CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

VĨ THANH | CHUNG KẾT GIẢI HẠNG NHÌ SLT - S1 2018

24-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4292 lượt xem

 KNBĐ.VN   Là giải đấu được hình thành muộn nhưng đã giúp BTC hoàn tất hệ thống giải của bóng đá sân 7 Sơn Tây, trải qua 22 trận đấu chúng ta đã tìm được ra 2 đội bóng góp mặt tại trận chung kết là FC Làng Nghề Linh Chiểu và FC FMCG.

 

 

FMCG đội bóng được hình thành cách đây 1 năm với một số thành viên trụ cột là thành viên cũ của FC Sale. FMCG cũng là cái tên quen thuộc với hệ thống giải từ năm 2017 nhưng họ đều kém may mắn khi chưa từng vượt qua được các trận play-off hay vòng bảng. Bị đánh giá yếu họ có rất ít nếu như không muốn nói rằng không có ai đặt niềm tin vào FMCG ở việc sẽ vượt qua vòng bảng khi phải chung bảng đấu với những cái tên được đánh giá cao hơn: FC Kèo, FC Cửa Tả, FC Vân Hòa... thậm chí trong ngày sinh nhật kỷ niệm 1 năm thành lập họ phải nhận thất bại 0 - 3 trước FC Cửa Tả. Nhưng mọi chuyện đã trở nên khác hoàn toàn khi họ bất ngờ có chiến thắng 3-1 trước FC Vân Hòa, để rồi với đà tâm lý cộng thêm sự chuẩn bị tốt về lực lượng họ đã có 1 điểm quí giá trước FC Kèo. Trong khi FC Cửa Tả sau khi có 6 điểm tuyệt đối qua 2 lượt đầu đã thi đấu không tốt 2 trận cuối và điều kiện vô cùng thuận lợi đã đến, đối thủ ở lượt thi đấu cuối cùng của vòng bảng là FC Trung Hưng, đội đã chính thức chia tay giải đấu. Việc có mặt ở bán kết như một điều gì đó cho thấy chỉ là sự may mắn.

 

FC FMCG (Fast Moving Consumer Goods)

 

Trong trận bán kết gặp FC Anh Em Tam Hiệp, người hậm mộ, giới chuyên môn đều cho rằng đã đến lúc FMCG trở lại mặt đất nhưng không, nếu bạn được chứng kiến trận đấu thì FMCG đã cho thấy cách thi đấu rất bình tĩnh mặc dù đã bị thua trước, Anh Em Tam Hiệp vốn dĩ là một đội bóng có tổ chức tốt với nhiều cầu thủ trẻ, kỹ thuật đồng đều. Các lão tướng như Thuận Đen, Anh Hòa, Kiều Quyết đã được bù đắp bằng sức trẻ như Văn Tiến, Thanh Hiếu, thủ môn Văn Nam và đặc biệt tiền vệ Trung Đức đã làm nên một cuộc lội ngược dòng đầy xúc cảm bằng 2 pha làm bàn rất đẹp mắt do công của Kiều Quyết và Trung Đức. Bằng thực lực và phong độ hiện có FMCG hoàn toàn xứng đáng có chiếc vé lên hạng SLO-S3 2019, đặc biệt hơn sẽ là trận chung kết này, hứa hẹn còn nhiều điều bất ngờ.

FC Làng Nghề Linh Chiểu, là một đội bóng lần đầu tham dự giải đấu của bóng đá sân 7 Sơn Tây, nhưng nhìn vào đội hình của họ cho thấy họ hoàn toàn không phải là một tay mơ. Ở hàng thủ Sơn Bale, Mạnh Cường, Văn Thắng là những cầu thủ giàu thể lực và kinh nghiệm thi đấu. Tiền vệ Ngọc Anh  với sức bền và tốc độ nhất nhì giải đấu cộng thêm những cú sút "nỏ" sở trường. Tiền đạo Tuấn Lợn có thể hình, khá khéo léo và chịu khó di chuyển. Đặc  biệt hơn cả chính là tiền đạo đình đám Quân "Trạch" đến từ FC New á quân giải Ngoại hạng Sơn Tây SPL-S1 2017. Chắc chắn Quân "Trạch" có những lý do riêng và tình cảm đặc biệt để anh sẵn sàng hy sinh xuất tham dự SPL-S2 2018 cùng FC New để thi đấu cùng các đồng đội mới Làng Nghề L.C.

 

FC Làng nghề Linh Chiểu (làng nghề làm bún truyền thống tại Sơn Tây)

 

Phải nói chặng đường đến trận chung kết này họ cũng không gặp nhiều khó khăn ngoại trừ trận hòa 1 -1 duy nhất trước Anh Em Tam Hiệp tại bảng B. Rất mạnh ở lực lượng, nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm, lối chơi pressing cho thấy Làng Nghề L.C đúng như một "bầy Sói" sẵn sàng xé nát mọi đối thủ nếu không tổ chức cầm bóng chắc chắn ở phần sân nhà và nạn nhân FC Kèo là một bằng chứng. Trong trận bán kết gặp FC Kèo, dù bị dẫn trước từ rất sớm nhưng Làng Nghề L.C đã dồn ép đối thủ, chia cắt các tuyến của Kèo, kết quả họ đã lội ngược dòng rất thành công nhờ cú đúp của Quân Trạch.

Trận chung kết dù "Bầy Sói" Làng Nghề L.C được đánh giá là cửa trên nhưng không phải không có điểm yếu. Họ có tổ chức chưa được tốt khi nhiều lần ra sân mà lực lượng vẫn chưa đảm bảo mạnh nhất. Sự gắn kết giữa cầu thủ bản địa và ngoại binh ... dù sao đi nữa thì FMCG sẽ phải chuẩn bị thật tốt để cùng Làng Nghề L.C tạo nên một trận chung kết cống hiến cho khán giả. Xin chúc các 2 đội có sự chuẩn bị tối ưu và thi đấu thành công !

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU

 

TOP VUA PHÁ LƯỚI

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến