CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Blue Phoenix vô địch Giải bóng đá nữ AMAZON BEER mở rộng lần 1 năm 2019.

07-08-19
Bởi: xuandac Có: Bình luận 2931 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi tại sân bóng Paracel - Thành phố Đà Nẵng, Giải bóng đá nữ AMAZON BEER đã chính thức khép lại vào tối ngày 28/04/2019. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn nữ có chung niềm đam mê môn thể thao "Vua".

 

 

Giải bóng đá nữ Amazon Beer thu hút 5 đội bóng nữ thường xuyên tập luyện và thi đấu gồm Blue Phoenix, HCL FC, Tứ Phương, Bách Khoa, Sunday FC. Các đội bốc thăm thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch.

          Trong hình ảnh có thể có: 3 người, ngoài trời

Các đội bóng tham dự giải Amazon Beer mở rộng.

Ở các lượt trận đấu đầu tiên Blue Phoenix và HCL FC với lực lượng đồng đều, thi đấu gắn kết, hai đôi bóng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy trận đấu lượt cuối giữa Blue Phoenix gặp HCL FC được coi là chung kết của giải.

      

Blue Phoenix và HCL lần lượt giữ hai vị trí đầu bảng.

Bước vào trận đấu cuối cùng hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao, đặc biệt là HCL FC bởi chỉ có chiến thắng họ mới đoạt chức vô địch do đang kém hiệu số phụ so với Blue Phoenix, trong khi Blue Phoenix chỉ cần kết quả hòa là vô địch. Hai đội thi đấu đấu đầy nhiệt huyết và cống hiến. HCL FC dù đã nỗ lực thi đấu rất nhiều nhưng trận đấu kép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này đã giúp cho Blue Phoenix vô địch giải đấu.

      Blue Phoenix xuất sắc nâng cúp vô địch.

Kết quả chung cuộc:

  • Đội vô địch: Blue Phoenix
  • Đội giải nhì: HCL FC
  • Đội giải ba: Tứ Phương FC

 - ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh khác 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến