CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Dana Ford Fc vô địch Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ô Tô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019

28-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3908 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 27/04/2019, tại sân bóng Chuyên Việt - Thành phố Đà Nẵng, đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ô Tô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 7 năm 2019 giữa HDbank gặp Dana Ford Fc. Giành chiến thắng 3-2 trước HDbank trong trận chung kết, Dana Ford Fc vô địch Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ô Tô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019.

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải cả Dana Ford Fc và HDbank được đánh giá cân tài, cân sức khi cả hai đều sở hữu trong tay những cầu thủ chất lượng. Trận đấu trở nên hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về khung thành của nhau, phút thứ 7 Cao Tĩnh giúp Dana Ford Fc có bàn thắng mở tỷ số sau pha đi bóng và dứt điểm đầy uy lực.

Màn múa sô động tại Lễ bế mạc và Gala trao giải

Sau khi bị thủng lưới HDbank cũng có bàn gỡ 1-1 ở phút thứ 10, từ đường chuyền của đồng đội Thành Trung có pha dứt điểm 1 chạm rất tốt, sau khi tỷ số là 1-1 trận đấu vẫn diễn ra sôi nổi, phút 16 Văn Thắng có pha sút về cầu môn HDbank, trong một thoáng mất tập trung thủ môn Ngọc Nhi của HDbank bóng đã lọt qua chân giúp Dana Ford Fc dẫn lại 2-1.

Nhưng chỉ đúng 1 một phút sau HDbank cũng có bàn gỡ sau pha bắt bóng không dính bên phía thủ thành Đàng Hoàng của Dana Ford Fc, người lập công vẫn là Thành Trung. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên sau khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu giằng co với những pha bóng ăn miếng, trả miếng của cầu thủ hai đội, dù đã có nhiều cơ hội những khi thời gian thi đấu hiệp 2 đã trôi qua 1/2 nhưng vẫn chưa đội nào có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút thứ 11 sau đường chuyền chuẩn xác của đồng đội Văn Thắng đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Dana Ford Fc, những phút còn lại HDbank dù đẩy cao đội hình và rất nỗ lực thi đấu để tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất kín kẽ và tập trung bên phía Dana Ford Fc.

Giành chiến thắng với tỷ số sát nút 3-2 trong trận chung kết Dana Ford Fc đã vô địch Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ô Tô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 7 năm 2019. Ở trận tranh 3-4 diễn ra trước đó Honda cũng đã có chiến thắng trước Hyundai Sông Hàn sau loạt sút luân lưu, thời gian thi đấu chính thức hai đội hòa 2-2. Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ô Tô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 8 sẽ do Dana Ford Fc đăng cai.

Dana Ford Fc  nâng cao chiếc Cúp vô địch

Kết quả chung cuộc:

  • Thủ môn xuất sắc: Đàng Hoàng của Dana Ford Fc
  • Vua phá lưới: Thành Trung của HDbank và Cao Tĩnh của Dana Ford Fc
  • Giải ba: Honda
  • Giải nhì: HDbank
  • Giải nhất: Dana Ford Fc
Ketnoibongda.vn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI LỄ BẾ MẠC VÀ GALA TRAO GIẢI

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến