CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

CHUNG KẾT TRONG MƠ | Giải bóng đá hạng Nhì Sơn Tây 2018

24-06-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 5042 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Như tiêu đề thì với FMCG việc được góp mặt tại bán kết đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, một phong thái thi đấu chững chạc, hiệu quả. Việc góp mặt tại một trận chung kết này thì quả đúng chặng đường của họ như một câu chuyện trong mơ, sẽ là quá tuyệt vời nếu họ đăng quang.

 

 

Thời tiết hôm nay nắng, độ ẩm cao khiến khí hậu khá oi bức nhưng cũng không cản được sự đam mê, nhiệt tình của rất đông cổ động viên hai đội và cả những khán giả trung lập tới sân để chứng kiến hai đội thi đấu. Làng Nghề Linh Chiểu đã đăng ký toàn bộ con bài tốt nhất ra sân ngay từ đầu gồm bộ ba hậu vệ Văn Thắng, Mạnh Cường, Sơn "Bale", tiền vệ duy nhất là Ngọc Anh và đảm nhiệm hàng công là Tuấn "Lợn" và Quân "Trạch", chắc chắn ban huấn luyện Làng Nghề L.C muốn áp đặt lối chơi và sự vượt trội về chất lượng so với FMCG. Trong khi đó ở đội hình ra quân FMCG hoàn toàn không có đủ cầu thủ thường xuyên đá chính, có lẽ một phần vì chiến thuật nhưng theo thông tin chính xác thì các cầu thủ này có công việc không thể góp mặt là Kiều Quyết cầu thủ đã có bàn thắng rất quan trọng san bằng 1-1 trong trận gặp Anh Em Tam Hiệp và Sinh "Bô" một tiền vệ rất năng nổ. Với lực lượng mỏng và không có chất lượng chuyên môn cao nhưng với tinh thần đang có, những Ngọc Tuấn, Văn Dũng, Anh Toàn dù rất ít được ra sân đá chính và không để lại nhiều ấn tượng thì ngay hôm nay họ được ra ngay từ đầu nhưng họ đã thi đấu rất cố gắng, ngay cả khi không còn đảm bảo thể lực thì vẫn lăn xả vì đội nhà. Điều quan trọng nhất trong cách tiếp cận trận đấu ngày hôm nay của FMCG không phải nằm quá nhiều ở nhân sự mà ở việc họ đã chơi theo cách "biết mình biết người" dồn số đông cầu thủ ở phần sân nhà để bù đắp lại việc yếu kém về năng lực. Hiệp 1 không có nhiều cơ hội được tạo ra dù ưu thế luôn thuộc về Làng Nghề L.C nhưng họ không tận dụng thành công những sai lầm ở hàng phòng ngự FMCG.

 

Đội Làng nghề Linh Chiểu (áo xanh) - đội FMCG (áo vàng) 

 

Bước sang hiệp 2 tỉ lệ kiểm soát bóng gần như hoàn toàn thuộc về Làng Nghề L.C. Phải nói rằng đấu pháp của FMCG đã khiến cho hậu vệ Mạnh Cường thường xuyên phải dùng bóng dài hoặc sút xa. Tiền đạo Tuấn "Lợn rất ít khoảng trống. Quân "Trạch" đã phải lùi về sân nhà chơi như một hậu vệ cánh vì không có bóng để triển khai, thấp thoáng trong hiệp 2 mới thấy anh có những pha xử lý tốt khi các cầu thủ FMCG đã thấm mệt. Khoảng 15 phút cuối trận rất nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của thủ môn Văn Nam. Nhưng mọi tình huống chỉ dừng lại ở mức cơ hội, đây cũng là ngày thi đấu rất tốt của thủ thành Văn Nam, thủ môn có chiều cao, có sải tay dài đã hóa giải mọi cú sút xa, tình huống đối mặt. FMCG có rất ít cơ hội khi họ chủ yếu trong chờ phải khả năng tỏa sáng của Anh Hòa và Trung Đức.

Đội Làng nghề Linh Chiểu đoạt chức Vô địch

 

Khi làm mọi thứ mà không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của FMCG thì ban huấn luyện Làng Nghề L.C đã có những toan tính cho việc phải đá penalty để phân định thắng thua thì tiền đạo Tuấn "Lợn" được giao nhiệm vụ chấn giữ khung thành điều mà chúng ta ít được chứng kiến tại các giải đấu. 60 phút thi đấu chính thức khép lại và không bên nào ghi được bàn thắng, có lẽ đây cũng chính là mục tiêu của FMCG khi họ cũng không thể làm tốt hơn. Hai đội sẽ bước vào những loạt đấu súng đầy may rủi.

 

Đội FMCG đoạt giải Nhì

Hai bên sẽ có 5 cú sút penalty chính. Người được tin tưởng giao cú sút đầu tiên cho FMCG là Thuận "Đen" nhưng anh đã không chiến thắng được thủ thành Tuấn "Lợn". Cầu thủ đảm nhiệm cú sút đầu tiên cho Làng Nghề L.C là Quân "Trạch" và không có cơ hội cản phá cho Văn Nam, loạt sút thứ 2 cho FMCG: Thanh Hiếu cũng không chiến thắng được thủ môn, tiếp theo Sơn "Bale" đã nâng tỉ số penalty lên 2-0, lúc này mọi hy vọng của FMCG đang đổ dồn vào ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Trung Đức, và anh đã thực hiện thành công tỉ số penalty được rút ngắn 1-2, người thực hiện cú sút thứ 3 cho Làng Nghề L.C chính là thủ môn Tuấn "Lợn" nhưng rất tiếc cho thủ môn Văn Nam dù đã đoán chính xác hướng và chạm được vào bóng nhưng vẫn có bàn thắng 3-1. Người thực hiện cú sút thứ tư cho FMCG là cầu thủ trẻ Văn Tiến với gắng nặng tâm lý và đối mặt là thủ môn đã thực hiện thành công 2 pha bắt penalty và ghi bàn từ penalty thì Văn Triển đã có cú sút không quá hiểm...Chúc mùng Tuấn "Lợn" với 3 pha cản phá penalty và 1 bàn thắng, cầu thủ này chính là nhân tố quyết định để Làng Nghề L.C chiến thắng hoàn toàn tâm lý so với FMCG. Chúc mừng chức vô địch của Làng Nghề Linh Chiểu.

 

 

Trận chung kết và lễ bế mạc "Giải bóng đá phong trào hạng nhì Sơn Tây, lần thứ nhất năm 2018" đã diễn ra thành công. Với chức vô địch thuộc về FC Làng Nghề Linh Chiểu và không quên chúc mừng á quân FC FMCG họ đã có ngày thi đấu tuyệt vời, và trận chung kết trong mơ đã khép lại, kết thúc tuyệt vời dành cho cả hai đội. Đội đồng giải ba: FC Kèo và FC Anh Em Tam Hiệp. Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Trung Đức của FMCG. Thủ môn xuất sắc: Khuất Văn Toàn của LNLC.

Xin chào và hẹn gặp lại Làng Nghề Linh Chiểu và FMCG ở "Giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây, lần thứ 3 năm 2019". Quý vị đừng quên theo dõi vòng 7 hạng nhất sẽ diễn ra vào chiều mai ngày 24/06/2018 để xem đội bóng nào đăng quang và 2 đội bóng nào sẽ góp mặt tại giải hạng nhì 2019 nhé !

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

 

CÁC GIẢI CÁ NHÂN & TẬP THỂ

 

FC Kèo - đồng giải Ba

 

FC Anh em Tam Hiệp - đồng giải Ba

 

Cầu thủ Nguyễn Trung Đức - đội FCMG đoạt danh hiệu Vua phá lưới

 

Thủ môn Khuất Văn Toàn - đội Làng ngheed Linh Chiểu đoạt danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến