CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Cân tài cân sức | Tứ kết Giải bóng đá các chung cư Hà Nội lần thứ 5 năm 2018

31-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3258 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 28/10/2018 vừa qua trên sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra 4 trận tứ kết Giải bóng đá các chung cư Hà Nội lần thứ 5 năm 2018. Các trận đấu làm mãn nhãn các khán giả trên sân với các pha bóng kỹ thuật điêu luyện.

 

 

Trận đấu giữa OTC5 Cổ Nhuế và HH1A Linh Đàm diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Phía đội OTC5 Cổ Nhuế có cầu thủ số 39 Đức Thắng chơi ở vị trí tiền vệ rất nổi bật, cầm nhịp và phân phối bóng rất tốt. Về phía HH1A Linh Đàm có đội hình đồng đều hơn, chơi rất kỷ luật và chặt chẽ. Phút thứ 13, cầu thủ Ngọc Luân của HH1A Linh Đàm đã mở tỷ số của trận đấu sau pha đánh đầu cận thành. Ngay sau đó 4 phút, cầu thủ Lê Long sút bóng từ giữa sân gỡ hòa cho đội OTC5 Cổ Nhuế. Trong bàn thua này thủ môn bên HH1A Linh Đàm có phần chủ quan khi đẩy bóng dứt khoát. Hết hiệp 1, hai đội rời sân với tỷ số 1-1.

 

 

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, tốc độ trận đấu được hai đội đẩy lên rất cao với rất nhiều cú sút về phía cầu môn khung thành của đối phương. Bất ngờ Quốc Tuấn có pha đi bóng bên cánh phải, dứt điểm vào góc cao làm thủ môn Huy Hiếu phải bó tay. Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ OTC5 Cổ Nhuế dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội HH1A Linh Đàm phòng ngự rất kín kẽ. Kết thúc trận đấu OTC5 Cổ Nhuế đành ngậm ngùi chia tay giải.

 

 

Ở trận đấu cùng giờ giữa P2C1 và CT6 Xa La diễn ra rất căng thẳng từ đầu trận đến khi kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng có vô số những pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội, trọng tài và BTC đã phải làm việc rất vất vả để làm nguội các cái đầu nóng của cầu thủ hai đội.  Kết quả sau loạt đá luân lưu là 6-5 nghiêng về phía đội P2C1. 

 

 

Hai trận đấu còn lại cũng diễn ra hấp dẫn không kém. The Pride đã có bàn thắng trước ở phút thứ 22 do công của Ngọc Hải trên chấm phạt đền, trước đó một cầu thủ bên phía CT3 the Pride đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đến phút 42, đội  CT3 the Pride đã có pha phối hợp đá phát rất mẫu mực, cầu thủ Hồng Khánh đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội mình bằng cú dứt điểm bằng chân trái. Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu định mệnh và chiến thắng đã thuộc về đội CT3 the Pride.

 

 

Trận đấu còn lại được coi như trận chung kết sớm giữa Hồ Gươm và Thăng Long No. 1, giữa một đội lì lợm như Thăng Long No. 1 với một đội có lực lượng hùng hậu đang hừng hực khí thế, kỳ vọng vào chức vô địch năm nay. Phía bên hồ Gươm có đội trưởng Kiên Trung ở tuyến dưới chơi rất năng nổ và luôn xuất hiện trong những pha bóng cố định của đội mình, bên cạnh đó còn có Thanh Miền đã từng nổi tiếng một thời cách đây 8 năm khi tham dự Vòng chung kết forum bóng đá dưới màu áo của MV Corp. Thanh Miền vẫn có những pha xử lý bóng tinh tế nhưng với cân nặng và tuổi tác hiện giờ thì cũng chỉ giúp phần nào cho Hồ Gươm.

 

 

Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với kỹ thuật điêu luyện của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên phải đến tận phút thứ 47 mới có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu do công của Long Hùng khi đối mặt với thủ môn của Thăng Long No. 1. Nhưng các cổ động viên của Thăng Long No. 1 không phải chờ lâu, sau đó 1 phút Bá Duy đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha tấn công bên cánh trái. Khi hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi thì việc đội nào giành chiến thắng chỉ còn phụ thuộc vào thần may mắn ủng hộ đội nào. Kết quả luân lưu là 3-2 nghiêng về Thăng Long No. 1.

 

 

Việc Hồ Gươm phải dừng bước tại tứ kết làm cho nhiều cầu thủ và vận động viên của đội Hồm Gươm bất ngờ khi kỳ vòng quá cao về đội bóng của mình tại giải năm nay. Nhưng việc đội bóng mạnh nhất chưa chắc đã là đội vô địch, đó mới là bóng đá. Ban lãnh đạo đội bóng đã kịp hiểu được điều này nhưng một vài thành viên đội bóng vẫn không tin vào kết quả rằng Hồ Gươm phải dừng bước. Công bằng mà nói Thăng Long No. 1 hoàn toàn xứng đáng vào bán kết, vì từ đầu giải họ đã thể hiện và được các đội bóng tham dự giải đánh giá rất cao về lối chơi của mình, chiến đấu hết mình không mệt mỏi, không cần biết đối thủ của mình là ai. Cầu thủ chơi hay nhất đội Thăng Long No. 1 chính là Bá Duy mặc dù chỉ chơi ở vị trí hậu vệ trái.

 

 

Các cặp bán kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2018 trên sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội trận bán kết 1 là trận giữa CT3 the Pride gặp Thăng Long No. 1, trận bán kết 2 là trận giữa P2C1 gặp HH1A Linh Đàm. Trong đó Thăng Long No. 1 đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn CT3 the Pride về độ lì lợm. Còn P2C1 sẽ thất bại nếu các cầu thủ không biết kiềm chế cái đầu nóng của mình.

Ảnh: Bóng đá sân 7

 

Kenoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến