CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng giải bóng đá The Football House Members lần 1 năm 2019.

02-07-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3413 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 30/06/2019 tại Dilmah Signature số 01B Lê Duẩn - Thành phố Đà Nẵng, ban tổ chức đã tiến hành buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng giải bóng đá The Football House Members 2019.

Đến dự buổi họp kỹ thuật và bốc thăm có sự hiện diện của Ông Võ Hoàng Vương - Trưởng BTC giải, các thành viên trong ban tổ chức, các đơn vị tài trợ Quang Huy Sport, Keep & Fly, đại diện tổ trọng tài, đặc biệt là sự tham gia đông đủ của các trưởng đoàn, huấn luyện viên đại diện cho 16 đội bóng tham dự giải, các đơn vị truyền thông như Bóng Đá Sân 7, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào cũng đến tham dự và đưa tin cho giải.

Giải bóng đá The Football House Members 2019 là giải đấu nhằm chi ân những khách hàng thường xuyên ghé thăm và sử dụng các sản phẩm thể thao chính hãng tại đại lý The Football House Đà Nẵng ở 492 Trưng Nữ Vương . Các đội tham dự giải năm nay đều được đơn vị tổ chức giải tài trợ trang phục thi đấu của Keep & Fly sản xuất. Điều đáng chú ý là các cầu thủ tham dự phải có thẻ thành viên của The Football House Đà Nẵng và sử dụng giày chính hãng khi thi đấu. Theo đại diện BTC cho biết, giải đấu là dịp chi ân các khách hàng đã gắn bó với The Football House Đà Nẵng trong suốt thời gian qua, chính vì vậy chúng tôi sẵn sàng loại khỏi giải những cầu thủ không phải là thành viên, sử dụng không đúng trang phục do BTC cấp và giày chính hãng mua tại The Football House. Sau khi nghiên cứu, thảo luận, chia sẻ và đóng góp các ý kiến vào điều lệ một cách sôi nổi, mang tính xây dựng, cũng như sự giải đáp các thắc mắc của đại diện tổ trọng tài đến các đội bóng, toàn thể các đội bóng cũng đã đi đến thống nhất với điều lệ của BTC đưa ra và tiến hành bốc thăm lịch thi đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Giải đấu năm nay với sự tham gia 16 đội bóng đến từ các câu lạc bộ bóng đá phong trào mạnh của thành phố Đà Nẵng gồm: Kin Kin FC, Mây Store, Shahara Thạch Phan FC, Điện Ngọc FC, Wings, FCB Đà Nẵng, CFC Đà Nẵng, Nhôm kính Tiến Hùng, Lee Home, Tuấn Ân FC, VeGa FC, Hòa Mỹ FC, FC Vui Vẻ, Khui Beer FC, Vandôme FC, Pikagon FC. Nhìn vào danh sách đăng ký có thể nói Giải bóng đá The Football House Members 2019 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi có rất nhiều cầu thủ có tiếng tăm trong làng bóng đá phong trào của Đà Nẵng như Long Vỹ, Trung Tín, Minh Hoàng, Ngọc Lĩnh, Nguyễn Vũ, Huy Thông, Huy Bình, Hùng Đô, Văn Lành, Thành Trí, Trần Quang ...

Tất cả 16 đội bóng tham dự giải được chia 4 bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm sau đó chọn ra 2 đội nhất và nhì mỗi bảng vào Tứ kết, Bán kết và Chung kết để tìm ra nhà Vô địch. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, bảng danh vị, tiền thưởng từ BTC. 

Giải bóng đá The Football House Members lần 1 năm 2019 diễn ra trên sân bóng đá 5 người tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương từ ngày 06/07/2019-14/07/2019.

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả bốc thăm chia bảng.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến