việt Á
  • Giải ba: Nam Việt Á
  • Giải nhì: Khởi Phát FC
  • Vô địch: Phúc Hoàng Ngọc

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GALA TRAO GIẢI

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến