CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC_SALE Vô địch trong gang tấc | Giải hạng Nhất Sơn Tây lần 2 - 2018

26-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5680 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều Chủ nhật ngày 24/6/2018, Giải bóng đá phong trào hạng Nhất Sơn Tây lần thứ 2 năm 2018 đã kết thúc và thành thành công tốt đẹp. Các cái tên xứng đáng đã được xướng lên tại Lễ Bế mạc và trao giải.

Ở vòng cuối này với lợi thế cầm trong tay quyền tự quyết chức vô địch, FC Sale đã tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ trụ cột như thủ môn Hoàng Hải, tiền đạo Trương Tài, Hoàng Anh... Phía FC Ken cũng có đầy đủ các anh tài như Duy Trọng, Duy Trường và Văn Toàn. Cả 2 đều nhập cuộc với quyết tâm sẽ giành một chiến thắng, với Ken thắng để giữ hy vọng trụ hạng vì đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ sẽ thi đấu tại lượt 2.

 

Trận đấu bắt đầu được 10 phút thì Quang Kiên đã mở tỉ số cho Sal. Lúc này với Ken hòa hoặc thua không khác gì ký tên mình vào giải hạng nhì mùa sau, họ buộc phải vùng mình lên tấn công dù đối thủ của họ ngày hôm nay được đánh giá cao hơn và khi hiệp 1 còn ít phút thì Duy Trường đã có pha đánh đầu san bằng tỉ số.

 

 

Cùng lúc này trận đấu cùng giờ FC Giáo Xứ Sơn Tây vs FC Kỳ Úc vẫn chưa có bàn thắng. Ban lãnh đội Sale đã chỉ đạo cho toàn đội tập trung thi đấu để dập tắt hy vọng của Giáo Xứ ST. Sale và Ken thi đấu ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra song chưa có bàn thắng nào. Đúng lúc này  điều lo lắng với Sale đã đến tiền đạo Hợp "Trạch" của Giáo Xứ ST đã có bàn thắng, tiếng cổ vũ, hò reo vang lên là lúc Ken.  Sale đều tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi cơ hội không thành bàn. Phải ở phút 53 thì Văn Toàn đã bất ngờ có pha dứt diểm nâng tỉ số lên 2 -1 cho Ken.

 

Nỗi lo hụt Cup được nâng lên gấp đôi vì với chiến thắng này thì Ken hoàn toàn có thể yên tâm ngồi xem kết quả các trận sau. Họ đã chủ động đá thấp để giữ chiến thắng quí hơn vàng này. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 chiến thắng cho Ken. Rất may cho Sale là họ vẫn có Cup vô địch vì trong những phút thi đấu còn lại Giáo Xứ ST không thể có bàn thắng thứ 2 vào lưới Kỳ Úc. Có lẽ người mà Sale phải cảm ơn cho chức vô địch giải này chính là thủ thành bất đắc dĩ Trịnh Công Tâm, anh đã cản phá và cứu thua thành công cho Kỳ Úc rất nhiều lần. Xin chúc mừng tân vương của giải đấu FC SALE.

 

 

Ken vừa kiếm đủ 7 điểm vô tình đã đóng đinh 1 xuất xuống hạng giành cho FC Đồng Quê, vị trí còn lại sẽ phụ thuộc vào kết quả thi đấu của FC Tiền Huân với FC 18 Giờ. Chỉ có chiến thắng thì mới đảm bảo Tiền Huân ở lại giải hạng nhất. Ở loạt trận này cạnh tranh còn căng thẳng ở vị trí thứ 3, nơi có tấm vé lên ngoại hạng SPL mùa 2019.

 

FC May Sơn Hà có lợi thế là đối thủ Đồng Quê chỉ còn thi đấu mang tính thủ tục. Nhưng quyền tự quyết lại nằm trong tay FC 18 Giờ. Trận đấu Tiền Huân - 18 Giờ là trận đấu thu hút được nhiều khán giả nhất ngày hôm nay. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0 cũng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Lúc này Đồng Quê bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của cầu thủ sinh năm 2001 Mạnh Hiếu. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại thì Anh Ngọc đã san bằng tỉ số 1-1 cho MSH.

 

 

Tuy thi đấu khác sân nhưng 18 Giờ và MSH luôn có nhân sự thường trực để thông báo diễn biến. Hiệp 2 bắt đầu cả 18 Giờ và Tiền Huân thi đấu không quá quyết tâm và chỉ khi có thông tin rằng MSH đang dẫn trước Đồng Quê với tỉ số 3-2 thì FC 18 Giờ buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng không chỉ 18 Giờ cần chiến thắng mà Tiền Huân cũng khát khao hơn bao giờ hết vì với họ hòa hay thua trận này họ cũng phải chia tay hạng nhất. Càng về cuối trận đấu càng nóng, căng thắng được nổ ra liên tiếp và trận đấu khép lại với tỉ số 0-0. Kết quả Đồng Quê vỡ trận hoàn toàn trước MSH. Kết quả 7-2 là tỉ số vừa đủ để MSH có vị trí thứ ba dù bằng điểm nhưng hơn 18 Giờ chỉ ở tổng số bàn thắng. Thật bất ngờ và mong manh không khác gì chức vô địch của Sale.

 

Như vậy sau hai tháng tranh tài dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, oi ả của mùa hè nhưng sự khắc nghiệt ấy không làm giảm đi sự đam mê bất tận của các cầu thủ, ban huấn luyện đặc biệt là sự quan tâm của khán giả, người luôn mang lại động lực thi đấu tốt nhất. Giải đấu khép lại với nhiều kỷ niệm, Chức vô địch thuộc về FC Sale, Á Quân: FC Giáo Xứ Sơn Tây, Giải ba: FC May Sơn Hà, Vua Phá Lưới: Phan Văn Triển của MSH và giải Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Vũ Mạnh Hiêp của FC 18 Giờ.

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 7

 

BẢNG XẾP HẠNG CHUNG CUỘC

 

BẢNG THÀNH TÍCH

 

 

 

 

 

 

 

Một số thông kê đặc biệt:

  1. - Có tổng số 89 bàn thắng được ghi tại giải
  2. - FC MSH là đội bóng ghi nhiều bằng nhất trong 1 trận đấu
  3. - FC MSH là đội bóng tấn công tốt nhất
  4. - FC Tiền Huân là đội bóng tấn công kém nhất
  5. - FC 18 Giờ đội bóng phòng thủ tốt nhất
  6. - FC Đồng Quê đội bóng phòng thủ kém nhất
  7. - FC Kỳ Úc đội bóng thi đấu fair-play nhất
  8. - FC Đồng Quê là đội duy nhất không có trận thắng nào
  9. - FC Kỳ Úc là đội duy nhất không có trận hòa nào
  10. - FC Ken là đội bóng duy nhất có thẻ đỏ trực tiếp
  11. - Phùng Thế Anh. Sinh năm 1978 là cầu thủ lớn tuổi nhất tham gia thi đấu
  12. - Nguyễn Trung Kiên. Sinh năm 2002 là cầu thủ trẻ tuổi nhất tham gia thi đấu

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến