CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 9 năm 2021

04-12-21
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1713 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 04/12/2021 trên sân bóng Huy Hoàng Gamuda đã diễn ra Lễ Khai mạc và các trận đấu vòng 1 Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 9 năm 2021.

Giải bóng đá Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Chapter thuộc BNI Vùng Hà Nội 2 & MBN.

Hơn thế nữa, giải sẽ góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, góp phần giảm những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc.

Là cơ hội để quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của Doanh nghiệp, là nơi doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh.

Tới dự lễ khai mạc có đầy đủ thành phần Ban tổ chức, lãnh đạo BNI, đại diện các nhà tài trợ cùng toàn thể các đội bóng tham dự và các cổ động viên.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng 1. BNI Awesome đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước các cầu thủ Wisama với hattric của Lê Tư.

Đương kim vô địch Capital suýt nữa phải nhận trận thua trước Lion ở trận đầu ra quân. Cầu thủ Tiến Dũng đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù năm nay lực lượng mỏng nhưng nhờ sự lãnh đạo của đội trưởng Mạnh Trung và quyết tâm của toàn đội, Pioneer đã có chiến thắng 3-2 trước Victory, mặc dù trước đó đã để Victory ghi bàn trước.

Kết quả các trận đấu khác: U2l 1-0 Abundance 2; Apollo 0-2 Action; Champion 2-2- JEX; Alignment 2-2 Swat; PIA 2-2 Olym-Heri.

Các đội Abundance 1, Ocean và Max Value chưa thi đấu ở vòng 1.

Thông tin Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, cầu thủ ghi bàn thẻ phạt được cập nhật trên hệ thống quản lý giải Fagleague.vn:  https://fagleague.vn/league/giai-bong-da-bni-ha-noi-2-mbn

Các trận đấu ở vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 05/12/2021 trên sân bóng Huy Hoàng Gamuda, Hà Nội.

Ketnobongda.vn

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ THI ĐẤU VÓNG 1

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến