CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

HLV Hữu Thắng giúp Văn Minh có trận thắng đầu tiên, Đương kim vô địch có nguy cơ bị loại ở vòng bảng | Vòng 2 Giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018

16-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 15657 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều nay, 15/8/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn tiếp tục sôi động trở lại với lượt trận thứ 2.  Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính có chất lượng chuyên môn cao đúng như mong chờ của khán giả.

 

 

Tâm điểm vòng đấu là cuộc đọ sức giữa Quahaco FC gặp Tập đoàn Đất Quảng. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, hấp dẫn Tập đoàn Đất Quảng một lần nữa có cuộc ngược dòng sau khi bị đối phương có bàn thắng dẫn trước. Các nhà Đương kim vô địch Quahaco FC có sự khởi đầu rất thuận lợi khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1 - 0 do công của Thế Tùng, nhưng trước khi kết thúc hiệp 1 Hoàng Long đã cân bằng tỷ số 1 - 1 cho Tập đoàn Đất Quảng. Kết thúc hiệp 1 hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 1 - 1 đã phản ánh đúng cục diện hiệp đấu đầu tiên.

 

 

Bước sang hiệp hai trận đấu trở nên nóng hơn với những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai bên, trận đấu đã có những lúc phải gián đoạn. Dù cả hai bên đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành đối phương nhưng chỉ có Tập đoàn Đất Quảng tận dụng thành công khi có 2 bàn thắng do công của Trí Tùng, Thế Thành để dẫn lại 3 – 1.

 

Sau đó Văn Thiện cũng đã có bàn thắng rút ngắn tủ số cho Quahaco FC xuống còn 2 – 3. Những phút còn lại trận đấu cực kỳ hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Giành chiến thắng với tỷ số sát nút 3 - 2 Tập đoàn Đất Quảng là đội bóng có tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết, ngược lại sau thất bại trong lượt trận thứ 2 cơ hội đi tiếp của Quahaco FC là rất nhỏ.

 

 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân 6C, Gia đình Phật Tử Đà Nẵng đã có chiến thắng đậm đà 5 - 1 trước Sacombank chi nhánh Đà Nẵng. Cầu thủ Quang Chánh đã có cú hattrick cho mình trong trận đấu này, các bàn thắng còn lại của Gia đình Phật Tử Đà Nẵng do Ngọc Cường và Đức Thịnh ghi, bàn thắng danh dự của Sacombank chi nhánh Đà Nẵng do công của  Phan Thanh.

 

Với thất bại thứ hai liên tiếp các nhà Á quân mùa giải 2017 Sacombank đã nói lời chia tay giải đấu. Trong khi đó với chiến thắng thuyết phục, cơ hội đi tiếp của Gia đình Phật Tử Đà Nẵng đã rộng mở, ở lượt cuối họ chỉ cần hòa đội bóng đã lọt vào bán kết Tập đoàn Đất Quảng là đi tiếp mà không cần quan tâm đến trận đấu cùng giờ giữa Quahaco FC và Sacombank chi nhánh Đà Nẵng.

 

 

Ở lượt trận thứ 2 chiều nay được mọi người mong chờ là trận đấu giữa Văn Minh FC và For You FC khi cả hai đều sở hữu rất nhiều những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Trận đấu là màn rượt đuổi tỷ số của 2 đội bóng với những pha bóng hay làm mãn nhãn khán giả.

 

Đại diện đến từ Nghệ An có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Đình Hoàn, nhưng ngay sau đó Công Luân, Thanh Phúc giúp For You FC dẫn lại 2 - 1, sau đó Văn Minh FC lại gỡ hòa và vượt lên dẫn trước 4 – 2  do công của Đình Hoàn, Tuấn Anh của đội Văn Minh  là và bàn phản lưới nhà của Văn Lành bên phía For You FC. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3 - 4 cho For You FC do công của cầu thủ Bá Thành. Cũng dễ hiểu khi đội bóng nhà xe Văn Minh thi đấu tốt như vậy, đó chính là nhờ nguồn động viên đến từ cựu HLV đội tuyển quốc gia Hữu Thắng.

 

 

Ở trận đấu còn lại Taxi Tiên Sa vượt qua Mường Thanh Luxury với tỷ số 3 - 1 bằng cú đúp của Văn Vũ, với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này Văn Vũ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, bàn thắng còn lại của Taxi Tiên Sa do Ngọc Quý ghi. Bàn thắng duy nhất của Mường Thanh Luxury do Văn Đông ghi, với trận thua thứ 2 liên tiếp Mường Thanh Luxury cũng đã chia tay sớm giải đấu. 

 

Tại bảng B ngoài Mường Thanh Luxury đã chính thức bị loại, cơ hội đi tiếp đang chia đều cho Văn Minh FC, For You FC và Taxi Tiên Sa.

 

 

Liệu đương kim vô địch Quahaco FC có vượt qua khe cửa hẹp để vào bán kết? For You FC hay Taxi Tiên Sa đội nào sẽ đi tiếp? Xin khán giả hãy đón xem các trận đấu vòng 3 Giải bóng đá Truyền thống tranh Cup Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018 vào chiều 16/8/2018 tại làng Thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 2

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI VÒNG 2

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến