CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ bốc thắm Giải Bóng Đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội - THF Cup 2018

06-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3252 lượt xem

KNBĐ.VN - Giải Bóng Đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội- THF Cup là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm kết nối tinh thần đoàn kết của những người con xứ Thanh nói chung và nâng cao chất lượng đóng đá Thanh Hóa nói riêng.

Sau 4 lần tổ chức, giải đấu đã tạo được tiếng vang và dấu ấn riêng trong làng bóng đá phong trào tại Thủ Đô. Giải đấu không chỉ là nơi hội tụ những đội bóng chất lượng mà còn là một dịp giao lưu của các cầu thủ phủi xứ Thanh đang sinh sống tại Hà Nội.

 

Nhà hàng cá Giò Viễn Đông - nhà tài trợ của giải đấu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sáng nay 27/05/2018 Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội - THF Cup 2018 đã diễn ra tại tại nhà hàng Cá Giò Viễn Đông ,83 Vũ Trọng PhụngTới dự cuộc họp báo bao gồm các vị khách mời, các đơn vị truyền thông và đại diện của 16 đội bóng tham gia.

ádasd

Đại diện 16 đội bóng có mặt đầy đủ tại lễ bốc thăm

Quy cách thi đấu THF 2018 không có nhiều thay đổi duy nhất với việc không chia hạt giống và  khi 16 đội tham gia thi đấu chia làm 4 bảng, các bảng đấu sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, thắng 3 điểm, hoà 1 điểm, thua 0 điểm. Chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng đấu trực tiếp.

Những lá thăm mang lại những cảm xúc trái ngược cho Nhuận"Baloteli" và HLV Tiệp"Đầu to"

 

Kết quả bốc thăm:

Bảng A: Sầm Sơn , Thọ Xuân, Hậu Lộc, Đông Sơn

Bảng B: Nghi Sơn, Thường Xuân, TH, Sông Mã

Bảng C: AE, Nga Sơn, Yên Định, 0373

Bảng D: PTSC, Nông Nghiệp 36, Bỉm Sơn, Quảng Xương

 

Với kết quả này, bảng B và D được đánh giá là 2 bảng tử thần khi góp mặt các ông lớn Nghi Sơn, TH, Sông Mã ở bảng B và PSFC, Bỉm Sơn ở bảng D

Giải Bóng Đá phong trào Thanh Hoá tại Hà Nội- THF Cup lần thứ 5 được khai mạc vào ngày 03/06/2018 tại sân bóng C500 - Học Viện An Ninh, Đường 19 tháng 05, Hà Đông, Hà Nội. 

Ketnoibongda.vn

 

Một số hình ảnh của buổi lễ bốc thăm:

 

 

 

Ảnh: Sỹ Cường

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến