CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đại hội anh hùng | Giải lão tướng Thủ đô lần 6 Dilmah League & Dilmah Cup năm 2019

09-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5740 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng nay (08/5) tại Dilmah Signature 299 Trung Kính, Thanh Xuân, Hà Nội các hảo thủ vang bóng một thời nô nức đến dự buổi họp kỹ thuật và bốc thăm giải bóng đá Lão tướng Thủ đô lần 6 Dilmah League & Dilmah Cup năm 2019. Một giải đấu mang nhiều màu sắc hoài niệm cho các Phủi thủ đã ở tuổi "Tứ ... tuần".

Giải Lão tướng Thủ đô được chia thành 2 giải League và Cup. Giải League bao gồm 8 đội mạnh như đương Kim Vô địch Công Hà Hà Nội, Á quân Yên Phụ năm nay đổi tên thành Bảo Linh, ngoài các đội quen thuộc và đình đám khác là  Bắc Kỳ family, Thành Nam, Du Lịch Nam Cường, Khương Đình thì năm nay có sự góp mặt tại giải "Cứng" là LT Thanh Xuân và Đinh Tỵ mới thăng hạng. Tám đội đá vòng tròn tính điểm, 2 đội xếp vị trí thứ 7 và 8 sẽ xuống hạng Dilmah Cup năm sau.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyen Tran Lien, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và trong nhà

Dilmah Cup có 24 đội chia 6 bảng chọn 12 đội nhất nhì các bảng và 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất vào vòng 1/8, đội vô địch và đội nhì sẽ có suất lên chơi Dilmah League mùa sau thế nên sự ganh đua sẽ rất kịch tính cho ngôi vương cũng như chiếc vé xuống hạng của Dilmah League.

Giải Dilmah Cup số lượng các đội tham dự tăng nhiều so với năm ngoái. Với quy định của Ban tổ chức chỉ lấy 24 đội thì trước đó vào ngày 5/5/2019 2 đội Ất Mão Hữu Bằng đã có chiến thắng 1-0 trước LT Vinh 1 tại đấu trận playoff để giành quyền chơi tại giải Cup.  . 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Theo thống kê của Ban tổ chức thì năm nay có 11 đội mới lần đầu tham dự. Tại Bảng A là 4 tân binh mới tinh thì ở bảng B chỉ có Ất Mão hữu bằng là đội lần đầu tham dự. Giống như bảng B, Bảng C chỉ có Vạn Xuân là tân binh, PTHT 9396 HN là Mậu Ngọ năm ngoái mới được đổi tên. Đội U40 Ngân hàng của đội trưởng Tú "khỉ"  được đổi tên thành TH. Ngược lại, tại bảng D chỉ có duy nhất PTTH 9194 là đội lần thứ 2 tham dự còn 3 đội còn lại đều là tân binh, Nguyễn Tãi đang được đánh giá cao tại bảng này với dàn cầu thủ chất lượng trong đó phải kể đến bản hợp đồng Long "thổi" mới chuyển từ Đinh Tỵ sang.

Thú vị nhất vẫn là bảng E khi sẽ chứng kiến trận đấu "huynh đệ tương tàn" giữa Bách Khoa và Music ngay tại ngày Khai mạc. Đội Triều Khúc tham dự giải từ mùa giải đầu tiên đến nay rơi vào bảng F cùng với LQ 9497 HN và Gia Bách sẽ là cuộc đua rất quyết liệt để giành 2 suất vào vòng loại trực tiếp.

Trong không khí hồ hởi, háo hức và gặp gỡ sau từng năm thì đã là mùa thứ 6 Lão tướng thủ đô đã là món ăn tinh thần không thể thiếu của các chú các anh khi sân chơi giành cho Lão tướng gần như là của hiếm ở thủ đô. Thật vui và tự hào đó là điều mà các Lão tướng thể hiện ngay trong buổi lễ bốc thăm khi họ cũng sốt sắng, hồi hộp xem đội mình ở bảng đấu nào và gặp "cố nhân" là ai? Trong không khí tay bắt mặt mừng và những nụ cười rạng rỡ hẹn nhau ngày Khai mạc.

Giải diễn ra từ ngày 11/05/2019 tại sân bóng Phòng Không Không Quân, số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Kính mời quý vị khán giả cùng đón xem và cổ vũ cho giải đấu.

Ketnoibongda.vn 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến