CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Nghi Sơn - FC PTSC Thanh Hóa: Derby Tĩnh Gia giữa lòng Hà Nội | Bán kết THF Cup 2018

28-06-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 3759 lượt xem

KNBD.VN – Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại HN – THF Cup 2018 đã xác định được 4 cái tên xuất sắc nhất vào chơi vòng bán kết. Kết nối bóng đá xin gửi đến Quý độc giả bài nhận định các trận Bán kết.

 

Bán kết 2: FC Nghi Sơn gặp FC PTSC Thanh Hóa - Derby Tĩnh Gia giữa lòng Hà Nội

Nghi Sơn tiến đến bán kết với những trận đấu không thực sự thuyết phục nhưng đấy mới là bản lĩnh của Quân vương. HLV dày dặn kinh nghiệm trong bóng đá Phủi HN, Tú ‘Khỉ’ đã từng nói muốn vô địch hay không còn phải xem “Cô” có thương hay không đã. Trong bóng đá yếu tố may mắn cũng là một phần không thể thiếu. Nhìn lại chặng đường từ vòng bảng đến tứ kết Nghi Sơn đã trải qua những khó khăn thực sự nhưng may mắn và bản lĩnh đã giúp đội bóng của bầu Dũng vượt qua tất cả. Ở trận đấu tứ kết gặp FC Đông Sơn là ví dụ, mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Nghi Sơn bất ngờ để thủng lưới trước nhưng bản lĩnh của Nghi Sơn đã được thể hiện khi Nhuận “baloteli” ghi bàn san bằng tỷ số và khi 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm penalty thì may mắn cùng sự tỏa sáng cá nhân của Nhuận ‘baloteli’ một lần nữa đã giúp Nghi Sơn tiến vào bán kết. Liệu may mắn có tiếp tục đồng hành cùng đội bóng của bầu Dũng hay không khi mà đối thủ của họ PTSC Thanh Hóa ở đẳng cấp hoàn toàn khác?

 


Nghi Sơn cần khẳng định mình trước ƯCV hàng đầu cho chức vô địch PTSC Thanh Hóa

 

Khác với Nghi Sơn, PTSC Thanh Hóa tiến vào bán kết với chiến thắng đậm đà 3 – 1 trước FC Yên Định đội bóng mà giới chuyên môn nhận định là ngựa ô của giải đấu và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho PTSC TH. Về yếu tố con người thì chỉ có PTSC TH là so được với Nghi Sơn khi 2 đội bóng đều sở hữu những dị nhân hay nhất của bóng đá Phủi xứ Thanh ở thời điểm hiện tại, những Huấn “lép”, Thanh “xô” , Đông “Das” không hề thua kém bất kì cầu thủ nào. Cùng với đó là sự ăn tập và thi đấu thường xuyên với nhau giúp PTSC TH có được sự gắn kết rất tốt, PTSC TH luôn chủ động cầm bóng và tiếp cận trận đấu theo cách chơi của họ khiến cho những đối thủ gặp phải họ đều trong tình trạng đuổi bóng thôi cũng đủ mệt. Nói vậy để thấy trận bán kết giữa 2 đội sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, trận đấu giữa những dị nhân hay bậc nhất bóng đá phủi xứ Thanh ở thời điểm hiện tại. Liệu đội bóng của bầu Dũng được ví như dải ngân hà Galacticos của bóng đá phủi xứ Thanh có vượt qua được PTSC TH đội bóng được xem là ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay hay không?

 


PTSC TH đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục để tiến vào bán kết

 

Vòng đấu bán kết giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 5 – THF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật 01/07/2018 trên sân bóng C500 học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến