CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng vô địch Giải bóng đá Mini - Tranh Cúp dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng 2019.

26-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2859 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với những trận đấu có chất lượng chuyên cao, chiều ngày 25/04/2019, Giải bóng đá Mini - Tranh Cúp dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng năm 2019 đã chính thức khép lại tại sân bóng 5A Làng thể thao Tuyên Sơn giữa Công ty Trường Xuân gặp Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.

Đến dự trận chung kết có sự hiện diện của ông Huỳnh Anh Vũ trưởng BTC, cùng các vị khách quý và các đơn vị tài trợ cho giải.

          Các vị khách quý có mặt tại lễ bế mạc và trao giải.

Bước vào trận đấu chung kết cả Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng và Công ty Trường Xuân đều tỏ ra quyết tâm cao, các cầu thủ tổ chức chơi tấn công phủ đầu đối phương ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng với những pha bóng giằng co, đã có nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành hai đội nhưng bàn thắng khai thông thế bế tắc trong trận chung kết vẫn không được mở, kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0 đã phản ánh đúng cục diện của hiệp thi đấu đầu tiên.

      Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2 thế trận vẫn không có nhiều thay đổi so với hiệp 1, với sự cổ vũ nhiệt tình của CBNV các công ty, hai đội vẫn thi đấu đầy quyết tâm, cống hiến cho những cổ động viên nhiều pha bóng hấp dẫn. Nếu như may mắn hơn Công ty Trường Xuân đã có bàn thắng mở tỷ số khi họ liên tục tung ra những cú sút đầy uy lực về phía khung thành của thủ môn Thế Quân bên phía Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng, mặc dù vậy bàn thắng vẫn chưa tới với Công ty Trường Xuân.

Thời gian thi đấu chính thức gần đi về những phút cuối, Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng đã có những điều chỉnh trong lối chơi để tìm kiếm bàn thắng, phút thứ 14 cầu thủ Trần Đức có pha phối hợp đẹp mắt với Duy Vũ (7), cầu thủ này đã có cú sút đầy uy lực mở tỷ số trận chung kết, bị dẫn bàn trong một thế trận cân bằng Công ty Trường Xuân đã đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thành công, thậm chí những phút cuối giờ họ còn nhận thêm 1 bàn thua khi Trường Giang (13) sút bóng vào khung thành đã bỏ trống.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng đã đoạt chức vô địch với kết quả toàn thắng tại giải năm nay.

Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng xuất sắc giành cup vô địch với thành tích bất bại suốt giải đấu.

        Thua trận 0-2, Công ty Trường Xuân giành vị trí á quân của giải.     

Ở trận đấu tranh 3-4 diễn ra trước đó chủ nhà Ban quản lý các dự án đầu tư Cơ sở hạ tầng ưu tiên Thành phố Đà Nẵng cũng đã có chiến thắng 2-0 trước Liên doanh Bạch Đằng - Công ty số 5 qua đó giành giải 3.

      Ban quản lý các dự án đầu tư Cơ sở hạ tầng ưu tiên Thành phố Đà Nẵng về đích ở vị trí thứ 3.

Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc Ông Huỳnh Anh Vũ - Trưởng ban tổ chức giải nhất mạnh: Giải bóng đá  mini -Tranh Cúp dự án phát triển bền vững thành phố Đà Nẵng 2019 đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần đoàn kết theo tiêu chí của BTC đề ra, các đội bóng cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu hay, hấp dẫn và có rất nhiều bàn thắng đẹp được ghi. Ông cũng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các nhà tài trợ, các đội bóng tham dự giải năm sau.

Ông Ông Huỳnh Anh Vũ phát biểu tại buổi lễ bế mạc

Kết quả chung cuộc:

  • Đội vô địch: Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.
  • Giải nhì: Công ty Trường Xuân .
  • Giải ba: Ban quản lý các dự án đầu tư Cơ sở hạ tầng ưu tiên Thành phố Đà Nẵng.
  • Giải khuyến khích: Liên doanh Bạch Đằng - Công ty số 5.
  • Vua phá lưới: Trần Đức -.Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng.

- Ketnoibongda.vn -  

 

Một số hình ảnh khác tại lễ bế mạc  

 

     

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến