CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt sân phủi xứ Thanh (?!) | THF Cup 2018

11-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5314 lượt xem

 KNBĐ.VN  Ngay trước vòng thi đấu thứ 2 Giải Bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội -  THF Cup 2018, trên sân C500 chiếc áo của thủ môn Bùi Tiến đã đến được tận tay Bầu Dũng của FC Nghi Sơn.

Chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam do thủ thành Bùi Tiến Dũng trao tặng. Đây là hành động nhằm động viên và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ đội Nghi Sơn tại Giải THF Cup năm nay.

 

Ông bầu Đức “cò” của FC Sầm Sơn đã thay mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng trao áo cho ông bầu Dũng của FC Nghi Sơn

 

Tiểu sử thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng, sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997 tại xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1. Anh có người em trai mang tên Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cùng thi đấu trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam năm 2018. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017.

 

 

Thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam này từng có thời điểm suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2012, đội bóng trẻ của Tiến Dũng bị giải thể. Dũng làm công việc phụ hồ để giúp đỡ gia đình. Sau đó, anh gia nhập lò đào tạo bóng đá trẻ FLC Thanh Hoá.

Khánh Hoàng

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến