CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tổng hợp Vòng thi đấu đầu tiên - Nhận định Vòng 2 | Giải bóng đá Truyền thống Báo công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018

15-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5879 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngay sau Lễ Khai mạc giải bóng đá Truyền thống Báo công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018 đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

 

 

Trận đấu được chờ đợi nhất sau lễ khai mạc là cuộc đụng độ giữa các nhà đương kim vô địch mùa giải 2017 Quahaco FC với đội hạng 3 Gia đình Phật Tử Đà Nẵng. Dù tung ra sân đội hình mạnh với những cầu thủ xuất sắc như Xuân Trường, Văn Thiện, Văn An, Duy Nhất ... và có phần lớn thời gian kiểm soát bóng nhưng Quahaco FC vẫn không thể xuyên thủng được mành lưới của Gia đình Phật tử Đà Nẵng với những Công Thành, Viết Pháp, Huy Hoàng, Ngọc Cường, Nhật Tân, Đức Thịnh.

 

 

Gia đình Phật tử Đà Nẵng chơi phòng ngự phản công với lối đá kỷ luật cùng những đường phản công sắc nét. Dù cả hai đã tạo ra nhưng cơ hội ngon ăn nhưng kết thúc trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái Quahaco FC đã từng vượt qua Gia đình Phật tử Đà Nẵng 3 - 1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng.

 

Tập đoàn Đất Quảng năm nay có sự bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng đã từng chinh chiến ngoài Hà Nội và các tỉnh phía  Bắc. Đa phần là các cầu thủ Thanh Hóa như Hùng “tẻo”, Trí Tùng, Viết Điệp, Dũng "dzeko", đá cho FC Sầm Sơn, các cầu thủ  Cường “em” và Đức Thọ đá cho Lucky Thanh Hà, ngoài ra còn có Tuyến “Tày”, Hoàng Long đá cho Tuấn Sơn FC.  

 

 

Mặc dù Sacombank Đà Nẵng có bàn vươn lên dẫn bàn trước do công của Ngọc Lĩnh, nhưng đội bóng Tập đoàn Đất Quảng đã có cú lội ngược dòng kịch tính để vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 để vươn lên xếp đầu Bảng A. 

 

Tại bảng B, với lực lượng vượt trội và có tiếng tăm trong làng bóng phủi phía Bắc như Quốc Tú, Xuân Hùng, Khánh Kình, Tuấn Anh, Văn Chung ...Văn Minh FC đã hoàn toàn làm chủ trận đấu trong cuộc đối đầu với gương mặt đã 2 lần lên ngôi vô địch của giải là Taxi Tiên Sa.

 

 

Đối đầu với một đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn Taxi Tiên Sa đã bị thủng lưới trước sau một pha đệm lòng của Đình Hoàn trước khu vực cấm địa trong hiệp 1. Bước sáng hiệp 2 Taxi Tiên Sa đã có những điều chỉnh trong lối chơi, đội bóng từng chinh chiến ở làng bóng đá phủi Đà Thành bất ngờ có bàn gỡ do công của Trọng Đức và thậm chí đã hai lần vươn lên dẫn trước 2 - 1 rồi 3 - 2 trong hiệp 2 với cú đúp của Văn Vũ. Dù vậy, với bản lĩnh dày dặn kinh nghiệm, Văn Minh FC đã ghi được 2 bàn và giữ được một điểm trong trận ra quân để tính toán cho hành trình chinh phục ngôi vương trong lần đầu tiên dự giải, các pha ghi bàn của Văn Minh FC là Quốc Tú và Tuấn Anh. Đây chính là trận đấu tái hiện lại trận giữa FC Văn Minh gặp Tập đoàn Mường Thanh tại vòng đấu bảng Giải bóng đá doanh nghiệp VCCI vừa mới kết thúc ngoài Hà Nội.

 

 

Trận đấu muộn diễn ra vào sáng nay (15-8), 2 ẩn số khác của giải là For You Fc và Mường Thanh Luxury cũng đã kết thúc với tỷ số 4 - 2 nghiêng về For You FC. Ngay trong hiệp 1 đội bóng của bầu Vỹ đã dẫn trước đối phương với tỷ số 3 - 1 bằng một lối đá lấn lướt, những người ghi bàn lần lượt là Công Luân, Thanh Phúc, Quốc Hưng, bàn rút ngắn của Mường Thanh Luxury được thực hiện bởi Văn Đông.

 

 

Bước sang hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi, For You FC vẫn là đội bóng chơi chủ động, mặc dù vậy trong một thoáng mất tập trung họ đã bị Mường Thanh Luxury rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 3 sau pha ghi bàn dễ dàng của Văn Đông. Sau khi có bàn thắng Mường Thanh Luxury chơi khởi sắc hơn, tuy nhiên các chân sút đều bỏ lỡ. Những phút cuối trận đấu A Mít tiếp tục nâng tỷ số lên 4 - 2 cho For You FC đồng thời dập tắt hy vọng gỡ hòa của đối thủ.

 

 

Với những gì đã diễn ra trong ngày khai mạc và trận đấu muộn, giới chuyên môn đánh giá giải bóng đá Truyền thống Báo công an thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018 sẽ không hề có đội bóng nào làm phận lót đường. Tất cả đều xác định phải giải quyết từng trận nếu muốn có mặt ở trận đấu cuối cùng. 

 

Chiều ngày 15/8/2018 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của Vòng 2. Trận đấu tâm điểm sẽ là trận đương kim vô địch Quahaco gặp Tập đoàn Đất Quảng, một bên là các cầu thủ xuất sắc của Đà Thành vói một bên là các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đến từ Thủ đô Hà Nội. Trận đấu khác sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn giữa FC Văn Minh và FC For You, đây sẽ là liều thuốc thử tốt nhất cho FC For You khi đối đầu với đội bóng nhà xe đến từ Nghệ An đang khát khao có chiến thắng đầu tiên tại giải. Với lối chơi chặt chẽ như ở trận đầu tiên, Gia đình Phật tử có phần nhỉnh hơn với Sacombank Đà Nẵng. Taxi Tiên Sa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Mường Thanh Luxury tuy nhiên trong bóng đá chưa nói trước được điều gì. 

 

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến