CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ khai mạc & thi đấu vòng bảng Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019

02-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4654 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật 31/03, Lễ khai mạc và vòng đấu bảng của Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019 đã chính thức diễn ra tại sân bóng H2 Tân Bình (Hẻm 104 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình).

Buổi lễ đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic TP. Hồ Chí Minh, đại diện 16 đội bóng, tổ trọng tài, cùng các nhà tài trợ: nhà tài trợ vàng Kamito, Pocari; nhà tài trợ đồng AZ Food và đồng hành cùng với chương trình AKpro, Vietlegend.

Hình 1Đại diện BTC tặng hoa cảm ơn khách mời

Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019 được tổ chức bởi 12:00 Event Team (chuyên ngành Quan hệ công chúng của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic). Mùa giải năm nay giải đấu quy tụ 16 đội bóng đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Giải sẽ gây quỹ hỗ trợ cho 136 cụ già neo đơn hiện đang sinh sông tại Viện Dưỡng Lão Tình Thương Suối Tiên.

Ông Đoàn Thanh Nghiêm – Trưởng bộ môn Kinh tế Trường Cao đẳng FPT Polytechnic TP. Hồ Chí Minh cho biết: Chúng ta có mặt tại sân bóng H2 Tân Bình ngày hôm nay vào một ngày chủ nhật rất ý nghĩa. Ý nghĩa bởi vì đây là một sự kiện tốt nghiệp của các bạn sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic chuyên ngành PR & Tổ chức sự kiện, và đồng thời chúng ta tham gia sự kiện bóng đá này để quyên góp và kết nối những trái tim thiện nguyện đến với những người già neo đơn tại Viện Dưỡng Lão Tình Thương Suối Tiên. Chúng tôi nghĩ rằng tinh thần thể thao, Fairplay là một trong những tinh thần mà chúng ta sẽ thực hiện tốt trong giải bóng đá lần này. Chúng tôi xin kính chúc quý nhà tài trợ, tổ trọng tài và các vận động viên sẽ thật nhiều sức khỏe và thi đấu thật tốt và chúc mọi người một ngày chủ nhật hôm nay thật ý nghĩa”.

Hình 2Các đội bóng xếp hàng làm lễ khai mạc

Về phía nhà tài trợ Vàng, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc tài chính thương hiệu Kamito chia sẻ: Hòa cùng không khí chương trình thiện nguyện của 12:00 Event Team, công ty thể thao Kamito rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ cũng như đồng hành cùng giải đấu năm nay. Với mục đích mang đến cho các bạn một sân chơi cũng như tạo cho mọi người cơ hội được làm những việc có ích cho xã hội và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi đã tài trợ cho giải đấu năm nay và chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp”.

Hình 3Ông Nguyễn Thành Trung (đại diện NTT Vàng Kamito) trao quà cho người tham gia trò chơi

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đã xác định được 8 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng loại trực tiếp: Thành Tâm Door, Báo Thể Thao FC, Sầm Sơn Club, ATT FC, Nụ Cười FC, Number Four FC, VN Post FC, Cyber Real FC.

Hình 4Hình ảnh trong trận đấu Number Four FC – Lốc Xoáy FC

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp (07/04/2019 tại sân bóng H2 Tân Bình):

Bốn trận Tứ kết sẽ diễn ra vào lúc 08h00, cụ thể như sau:

  • Tứ kết 1: Thành Tâm Door – Nụ Cười FC
  • Tứ kết 2: Sầm Sơn Club – VN Post FC
  • Tứ kết 3: Báo Thể Thao FC – Number Four FC
  • Tứ kết 4: ATT FC – Cyber Real FC

Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 09h00, trận Chung kết và tranh giải Ba sẽ diễn ra vào lúc 10h00 cùng ngày.

Ảnh: 12:00 Event Team

Ketnoibongda.vn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC TRẬN THI ĐẤU VÒNG BẢNG

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến