CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thu Tùng ngược dòng ấn tượng, Tùng Sơn Anh và BaBia chia điểm trong trận cầu đinh | Vòng 1 giải bóng đá Thanh Hóa Champions League cup Thu Tùng Shop năm 2019.

27-08-19
Bởi: Trafag Có: Bình luận 4469 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều thứ 7, Ngày 24/8/2019 trên sân bóng Bình Minh, TP Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc và vòng 1 giải bóng đá Thanh Hóa Champions League cup Thu Tùng Shop năm 2019. Mặc dù thời tiết nắng nóng và oai bức nhưng các cầu thủ đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đậm chất cống hiến.

Sau khi kết thúc Lễ khai mạc, các trận đấu của lượt thi đấu thứ nhất đã diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả phủi xứ Thanh.

Tại bảng A, FC Beer đội bóng được đánh giá rất cao cho cuộc đua đến chức vô địch tiếp đón FC Quảng Xương đội bóng vừa có màn thể hiện tương đối ấn tượng tại giải bóng đá phong trào hạng nhất lần thứ 2 Cup Nissan khi chỉ phải chịu dừng trận ở trận tứ kết. FC Beer bất ngờ vắng khá nhiều các trụ cột như: Khánh “James”, Nam Con, Tuấn Lồi, Quân “Khèo” đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của đội bóng nhà bia. Trái với FC Beer, đội bóng đến từ vùng biển Quảng Xương đã chơi rất hay khi chọn lối đá pressing tầm cao điều này đã hạn chế rất nhiều khả năng cầm bóng của các cầu thủ FC Beer.

Phút thứ 31 từ một tình huống phản công nhanh Quốc Sự đã có pha bứt tốc buộc Thuận “Lòng” phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm, Quảng Xương được hưởng quả đá phạt trực tiếp, cầu thủ nhỏ con Thanh Phong đã ra chân rất căng đưa bóng vào góc chữ A không cho thủ thành Lâm “Ku” cơ hội cản phá. Có được bàn thắng dẫn trước các cầu thủ Quảng Xương chủ động chơi phòng ngự phản công và tận dụng tốc độ của bộ đôi Quốc Sự và Huy Hoàng. Bị dẫn trước, FC Beer đã dồn lên tấn công và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía khung thành Quảng Xương nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút bên phía đội bóng nhà bia khi lần lượt xà ngang và cột dọc từ chối bàn thắng của họ.

 

FC Quảng Xương ( Áo vàng ) đã có trận đấu rất hay trước FC Beer

Khi mà các chân sút bên phía FC Beer tỏ ra bất lực với việc ghi bàn thì họ lại bất ngờ có được bàn thắng sau pha phản lưới nhà có phần vô duyên của đội trưởng Hóa “Đen” sau đường căng ngang không mấy nguy hiểm của Trung Anh. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của màn so tài giữa FC Beer và FC Quảng Xương.

Ở cặp đấu còn lại của lượt thi đấu thứ nhất, FC Thu Tùng đón tiếp FC Mạnh Linh, ở cặp đấu này nhiều dự đoán nghiêng về việc Mạnh Linh sẽ có chiến thắng mở màn khi đội hình họ có những ngôi sao tấn công rất đẳng cấp phải kể đến là kèo trái số 1 trong những năm gần đây Sáng “Persie” cùng với đó là Duy “Tello”, Thượng Hải đều là những nhân tố rất chất lượng. Bước vào trận đấu Mạnh Linh đã chủ động cầm bóng và chơi áp đảo trước Thu Tùng. 

Phút 17, Mạnh Linh đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng mở tỉ số, xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Sáng “Persie” trung vệ Xuân Anh đã không theo sát Thượng Hải và cú chạm bóng rất cảm giác của tiền đạo này đã hạ gục thủ thành bên phía Thu Tùng mở tỉ số cho Mạnh Linh. Những phút tiếp theo Mạnh Linh vẫn là đội chơi chủ động và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm về phía Thu Tùng. Tuy nhiên những cú dứt điểm lại chưa có độ chính xác để có bàn thắng nhân đôi cách biệt thì bất ngờ Thu Tùng có bàn thắng san hòa tỉ số ở phút thứ 31 sau pha xử lý cá nhân xuất sắc của tiền vệ Tứ Hùng.

Không lâu sau bàn thắng san bằng cách biệt, Tứ Hùng tiếp tục tỏa sáng để đưa Thu Tùng vươn lên dẫn trước, từ tình huống chuyền bóng từ sân nhà của trung vệ Xuân Anh, Tứ Hùng khống chế bóng và ra chân hiểm hóc bóng đập đất khiến cho thủ môn Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng. Càng chơi Thu Tùng càng cho thấy họ không phải là tay mơ khi tiếp tục có bàn thắng thứ 3. Xuất phát từ đường mở bóng của Hanh “Đen” cho Tứ Hùng tiền vệ này đánh gót điệu nghệ tạo điều kiện cho Văn Quang cầu thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa băng lên dứt điển chuẩn xác nâng tỉ số lên 3-1 cho Thu Tùng. Những phút cuối dù thi đấu nổ lực nhưng Mạnh Linh chỉ có được 1 bàn gỡ do công của cầu thủ vào sân thay người Minh Hiếu, chung cuộc Thu Tùng lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Mạnh Linh.

 

FC Thu Tùng đã có trận đấu ngược dòng ấn tượng trước FC Mạnh Linh

Lượt thi đấu thứ 2, trận cầu đinh giữa FC Tùng Sơn Anh gặp FC Babia đội bóng vừa giành chức vô địch giải bóng đá phong trào hạng nhất lần thứ 2 cup Nissan năm 2019 và cầm chiếc vé thăng hạng TH League 2019. Tùng Sơn Anh ra quân với đội hình mạnh nhất với Hoàng Dương cầu thủ thuộc biên chế clb Hải Phòng chơi ở vị trí trung vệ, Trọng Đạt và Huy “Kiếm” đảm nhiệm vị trí tiền vệ, biên trái là sự xuất hiện của đội trưởng Huấn “Lép” ở cánh đối diện được trấn giữ bởi Cường “em”, người lĩnh ấn trên hàng công của Tùng Sơn Anh là tiền đạo đang có phong độ rất cao Tý “Ngầu”. Bên kia chiến tuyến, BaBia cũng ra quân với đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện ngay từ đầu của bộ đôi đang chơi cho CLB Thanh Hóa là Lục Xuân Hưng và Hoàng Thái Bình, vị trí chủ công của BaBia được giao cho tiền đạo kì cựu Lê Hồng Minh.

 

Trận cầu đinh giữa FC BaBia và Tùng Sơn Anh đã diễn ra rất hấp dẫn

Diễn biến trong suốt thời gian của trận đấu khá cân bằng khi 2 đội đều sở hữu những nhân tố rất xuất sắc. Tý “Ngầu” người được chọn đá chính ở vị trí tiền đạo chứ không phải Dũng “Dzeco” đã có ít nhất 2 tình huống dứt điểm nếu may mắn hơn đã có bàn thắng cho tiền đạo nhỏ con này. Khi mà Tùng Sơn Anh chưa tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc thì bất ngờ họ phải đón nhận bàn thua sau tình huống sai lầm của Hoàng Dương, Lâm “voi” đã cướp được bóng và dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số cho BaBia.

Sau khi nhận bàn thua, đội bóng của bầu Ku Sơn đã dồn lên tấn công, phút thứ 40 cầu thủ vào sân thay người Văn Hải đã có pha ra chân ở cự ly khoảng 20 mét hạ gục thủ thành bên phía BaBia cân bằng tỉ số cho Tùng Sơn Anh. Những phút tiếp theo 2 đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều không chuyển hóa thành bàn thắng và chấp nhận chia điểm trong trận cầu hết sức hấp dẫn và mãn nhãn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Chung cuộc FC BaBia ( 1 - 1 ) Tùng Sơn Anh.

Ở trận đấu cuối cùng, FC Thóc đối đầu với FC Men. Ở trận đấu mở màn mùa giải FC Thóc có đủ sự phục vụ của 3 cầu thủ chuyên nghiệp đến từ CLB Thanh Hóa. Tuấn “Bờm” được tung vào sân ngay từ đầu trong khi đó Văn Nam và Văn Sáu được cho ngồi trên hàng ghế dự bị.  Ngoài ra bên phía FC Thóc còn có Tuấn “Nếp”, cầu thủ khoác áo rất nhiều đội bóng phủi nổi tiếng tại Hà Nội. Bên Phía FC Men cái tên được chờ đợi nhất là Trí Tùng, cầu thủ chơi rất nổi bật trong màu áo FC Diamond ở giải bóng đá phong trào hạng nhất lần 1 năm 2018. Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều chủ động chơi chậm và chờ thời cơ đã tạo nên một thế trận khá cân bằng.

Phút thứ 17, Quốc Anh có pha solo từ biên phải loại bỏ các 2 hậu vệ bên phía FC Thóc và ra chân quyết đón ở góc hẹp mở tỉ số cho FC Men. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ FC Thóc đã chơi chủ động hơn và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành FC Men, sau những nổ lực không biết mệt mỏi, từ pha tấn công trung lộ Văn Tùng đã có pha dứt điểm cận thành san bằng tỉ số cho FC Thóc. Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến màn đôi công hấp dẫn đến từ 2 đội nhưng chỉ có một đội được hưởng niềm vui đó là FC Men, cái tên được kì vọng nhất bên phía FC Men là Trí Tùng đã lên tiếng từ tình huống sut phạt cố định chừng 25 mét tiền vệ này đã có cú ra chân hoàn hảo mang về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho FC Men. Chung cuộc FC Men giành thắng lợi 2-1 trược FC Thóc.

 

FC Men ( áo tím ) có chiến thắng ấn tượng trước FC Thóc

Vòng đấu đầu tiên đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính với những pha bóng cống hiến của các cầu thủ mang lại cho khán giả đam mê bóng đá phủi xứ Thanh một buổi chiều mãn nhãn. Các trận đấu của vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào chủ nhật, ngày 01/09/2019 trên sân bóng Bình Minh, TP Thanh Hóa, mời quý vị và các bạn khán giả đón xem cổ vũ cho các đội bóng.

-Xuân Mùi-

-Ketnoibongda.vn-

Kết quả và bảng xếp hạng sau vòng 1

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, văn bản

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến