CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Sapa lên ngôi Sa Pa League Cúp Fansipan lần 1 năm 2019

27-06-19
Bởi: toanfag Có: Bình luận 2528 lượt xem

KNBĐ.VN - Như vậy, sau khi vòng 6 giải bóng đá Sapa League cúp Fansipan lần 1 năm 2019 kết thúc, đã có 21 bàn thắng được ghi và 3 thẻ vàng được các trọng tài rút ra.

Kết quả các trận đấu như sau:
- TRẬN 1: FC Sapa 3 - 1 FC Yên Bái
- TRẬN 2:FC Play 6 - 0 FC 8X Sapa
- TRẬN 3: FC Legend 0 - 8 FC Cát Cát
- TRẬN 4: FC God Father 2 - 1 KS Gem Sapa

Với kết quả trên, FC Sapa chính thức lên ngôi vô địch trước một vòng đấu ở giải đấu năm nay, đội bóng FC Legend và FC 8X Sapa chính thức xuống hạng.

Cầu thủ xuất sắc tới hiện tại đang thuộc về Bùi Minh Đăng số áo 23 FC Sapa, anh thi đấu ổn định và đã ghi tới 12 bàn thắng dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ này cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần của LPL S4 mùa giải 18/19.

 

Vòng đấu thứ 7 (30/6/2019) tại sân bóng Đăng Tâm sẽ là cuộc đua tranh giành vị trí Á quân giữa các đội như KS Gem Sapa, God Father,Yên Bái, Play, Cát Cát.

 

8h00 - FC Play vs FC Legend: FC Play sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm kiếm 3 điểm để ít nhất sẽ chạm đích ở vị trí thứ 3. FC Legend sẽ có một trận đấu khó khăn và chỉ có sự quyết tâm kèm theo may mắn thì FC Legend mới có thể giành điểm số trước FC Play.

 

Cát Cát (áo hồng) đang đứng vị trí Thứ 2

9h15 - FC 8X Sapa vs FC Cát Cát: 8X Sapa đang đứng cuối bảng xếp hạng và chắc chắn xuống hạng sẽ gặp rất nhiều khó khăn để kiếm điểm trước một FC Cát Cát đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, FC Cát Cát thi đấu rất bài bản và đang rất quyết tâm kiếm điểm nhằm hướng tới vị trí á quân của mùa giải năm nay.

 

Yên Bái (áo trắng) đang cạnh tranh thứ hạng chung cuộc với KS Gem Sapa

 


Thành viên KS Gem Sapa

13h30 - FC Yên Bái vs KS Gem Sapa: cả hai đội sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để kiếm 3 điểm nhằm củng cố vị trí trên bảng xếp hạng, đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu cuối. Đội nào thắng sẽ có được lợi thế trong cuộc cạnh tranh giành giải ba, đội nào thua sẽ chính thức mất đi cơ hội.

 

FC Sapa (áo xanh) vô địch sớm trước một vòng đấu ở mùa giải đầu tiên

 

FC God Father

14h45 - FC God Father vs FC Sapa: God Father càng chơi càng hay sẽ nỗ lực 200 % để có điểm trước đội tân vô địch mùa giải này FC Sapa, nếu God Father giành chiến thắng thì chắc chắn sẽ là một bất ngờ rất lớn của giải năm nay, và họ xứng đáng được tôn vinh.

Các trận đấu vòng cuối sẽ hứa hẹn rất quyết liệt, ngay sau đó là lễ trao giải và bế mạc. Mời Quý khán giả chú ý theo dõi.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến