CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khởi động Giải bóng đá các doanh nghiệp Sơn miền Bắc lần thứ 9 - năm 2018.

19-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3688 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Hàng năm có rất nhiều các giải bóng đá cho các khối công ty thuộc các ban ngành khác nhau, các lĩnh vực khác nhau và cho dù là cơ quan nhà nước hay doanh nghiệp tư nhân thì cũng có rất nhiều các “cao thủ phủi”. Tuy nhiên ở giải bóng đá bóng đá các doanh nghiệp ngành sơn & mực in miền Bắc thì lại rất khác, các cầu thủ bắt buộc phải là cán bộ công nhân viên của công ty có đội bóng tham dự giải.

 

 

Đến hẹn lại lên, hàng năm Hiệp hội Sơn Mực In Miền Bắc NPIC lại tổ chức giải bóng đá truyền thống cho các doanh nghiệp ngành Sơn và Mực In, năm 2018 đã là năm thứ 9 giải được tổ chức với nỗ lực rất cao của BTC.

 

 

Trao đổi trước giải một thành viên của BTC cho biết BTC gồm những người đã làm trong ngành rất lâu rồi, biết từng cơ sở, từng con người của các doanh nghiệp và sẵn sàng kiểm tra hồ sơ của từng cầu thủ để nhằm đảm bảo giải SẠCH, đúng theo tiêu chí chung là Đoàn kết, giao lưu và tạo sân chơi chung cho các cán bộ nhân viên của ngành, ngoài ra thì BTC còn có nhiệm vụ nữa là làm “ông mai bà mối” cho những doanh nghiệp không đủ quân số nhưng vẫn thích tham gia sân chơi chung như trường hợp Lâm Anh – Valpasee năm nay.

 

 

Thể thức thi đấu thú vị cũng là điểm hấp dẫn của giải đấu truyền thống này, 12 đội bóng  tham dự gải năm nay được chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội và sẽ có 3 CUP :

- Cúp Vô địch dành cho 4 đội nhất bảng

- Cúp A1 dành cho các đội xếp nhì

- Cup A2 dành cho các đội xếp hạng ba

Như vậy dù có thua 2 trận ở vòng bảng đi nữa thì bạn vẫn có cơ hội nâng CUP !

 

 

Tham dự giải năm nay bao gồm 12 đội như sau:

FC Infor, FC CN Cao Minh Anh, FC Xi Măng Thái Bình, FC Sanpec, FC FSI, FC Quốc Tế Mỹ, FC Unichem, FC Sao Việt Nam – Sơn G8, FC Nippon, FC Lâm Anh – Valpasee,  FC Đại Bàng và FC Hùng Sơn.

Giải sẽ diễn ra vào các buổi chiều thứ 7 ngày 20 và 27/10/2018 tại sân bóng Bộ Công An - 379 Nguyễn Xiển bắt đầu từ lúc 14 giờ.

 

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến