CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Handsome Club và FC Thạch Đà - Đường đến Giải Phủi Mê Linh |  MELINH LEAGUE S1 – 2018

28-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3130 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Handsome Club được ví như  Chiến Binh Hoa Hồng còn FC Thạch Đà lại được ví như Những chú rồng đỏ bước ra sân khấu lớn. Cả hai đội đều đã giành 2 vé vé chính thức tham dự MeLinh League 2018 mà không cần qua vòng loại.

FC Handsome Club và FC Thạch Đà: Hào Quang Thạch Đà Open 2 có lặp lại….

 

 

Handsome Club, Chiến Binh Hoa Hồng

Là 1 đội bóng được thành lập từ năm 2014 từ những thanh niên rất trẻ trên địa bàn các xã Thanh Lâm, Mê Linh, Đại Thịnh. Đội bóng đã gây được nhiều tiếng vang ở các giải đấu sân 7 cũng như sân 11, tiêu biểu là ngôi vị Á Quân giải Thạch Đà Open lần 2 năm 2017, cũng nhờ danh hiệu đó mà Handsome Club đã có 1 vé chính thức tham dự MeLinh League mà không cần qua vòng loại.

 

Handsome Club - Á quân Giải Thạch Đà Open lần 2 năm 2017

 

Handsome Club là cái tên mà bất cứ đội bóng nào khi đối đầu đều phải lắc đầu ngao ngán với lối chơi ban bật nhịp nhàng, chưa kể các cầu thủ đều rất trẻ nên rất sung sức. Handsome Club cùng với FC ThreeB là 2 đội bóng của độ tuổi trung bình trẻ nhất giải đấu.

Về nhân tố của Handsome Club tại giải năm nay, họ vẫn giữa nguyên bộ khung đã làm lên thương hiệu như Văn HD, Hiếu Bờm, Tiến Đen, Tiến Thành hay Mạnh Cường. Ngoài ra họ còn có sự bổ sung chất lượng của các cầu thủ như Tuân MU của Tráng Việt hay Hòa Phù Trì, cầu thủ thủ lĩnh của FC Phù Trì tại vòng Play-Off. Với những nhân tố như vậy thì Handsome Club chắc chắn sẽ là 1 trong những đội bóng chất lượng tại mùa giải MeLinh League S1 năm nay.

FC Thạch Đà, Những chú rồng đỏ bước ra sân khấu lớn

 

Nếu như Handsome Club không có nhiều sự bổ sung nhân sự đặc biệt là các cầu thủ ngoại huyện không có thì đội FC Thạch Đà, những nhà ĐKVĐ giải Thạch Đà Open 2 lại có những sự chuẩn bị rất hung hậu và kỹ lưỡng cho mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới thì FC Thạch Đà đã có tổng cộng 6 sự bổ sung nhân sự trong đó đặc biệt với 3 cầu thủ ngoại bình đều tên là Nghĩa đền từ Sóc Sơn và Đông Anh. Nếu như Nghĩa Kelly đã quen thuộc mọi người với lối chơi xông xáo và kinh nghiệm thì Nghĩa Hunter, cầu thủ từng thi đấu cho FC Phương Anh lại là 1 cầu thủ có chân trái toàn diện với khả năng đi bóng cũng như dứt điểm dung mạnh. Ngoài ra, 3 cầu khác của đội lần lượt là Khánh Trắng, Sơn Tiger và Tưởng Futsal, cầu thủ đang thi đấu trong tuyển Futsal Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

 

FC Thạch Đà - Vô địch Giải Thạch Đà Open lần 2 năm 2017

 

Bên cạnh những sự bổ sung chất lượng thì đội FC Thạch Đà vẫn còn sự phục vụ của các công thần chất lượng như thủ thành Thành Xittep, Đội Trưởng Đông 3Đ, Nhạc Trưởng Thanh Kross hay tiền đạo cánh Doanh Lee, người 2 lần được bình chọn cầu thủ hay nhất giải Thạch Đà Open. Chưa kể họ vẫn còn sự phục vụ của các cầu thủ như Đức Coca, Chi Giggs hay tiền đạo Viết Đô.

 

 

Chắc chắn với những nhân tố như vậy cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng FC Thạch Đà chắc chắn muốn 1 vị trí ở trong Top Huy Chương tại mùa giải đầu tiên này. 

 

Giải bóng đá Vô địch Phủi Mê Linh mùa 1 - năm 2018 do Diễn Đàn Cộng Đồng Phủi Mê Linh và - Hội Nhà Báo Mê Linh tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trung tâm văn hóa thể thao thông tin Huyện Mê Linh và sự hỗ trợ tổ chức của Đơn vị Hỗ trỡ Bóng đá FAG. Giải dự kiến diến ra từ ngày 15/7/2018 đến ngày 30/9/2018 trên sân Cienco – Tiền Phong – Mê Linh - Hà Nội.

 

Lê Hoàng Giang

Ketnoibongda.vn 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến