CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thành công rực rỡ - Gắn kết tình bạn | Bế mạc Giải bóng đá Cúp Hà Nội 9497 năm 2018

30-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4533 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều thứ 7 ngày 27/10/2018 trên SVĐ C500, Học viện An ninh, đường 19/5, Văn Quán Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu cuối cùng và Lễ bế mạc Giải bóng đá Cúp Hà Nội 9497 năm 2018.

Việc trận chung kết C1 đá cùng giờ với 3 trận còn lại cũng không làm giảm đi sự chú ý của các khán giải. Tính đến trước trận chung kết này, Lê Quý Đôn – Hà Đông là đội bóng chưa phải nhận trận thua nào, trong khi đó Quang Trung đã phải chịu 2 trận thua tại vòng bảng, tuy nhiên Quang Trung càng vào sâu chơi lại càng hay.

Việt "đỏ"  (cầu thủ áo xanh đang đi bóng) - nắm giữ khu trung tuyến của Quang Trung

Bước vào trận đấu cả hai đội đều thi đấu cởi mở với trình độ chuyên môn  và tốc độ rất cao. Hiệp một kết thúc không bàn thắng với vô số pha sút bóng nguy hiểm về phía khung thành của cả hai đội. Ngay đầu hiệp 2, xuất phát từ một pha phản công nhanh bên cánh trái, bóng được chuyền lên cho Ngọc Nam, Ngọc Nam đã rất bình tĩnh chuyền bóng cho Quốc Phòng ở trong tư thế không có người kèm và với cú sút bằng chân trái vừa đủ đã làm tung lưới thủ môn Trần Hiểu của đội Quang Trung. Bàn thắng làm cho cả khán đài gần như nổ tung trong niềm vui sướng của các cầu thủ và cổ động viên đội Lê Quý Đôn – Hà Đông. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của Quốc Phòng tại giải năm nay và vươn lên đứng đầu danh sách ghi bàn cùng với Duy Hiệp của Xuân Đỉnh.

Trận đấu càng trở nên kịch tính hơn khi Quang An có bàn thắng gỡ hòa cho Quâng Trung ở phút 44 của trận đấu. Khải “bô” của Quang Trung cướp được bóng, đi thẳng vào trung lộ chuyền bóng cho Quang An đang đối mặt thủ môn tạo ra pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Tùng, Quang An ra chân rất nhanh trong tư thế đang nằm làm tung lưới đội Lê Quý Đôn.

Quốc Phòng (số 9- áo trắng) ghi bàn thắng mở tỷ số cho Lê Quý Đôn - Hà Đông, đồng thời là bàn thắng thứ 8 tại giải.

Hai đội phải phân định thắng thua trong loạt đá luân lưu. Cầu thủ 2 đội đều sút luân lưu rất tốt, nhưng thần may mắn đã mỉm cười với đội Quang Trung khi ở loạt sút cuối cùng thủ môn Trần Hiểu đã cản phá thành công được cú sút của Triệu Thắng.

Khải "bô" thực hiện cú sút cuối cùng cho Quang Trung trong loạt luân lưu

Cả hai đội Lê Quý Đôn – Hà Đông và Quang Trung đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn và liên tục đưa mọi người đến cung bậc cảm xúc trái ngược nhau. Phải nói rằng cả hai đội đều xứng đáng nhưng chiếc Cup chỉ có một mà thôi. Xin chúc mừng tân vương FC Quang Trung!

Quang An (giữa) - cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho Quang Trung

Tại các trận đấu cùng giờ cũng xác đinh được các đội chiến thắng. Phạm Hồng Thái giành giải nhất Cup C2 sau khi thắng Bán công Đống Đa 4 – 0. Bạch Mai có chiến thắng tối thiểu trước Trần Hưng Đạo để đoạt giải nhất Cup C3. Đống Đa thắng Cao Bá Quát 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và giành giải nhất Cup C4.

Lễ chào cờ

Ngay sau đó diễn ra Lễ bế mạc và trao giải với sự hiện diện của các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông, đại diện các khóa PTHT ở Hà Nội như 91-94, 92-95, 93-96, 94-97, 95-98, 96 -99. Mở màn cho Lễ khai mạc là ca khúc “Khát khao hơn” của nhạc sỹ Bảo Chấn do tốp ca nam  và nhóm nhảy nữ đội văn nghệ 9497 thể hiện đầy sôi động. Ông Hoàng Ngoc Khánh –  đại diện FAG đồng thời cũng là trưởng BTC hai mùa bóng vừa qua chia sẻ: “Giải 94-97 năm nay đã gây được tiếng vang lớn trong làng bóng đá phong trào Hà Nội về quy mô tổ chức, tính chuyên nghiệp. Các đội bóng luôn hợp tác tuân thủ các quy định của Ban tổ chức, các quyết định của trọng tài, đây chính là thành công mà bất kỳ ban tổ chức nào cũng mong muốn”.

Tốp ca nam  và nhóm nhảy nữ đội văn nghệ 9497 

Ban tổ chức đã có lễ vinh danh các nhà tài trợ là các doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ và đồng hành cùng giải đấu. Đặc biệt là ca khúc “Cám ơn tình yêu” của nhạc sỹ Huy Tuấn được thể hiện  bởi những thành viên của Ban thể thao, những người đã khởi xướng và tổ chức, tạo nên thành công Cup Hà Nội 9497 hai mùa giải vừa qua. Có thành viên đây là lần đầu tiên trong đời hát trên sân khấu nhưng bằng tất cả trái tim, họ muốn bài hát thay cho lời cảm ơn tất cả các nhà tài trợ, các  cầu thủ và cổ động viên đã đồng hành cùng Ban thể thao.

Lễ vinh danh các nhà tài trợ

Các giải thưởng được trao:

  • Vô địch Cup C1: FC Quang Trung
  • Giải nhì Cup C1: FC Lê Quý Đôn Hà Đông
  • Đồng giải ba Cup C1:  FC Phùng Diệu và FC Thăng Long
  • Giải nhất Cup C2: FC Phạm Hồng Thái
  • Giải nhất Cup C3: FC Bạch Mai
  • Giải nhất Cup C4: FC Đống Đa
  • Giải Vua phá lưới:  thuộc về 2 cầu thủ Quốc Phòng của FC Lê Quý Đôn – Hà Đông và Duy Hiệp của FC Xuân Đỉnh với 8 bàn thắng.
  • Giải thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Trung Kiên – FC Phùng Diệu

 

Ban Thể thao đang thể hiện ca khúc "Cám ơn tình yêu"

 

Lễ đăng quang của đội Quang Trung

Giải bóng đá PTTH niên khóa 1994-1997 năm 2018 – “Cúp Hà Nội 9497 2018” diễn ra sau 110 trận thi đấu sôi nổi diễn ra trong 11 tuần đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Giải đấu khép lại đã để lại trong lòng mọi người nhiều cảm xúc. Thông qua giải đấu các bạn cùng khóa 9497 đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và hiểu nhau nhiều hơn, ngày càng gắn kết hơn từ đó giúp đỡ nhau trong cuộc sống, đây chính là mục đích chính mà Ban tổ chức đã đạt được. 

 

Ảnh: Khóa 9497

Ketnoinongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP

Các đội bóng

 

Quang Trung đoạt giải nhất Cup C1

 

Lê Quý Đôn - Hà Đông  đoạt gải Nhì Cúp C1

 

FC Thăng Long & FC Phùng Diệu đoạt giải Ba C1

 

FC Phạm Hồng Thái đoạt giải nhất Cup C2

FC Bạch Mai đoạt giải nhất Cup C3

 

Đống Đa đoạt giải nhất Cup C4

 

Nguyễn Trung Kiên - FC Phùng Diệu đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất

 

Tình bạn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến