CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Điểm mặt anh tài tại Giải bóng đá Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần 3 năm 2018

27-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5584 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Bước vào giải đấu Giải bóng đá Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần 3 năm 2018, 16 CLB được chia đều làm 4 bảng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cơ hội cho các đội trong mỗi bảng.

 

 

Tại Bảng A có thể nhận thấy 2 chiếc vé vào vòng tứ kết khó có thể thoát khỏi tay hai ông lớn là FFC và FC 24. FFC là đương kim vô địch của giải, đội hình của họ vẫn còn đấy những tên tuổi đình đám của bóng đá phủi Lào Cai là Hiếu “xavi”, Thái “iniesta” và Khánh “trâu”. Trong khi Xavi, Iniesta xịn đang dưỡng già ở Qatar và Nhật Bản thì hai nhân vật đóng thế của họ tại Lào Cai vẫn là đầu tầu của CLB trong mọi giải đấu. Khi đủ bộ ba này trên sân thì FFC không ngán bất cứ đối thủ nào.

 

FC 24 - đội Á quân tại Giải Cup Đền thượng 2017 - 2018

 

FC24 là đội vừa đoạt giải Nhì tại Giải Cup Đền thượng vừa diễn ra. Họ chỉ chịu xếp sau FC DU LỊCH quá hùng mạnh vào thời điểm đo. Vẫn là những cái tên quen thuộc Trường Giang, Thường “David”, Vinh “vui vẻ”… là nòng cốt của đội. Được sự bổ sung cực mạnh từ những nhân tố của FC Bảo Yên (đội vừa vô địch giải sân 11 tỉnh Lào Cai). FC24 dự đoán cũng sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch của giải năm nay.

 

 

FC Bẩn Lầu cùng với FC Bảo Lâm là hai CLB lần đầu tiên tham dự một giải đấu của Hội bóng đá Phủi Lào Cai, mục tiêu của bầu Cường ( C Bản Lầu ) và bầu Hiệp (FC Bảo Lâm) đề ra là giao lưu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, với nhiều nhân tố trẻ và CLB mới thành lập đây là mục tiêu thực tế nhất của hai CLB này.

 

FFC - đương kim vô địch của giải

 

Ở Bảng B lực lượng các đội tương đối cân bằng. Sau khi xuống hạng tại Cup Đền Thượng 2018, Bầu Hùng đã thay máu gần hết CLB nằm sốc lại tinh thần. Với những tân binh rất chất lượng, Manucian được đánh giá sẽ là ngựa ô của giải.

FC Xuân Phú nghe thì rất mới nhưng thực chất họ chính là FC An Ninh Nhà đổi tên, cùng với Fair Play là 2 CLB trụ hạng thành công tại giải CUP Đền Thượng vừa qua. FC An Ninh Nhà là một đội bóng rất khó chịu đối với các đội bóng mạnh tại giải CUP Đền Thượng.

 

FC MANUCIAN - đội bóng vừa mới "thay máu"

 

FC Tài Chính là CLB lần đầu tham dự giải, nghe cái tên cũng hiểu là họ rất giầu tiềm lực, FC Tài Chính của bầu Thưởng sẽ thể hiện tham vọng và năng lực ra sao chúng ta hãy chờ đợi ẩn số này. Thật khó để nói trước ai sẽ là người đi tiếp tại bảng đấu.

Trong khi đó ở Bảng C, FC Du Lịch đương nhiên chiếm một xuất đi tiếp, mặc dù tổ chính của DL đang chinh chiến tại giải HL1 – S3 nhưng những nhân tố trẻ còn lại cũng đủ để cho DL xếp cửa trên với CLB còn lại trong bảng.

 

FC Du Lịch - đội mạnh nhất Lào Cai hiện nay

 

Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh của 3 CLB OCB, Thanh Triệu và Phố Tèo. Với sự tăng cường nhân lực rất mạnh mẽ năm nay OCB của bầu Phúc “béo” hứa hẹn sẽ là CLB cùng FC Du Lịch đi tiếp tại bảng đấu. FC Phố Tèo của Bầu “Tuấn Dần” mới thành lập cùng với FC Thanh Triệu thật khó để gây bất ngờ khi mà lực lượng của 2 CLB này khá chênh lệch với Du Lịch và OCB.

 

FC Phố Bản - được mệnh danh là "Quái vật thể lực"

 

FC Phố Bản hay còn gọi với 1 cái tên rất đáng sợ nữa là “Quái vật thể lực” Cựu vô địch LPL S1 nay đã không còn đáng sợ như với biệt danh của chính họ nữa, đã lâu lắm rồi cái thời làm mưa làm gió của họ tại các sân đấu, từ sau LPL S1 đã không còn thấy đâu những cơn lốc xoáy đến từ Luân “tên lửa”, Bình “Bale”… Tại giải đấu năm nay họ được xếp vào bảng D với B52, FC MEN và FC MAN. 2 chiếc vé vào vòng trong sẽ rất khốc liệt,  bởi các CLB gần như không có khoảng cách về trình độ, B52 là TOP 3 giải cup  Đền Thượng, FC MEN thì luôn là CLB khó chịu nhất của các ông lớn mỗi khi đối đầu…

Chúng ta cùng chờ đợi xem liệu có bất ngờ nào xảy ra tại giải năm nay hay ko? Hãy tới SVĐ  Phố Mới vào các chiều chủ nhật hàng tuần từ 29/07/2018 tới 02/09/2018 để theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng!

- David Hill -

Ketnoibongda.vn


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1


 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến