CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc lần 2 năm 2019.

04-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2692 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng 03/05/2019, Tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Giải bóng đá tranh cúp Phúc Hoàng Ngọc lần thứ 2 năm 2019 long trọng tổ chức Lễ khai mạc và các lượt trận đầu tiên, đánh dấu 11 năm xây dựng và phát triển của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Phúc Hoàng Ngọc.

Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của Ông Trương Sỹ Bình – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc, Lãnh đạo các đội bóng, lực lượng trọng tài, cầu thủ của 8 đội bóng, lực lượng cổ động viên các đội bóng.

Các vị khách quý đến tham dự buổi lễ khai mạc.

 

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc Ông Trương Sỹ Bình – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc nhấn mạnh: "Giải bóng đá Tranh Cup Phúc Hoàng Ngọc là hoạt động Kỷ niệm 11 thành lập Công ty, đồng thời tạo cơ hội giao lưu trên tinh thần đoàn kết của CBNV các Cơ quan, doanh nghiệp, và cũng là dịp chi ân các đối tác đã gắn bó, hợp tác với Công ty Phúc Hoàng Ngọc trong suốt thời gian qua".

Ông Trương Sỹ Bình phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng gồm: Phúc Hoàng Ngọc ( đơn vị tổ chức), Khởi Phát, Nhất Nam Land, Công an quận Hải Châu, Dana Ford FC, Hồng Trí Việt, Hoàng Gia Thịnh, Nam Việt Á. Đây là giải đấu hứa hẹn hấp khi các đội bóng có sự đầu tư và chiêu mộ các huấn luyện viên, cầu thủ chất lượng trong làng bóng phong trào Đà Nẵng như huấn luyện viên Quốc Anh của Nam Việt Á, Nghĩa Quân của Trẻ Dana Ford FC, cầu thủ Long Vỹ, Thanh Huy, Nguyễn Đạt, Zơ Râm Khôn, Công Thành ...

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng, trẻ em, hoa và ngoài trời

BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Giải bóng đá Tranh Cúp Phúc Hoàng Ngọc lần thứ 2 - năm 2019 diễn ra từ ngày 03/05/2019 đến 05/05/2019 tại Làng thể thao Tuyên Sơn. Các đội bóng dự giải được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 4 đội nhất, nhì xuất sắc nhất vào vòng đấu loại trực tiếp gồm Bán kết, Tranh 3-4 và Chung kết. Đội vô địch năm nay sẽ nhận Cúp, cờ và 10.000.000đ, ngoài ra còn có các giải nhì, ba và các danh hiệu cá nhân khác.

Ketnoibongda.vn

Kết quả thi đấu và bảng  xếp hạng​​​​​​:

​​​Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến