CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Ngoại binh và dàn hảo thủ hàng đầu ra mắt trong ngày khai màn Rạch Giá League 2019

28-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 8804 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Như đã đưa tin từ trước đó, thứ bảy ngày 23/03/2019 tại sân bóng Vĩnh Hiệp, phường Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 Giải bóng đá Rạch Giá League – tranh Cúp CIC Kiên Giang 2019. Năm nay chứng kiến sự đầu tư rầm rộ trong thành phần các CLB tham dự giải.

Ngay trong ngày mở màn, khán giả Rạch Giá đã nức lòng với màn ra mắt của cầu thủ ngoại binh Franck Yapo trong màu áo của CLB CIC Group Kiên Giang, kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với lối chơi xông xáo, cầu thủ quốc tịch Bờ Biển Ngà đã ghi dấu ấn đậm nét với các khán giả bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo đẳng cấp bất chấp việc chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Ngoại binh Franck Yapo nổi bật trong đội hình CIC Group

Ngoài ra các CLB khác cũng mang đến đội hình chất lượng cao, điển hình như Karaoke Ruby sử dụng nguyên tổ đấu đã thành danh tại giới phong trào phía nam của Khí Cà Mau, trong đó nổi bật nhất chính là Đào Trung Hiếu, người mà khán giả vẫn hay gọi là ông vua của bóng đá phủi Miền Tây sau hàng loạt chiến tích vang dội. Gần đây nhất là tại giải bóng đá ĐBSCL mở rộng và Cúp Futsal truyền hình Đồng Tháp nơi đội bóng của Hiếu "Cà Mau” lên ngôi và bản thân anh đều giành luôn danh hiệu vua phá lưới. Ngay trong trận ra quân, Đào Trung Hiếu ghi liền hai bàn giúp đội nhà chiến thắng giòn giả 6-0 để chiếm luôn ngôi đầu bảng.


Một pha xử lý của Vua phủi Miền Tây Hiếu "Cà Mau" (áo trắng)

Một cái tên khác không thể không nhắc đến chính là Quái kiệt làng phủi Đạt "Bo" của CLB Henry Hotel, người từng vô địch thế giới Tiger Street Football trong màu áo Đạt Vĩnh Tiến cùng nhiều chiến tích sau những tháng ngày rong ruổi từ Bắc chí Nam, nhận được sự yêu thích của phần đông khán giả ở những nơi anh đặt chân đến bằng lối chơi kỹ thuật đậm chất Nam Mỹ.

Ngoài ra giải còn quy tụ rất nhiều những cầu thủ đã và đang chơi chuyên nghiệp trong màu áo các đội bóng địa phương, điển hình có Hoàng Phương (từng chơi cho trẻ XSKT Cần Thơ, Hùng Vương An Giang, Sài Gòn Xuân Thành…) hay các cầu thủ trưởng thành trong màu áo tuyển Kiên Long Bank Kiên Giang như Trần Kiên (CIC Group), Khoa Ly Ly (Karaoke Ruby) hay các lứa trẻ U21 Kiên Giang như Văn Ngọc, Phi Học (Sacombank), Tuấn Vũ (Café Công Phượng)….và rất nhiều những cái tên nổi bật khác.

Quái kiệt Đạt "Bo" (số 10) trong lần đổ bộ đến với Rạch Giá

Theo thông tin thì vẫn còn rất nhiều những cái tên có đăng ký nhưng chưa xuất hiện tại giải như Siêu phủi Tuấn Vinh, quả bóng vàng Futsal Việt Nam Phùng Trọng Luân hay ngoại binh Prince Peter người Nigeria. 

Giải năm nay quy tụ 14 CLB hàng đầu của làng bóng đá phong trào Kiên Giang và diễn ra với tất cả 26 vòng đấu với 02 lượt đi và về, điểm đặc biệt là dù chỉ là sân chơi phong trào nhưng các trận đấu sẽ được phát sóng và bình luận trực tiếp thông qua hệ thống Fanpage của BTC mang tên RẠCH GIÁ League với đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp đến từ thành phố Cần Thơ. Vào thứ bảy tới ngày 30/03/2019, vòng 2 và Lễ Khai Mạc của giải sẽ diễn ra, hứa hẹn sẽ lại tiếp tục thu hút một lượt đông khán giả đến xem và cổ vũ.

Tin và ảnh: Eldo Huỳnh (Eldo Media)

Ketnoibongda.vn

 

Lịch thi đấu lượt đi Rạch Giá League 2019

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến