CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Trí Tùng lập cú đúp giúp FC Men ghi tên mình vào vòng bán kết sớm 1 vòng đấu, Tùng Sơn Anh tiếp tục có trận hòa thứ 2 | Giải bóng đá Thanh Hóa Champions League cúp Thu Tùng Shop – 2019

05-09-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3979 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 01/09/2019, trên sân bóng Bình Minh, tp Thanh Hóa đã diễn ra vòng thi đấu thứ 2 giải bóng đá Thanh Hóa Champions League cúp Thu Tùng Shop – 2019. Mặc dù thời tiết mưa lớn khiến mặt sân có nhiều vũng nước nhưng các đội bóng vẫn ra sân với quyết tâm rất cao và tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn.

Tại bảng A, FC Men tiếp đón hiện tượng Fc Quảng Xương đội bóng đã thi đấu rất hay ở vòng thi đấu đầu tiên khi buộc FC Beer phải chia điểm trong trận cầu mở màn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc cả 2 đội đều đẩy cao đội hình chơi tấn công với ý đồ phủ đầu đối phương, bên phía Quảng Xương, hầu như mọi đường lên bóng đều qua đôi chân của Thanh Phong cầu thủ vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1, khi mà Quảng Xương chưa thể tạo đủ áp lực lên khung thành FC Men, thì họ bất ngờ nhận bàn thua từ pha tranh chấp không tốt ở sát vòng cấm của Thanh Phong đã tạo điều kiện cho Văn Trường đệm bóng ở cự li gần mở tỉ số cho FC Men.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 giành cho các cầu thủ Fc Men.

Bước sang hiệp 2, từ một pha phản công nhanh, Văn Trường có pha thoát xuống bên cánh trái và căng ngang vào trong cho Trí Tùng băng cắt dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho FC Men. Nhận 2 gáo nước lạnh các cầu thủ Quảng Xương mới bừng tĩnh họ triển khai thế trận tấn công nhuần nhuyễn hơn và tạo nên những cơ hội rõ rệt.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Trí Tùng (Áo tím) lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của FC Men

Phút 43, từ đường phát động tấn công không tốt của thủ môn bên phía FC Men, Thanh Phong khống chế bóng gọn gàng trước khi truyền bóng cho Huy Hoàng để cầu thủ này ra chân rất căng ở cự ly 20 mét ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Quảng Xương. Có được bàn thắng rút ngắn tỉ số các cầu thủ đến từ miền biển càng chơi càng hay và rốt cuộc họ cũng có được bàn thắng san hòa tỉ số sau pha lập công của tiền đạo Quốc Sự. Khi mà Quảng Xương còn đang còn ăn mừng thì ngay lập tức Fc Men đã có bàn tháng đáp trả cực gắt. Lại một lần nữa nỗ lực của Văn Trường đã tạo điều kiện cho Trí Tùng hoàn tất cú đúp và mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho FC Men. Với chiến thắng này FC Men đã chính thức có được tấm vé vào vòng bán kết với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Fc Men đặt chân vào bán kết sớm 1 vòng đấu sau khi giành chiến thắng thuyết phục 3-2.

Trận đấu còn lại của bảng A, Fc Beer tiếp đón Fc Thóc trận đấu mà cả 2 cần một chiến thắng để đua tranh tấm vé vào thi đấu bán kết. Fc Beer có đầy đủ đội hình mạnh nhất khi Khánh “James”, Nam “Con” và Tuấn “Lồi” đều góp mặt ngay từ đầu. Bên phía Thóc, Tuấn “Nếp”, Tuấn “Bờm” những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Thóc ở vòng 1 cũng có mặt trong đội hình xuất phát. Trận đấu diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn khi cả 2 bên đều sỡ hữu những chân chuyền rất tốt. Phút thứ 27, từ một tình huống tấn công biên, Khánh “James” đã có pha dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho FC Beer. Và chỉ 2 phút sau đó, Nam “Con” với pha chuyền bóng bất ngờ đã khiến thủ môn FC Thóc bất lực nhìn bóng bay vào lưới nhân đôi cách biệt cho FC Beer.

Khánh “James” (số 11) và Nam “Con” (số 5) góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của FC Beer trước FC Thóc.

Bước sang hiệp 2, Chung “Koy” nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Với lợi thể hơn người FC Thóc đã tràn lên tấn công. Đến phút thứ 38, từ một tình huống tấn công biên trá,i bóng được căng ngang vào trong để Tuấn “Bờm” băng cắt đệm bóng chính xác rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho FC Thóc, những phút tiếp theo Thóc tạo nên sức ép lớn về phía khung thành thủ môn Lâm “Ku” nhưng đều không tận dụng được và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2, qua đó chính thức bị loại chỉ sau 2 vòng đấu.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Fc Thóc  chấm dứt giấc mơ vô địch sau hai trận thua liên tiếp.

Tại bảng B, FC BaBia chạm trán FC Thu Tùng - đội bóng có khởi đầu ấn tượng với chiến thắng trước FC Mạnh Linh. Ngay phút thứ 2, từ tình huống lộn xộn trước khung thành Thu Tùng, Văn Tường đã nhanh chân dứt điện cận thành mở tỉ số cho BaBia. Thời tiết mưa to khiến cho 2 đội gặp khá nhiều khó khăn trong những đường triển khai bóng chính vì vậy mà có khá ít tình huống tấn công thực sự nguy hiểm về phía 2 bên. FC BaBia có được bàn thắng sớm và họ đã bảo vệ thành công thành quả này để có chiến thắng chung cuộc 1-0 để tiếp tục cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

FC BaBia có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FC Thu Tùng.

Ở trận đấu còn lại, Tùng Sơn Anh đối đầu FC Mạnh Linh. Cả 2 đội ra sân với quyết tâm rất cao khi đều thi đấu không thành công ở vòng thi đấu thứ nhất. Tùng Sơn Anh là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với nỗ lực đi bóng và dứt điểm của tiền đạo Tý “Ngầu”. Phút 26, Quốc Long lao lên từ phần sân nhà, tắc bóng vượt qua Trọng Đạt trước khi tung ra cú nã đại bác hạ gục thủ môn bên phía FC Tùng Sơn Anh mở tỉ số cho Mạnh Linh. Không chấp nhận thất bại các cầu thủ Tùng Sơn Anh dồn lên tấn công và tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía thủ môn Văn Hoàng. Phút 51, từ tình huống đá phạt góc của Trọng Đạt bóng đá đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Văn Hoàng. Chung cuộc Tùng Sơn Anh và Mạnh Linh cầm hòa nhau với tỉ số 1-1.

Mạnh Linh của Sáng “Persie” chia điểm cùng Tùng Sơn Anh sau trận hòa 1-1.

Các trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều chủ nhật, 08/09/2019 trên sân bóng Bình Minh, TP Thanh Hóa. Kính mời quý vị và các bạn đón xem.

- Xuân Mùi -

- Ketnoibongda.vn -

Kết quả và BXH sau vòng 2

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến