CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lần đầu làm chuyện ấy | Chung kết Giải bóng đá Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III - 2018.

29-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6550 lượt xem

 KNBĐ.VN  Cả FC 24 và FC OCB chưa bao giờ vô địch, nhưng sắp tới đây trong trận Chung Kết ắt hẳn sẽ có một CLB  “lần đầu được làm vua bóng đá phủi Lào Cai".  

 

 

Lần đầu vào Bán kết một giải CUP của Hội bóng đá phủi Lào Cai. OCB cực kỳ quyết tâm và tự tin để viết lại lịch sử thành tích CLB. Đánh bại FC B52 đầy thuyết phục với tỷ số 4-1 trong trận Bán kết thứ 1. OCB hiên ngang bước vào trận chung kết. Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, bắt chặt cầu thủ đối phương từ sân nhà, OCB đã không cho B52 sử dụng lối chơi ban bật của mình, hầu như tất cả các đường triển khai bóng của B52 chỉ là những đường chuyền dài vượt tuyến nhưng không có tác dụng.

 

Giải bóng đá Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III - 2018.

 

Ngoại binh PhạmVăn Thắng chính là cầu thủ mở tỷ số của trận đấu sau đường chuyền như đặt của Tác Tuấn. Có được bàn mở tỷ số OCB đã có thêm 3 bàn thắng do công của đội trưởng Thanh Tùng và cú đúp của cầu thủ vào thay người  Văn Toàn. B52 chỉ có được niềm an ủi bằng bàn thắng duy nhất của Công Minh. Điều đáng tiếc cho OCB khi Phạm Văn Thắng đã phạm lỗi không cần thiết để phải nhận thẻ vàng, qua đó không được góp mặt trong trận chung kết do anh đã nhận 1 thẻ vàng trong trận tứ kết gặp FFC.

 

Trận bán kết thứ 2 quá hay… đó chính là câu nói của tất cả những người theo dõi trực tiếp trận đấu, tưởng chừng FC24 với những hảo thủ nhiều năm chinh chiến trong bóng đá phủi Lào Cai sẽ dễ dàng có được thế trận tốt trước FC Tài Chính, CLB mới chân ướt chân ráo tham gia giải lần đầu tiên và không hề có một ngoại binh nào. Tuy nhiên thực tế thì không phải như vậy.

 

Giải bóng đá Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III - 2018.

 

FC Tài Chính là người mở tý số trước do công của Ngọc Anh với một cú sút cực kỳ quyết đoán từ góp hẹp làm bất ngờ thủ môn Anh Quang của FC24. Nhưng chỉ vài phút sau chính Anh Quang là người đã lập công chuộc tội khi có một siêu phẩm để đời gỡ hoà 1-1 cho FC24. Quan sát thấy thủ môn của Tài Chính lên cao anh đã quyết định rất nhanh đưa bóng vượt qua tầm với của người gác đền đội bạn găm thẳng vào gôn.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát cả 2 đội đều chơi ăn miếng trả miếng, FC24 là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng thủ môn Tuấn Ngọc của FC Tài Chính đã có rất nhiều pha cứu thua ngoạn mục không cho FC24 có bàn thắng. Tấn công không ghi được bàn thắng FC24 đã dính đòn hồi mã thương, trong một pha phản công mẫu mực Hồ Minh Phong là người đưa Tài Chính có được lợi thế dẫn bàn. Tưởng chừng khi có bàn thắng các cầu thủ Tài Chính sẽ chơi phòng ngự phản công thì việc quá tham lên tấn công của hậu vệ đã tạo điều kiện cho FC24 gần như ngay lập tức có 2 bàn thắng do công của Lê Việt Hà. Tỷ số 3-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. FC24 bước vào Chung kết gặp FC OCB.

 

Các VĐV dự bị của FC Tài Chính

Các VĐV dự bị của FC Tài Chính

 

FC Tài chính cũng không có gì phải buồn khi vào mùa giải năm nay họ đã cho bóng đá phủi Lào Cai một cái nhìn thật sự khác về đội bóng của họ. Họ cũng là CLB duy nhất khi tham gia giải lần đầu tiên và lọt ngay được vào bán kết, Bầu Thưởng động viên mọi người rằng : “Dù có một chút tiếc nuối nhưng kết luận là các em đã làm quá tốt rồi”. Câu nói như lời khẳng định FC Tài Chính sẽ còn tiếp tục chiến đấu và khẳng định sự phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

 

Trận chung kết tới đây thực sự rất đáng chờ đợi, khi mà 2 CLB FC OCB và FC 24 đều đang thể hiện rất tốt thật khó để dự đoán được kết quả, cho dù CLB nào lên ngôi vô địch họ cũng cực kỳ xứng đáng và bóng đá Lào Cai sẽ chào đón một vị vua mới.

 

Tuần tiếp theo giải tạm nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, đấu trận chung kết và tranh giải Ba Giải bóng đá Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018 sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 09/09/2018 trên sân phố mới TP Lào Cai.

 

David Hill

Ketnoibongda.vn

 

Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018

 

LỊCH CHUNG KẾT VÀ TRANH GIẢI BA

Giải Cup các CLB bóng đá phong trào TP Lào Cai lần III- 2018

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến