CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Vòng Tứ kết - trận chiến không khoan nhượng | THF Cup 2018

21-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5561 lượt xem

 KNBĐ.VN  – Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội – THF Cup 2018 đã bắt đầu bước vào vòng đấu knock out. Sau khi vòng bảng kết thúc, các đội bóng vào Tứ kết đã tung hết các con bài chiến lược của mình. Kết nối bóng đá xin gửi đến Quý độc giải bài Nhận định các trận Tứ kết.

 

 

Tứ kết 1: FC Sầm Sơn gặp FC TH

Sầm Sơn của ông bầu Đức béo đã thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục khi toàn thắng cả 3 trận đấu vòng bảng, ghi được 9 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn một hiệu suất đáng nể.  Trở lại với trận đấu tứ kết Sầm Sơn sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 Linh ‘Mực’ đây sẽ là mất mát rất lớn đối với đoàn quân của bầu Đức. Nhưng Sầm Sơn sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi tiền về đang chơi V-League là Đình Tài của CLB Hải Phòng và Trí Thành của CLB Nam Định hứa hẹn sẽ mang đến niềm hi vọng cực lớn cho đội bóng Sầm Sơn. Bên kia chiến tuyến FC TH thực chất là tổ FC Ba Làng với đầu tầu là Thái Lem , Sơn Cong đã vượt qua vòng đấu bảng ở lượt đấu thứ 3 khi đại thắng Thường Xuân với tỉ số 3 – 0, lối đá ban bật nhuyễn và sức trẻ đã đưa FC TH vào tứ kết, liệu Thái lem và các đồng đội có chặn đứng được cơn lốc Sầm Sơn hay không?

 

Thái lem và các đồng đội được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn.

 

Tứ kết 2: FC Nghi Sơn gặp FC Đông Sơn

Những gì mà Nghi Sơn thể hiện ở vòng đấu bảng chưa đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ. Với đội hình gồm rất nhiều các hảo thủ trải đều ở các tuyến nhưng cách vận hành lối chơi của Nghi Sơn vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong đợi cho dù đội bóng này đã giành vị trí nhất bảng B. Có lẽ do chưa có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau cho nên sự gắn kết giữa các tuyến của Nghi Sơn chưa mang lại hiệu quả và phần nào đó là sân bãi đã ảnh hưởng nhất định đến đội bóng của bầu Dũng. Việc chỉ phải gặp Đông Sơn ở tứ kết có thể nói là cơ hội để Nghi Sơn dần hoàn thiện lối chơi và tiến dần đến mục tiêu vô địch. Phía bên kia, đội bóng của bầu Dương ‘viễn thông’ bước vào tứ kết vô cùng kịch tính khi ở lượt đấu cuối có đến 3 đội bóng bằng điểm nhau và hiệu số bàn thắng bại tốt đã giúp Đông Sơn có vè vào chơi ở tứ kết. Nghi Sơn sẽ là thử thách cực lớn với Đông Sơn. Niềm hi vọng lớn nhất bên phía Đông Sơn chính là hậu vệ đang thuộc biên chế của AFC 36, Hanh ‘đen’ cầu thủ có khả năng sút xa cực tốt này chính là ngòi nổ chính bên phía Đông Sơn ở vòng đấu bảng. Nếu sử dụng chiến thuật hợp lý và tận dụng được những cơ hội phản công thì đội bóng của bầu Dương ‘viễn thông’ sẽ làm nên bất ngờ lớn nhất tại vòng tứ kết năm nay.

 

Hanh ‘đen’ niềm hi vọng lớn nhất bên phía FC Đông Sơn

 

Tứ kết 3: FC Anh em gặp FC Choa

FC AE tiến vào tứ kết không mấy khó khăn khi giành vị trí đầu bảng C với 7 điểm, ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn. FC AE ở giải đấu năm nay không còn những lão tướng như Thành ‘bom” mà thay vào đó là những cầu thủ trẻ tài năng như Tuấn nếp, Mạnh Tùng, Đình Đức, Thành Nhật...đang cho thấy họ xứng đáng là đối thủ đáng gờm với các đội bóng có tham vọng xưng vương ở giải đấu lần này. Khác với FC AE, FC Choa rơi vào bảng đấu hết sức khó khăn với PTSC Thanh Hóa, Bỉm Sơn và Quảng Xương. Nhưng Choa đã thi đấu quả cảm và xuất sắc khi đánh bại FC Bỉm Sơn ở lượt đấu cuối vòng bảng và cầm chiếc vé vào vòng tứ kết cùng với PTSC Thanh Hóa. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là cặp đấu cân tài cân sức và đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu tứ kết.

 

Đội trưởng Nam tèo đang liên tục tỏa sáng trong màu áo FC Choa

 

Tứ kết 4: FC PTSC Thanh Hóa gặp FC Yên Định

Không còn nghi ngờ gì nữa PTSC Thanh Hóa chính là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay.  PTSC Thanh Hóa sở hữu một đội hình đồng đều và chất lượng, mặc dù nằm ở bảng đấu được đánh giá là bảng tử thần nhưng PTSC Thanh Hóa đã cho thấy vì sao họ lại là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi thi đấu thuyết phục và dành vị trí đầu bảng D. Đối thủ của PTSC Thanh Hóa là FC Yên Định đội được xem là ngựa ô ở giải đấu năm nay khi đánh bại FC Mu 0373 và FC Nga Sơn để cán đích ở vị trí thứ 2 bảng C và có mặt ở tứ kết. So với những mùa giải trước, năm nay đội bóng của bầu Sơn đã được trẻ hóa lực lượng và được tập luyện kỹ lưỡng trước khi bước vào giải. Liệu Yên Định có làm nên kỳ tích trước PTSC Thanh Hóa đội bóng có tham vọng vô địch ở giải đấu năm nay hay không?

 

 PTSC Thanh Hóa đang thể hiện phong độ thuyết phục

 

Vòng đấu tứ kết giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 5 – THF Cup 2018 hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật 24/6/2018 tại sân bóng C500 Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

 

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến