CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định được 4 đội vào bán kết Giải bóng đá Mini Viags Đà Nẵng năm 2019:

23-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3243 lượt xem


 KNBĐ.VN  - Chiều ngày (22/3/2019), tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục sôi động trở lại với lượt trận thứ ba bảng A và B trong khuôn khổ giải bóng đá Mini Viags Đà Nẵng 2019. Phục vụ hành lý, Phục vụ sân đỗ 2 bảng A, Liên quân, Phục vụ hàng hóa bảng B vào bán kết.

Ở lượt trận cuối này mọi con mắt đều hướng về sân 5B nơi có trận đấu giữa Phục vụ hành khách gặp Liên quân, bởi lẽ trước trận đấu này có thông tin hai đội sẽ hòa nhau 2 – 2 để cùng dắt tay nhau vào bán kết, đồng thời loại đội Phục vụ hàng hóa ra khỏi cuộc chơi.

Phục vụ hành khách (áo vàng)  gặp Liên quân (áo đỏ)

Bước vào trận đấu này Phục vụ hành khách tung ra sân đội hình rất mạnh nhưng họ cũng đã vấp phải một Liên quân không hề dễ chơi ở những phút đầu hiệp 1. Dù Phục vụ hành khách tạo ra vô số cơ hội nhưng phải đợi đến phút 15 hiệp 1 các cổ động viên của đội bóng này mới có dịp ăn mừng bàn thắng mở tỷ số do công của Đức Nam từ tình huống sút xa đẹp mắt. Sau khi dẫn bàn Liên quân đã dâng cao đội hình và có bàn thắng gỡ hòa ở phút 19 do công của Văn Danh từ pha dứt điểm bằng đầu.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Liên quân có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1 do công của Vĩnh Tiến, đến lúc này Phục vụ hành khách vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất kín kẽ của Liên quân, dù cầu thủ của Phục vụ hành khách như Đình Bảo, Văn Hưng cũng có những pha dứt điểm đầy uy lực nhưng không thắng được thủ môn Trường Thanh. Phút 28 Quốc Bảo nâng tỷ số lên 3-1 cho Liên quân đồng thời dập tắt mọi hy vọng gỡ hòa của Phục vụ hành khách. Với chiến thắng cách biệt 3-1 Liên quân giành vị trí nhất bảng B và giành vé vào bán kết.

Ở trận đấu của bảng A giữa Phục vụ sân đỗ 2 gặp Trung tâm điều hành diễn ra rất hấp dẫn với những pha uy hiếp khung của cầu thủ hai đội. Phục vụ sân đỗ 2 buộc phải thắng mới giành vé vào bán kết, trong khi đó Trung tâm điều hành chỉ cần hòa là đi tiếp, tuy nhiên cả hai đội nhập cuộc không có ý định thủ hòa, các cầu thủ hai bên vẫn chơi đôi công với những pha tấn công đẹp mắt. Phục vụ sân đỗ 2 là đội có bàn thắng dẫn trước sau pha ghi bàn của Quốc Dũng ngay giữa hiệp 1.

Phục vụ sân đỗ 2 (áo ghi xám) gặp Trung tâm điều hành (áo trắng)

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Trung tâm điều hành đã có những điều chỉnh trong lối chơi để tìm kiếm bàn gỡ, sau những đợt tổ chức tấn công Trung tâm điều hành cũng đã có bàn gỡ 1-1 do công của Mạnh Cường. Dù có một thế trận lấn lướt với rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng bất ngờ bị gỡ hòa, các cầu thủ Phục vụ sân đỗ 2 đẩy cao đội hình họ tạo ra sức ép rất lớn nhưng các chân sút của đều bị bỏ lỡ hoặc bị thủ môn Phước Phước xuất sắc cản phá. Mặc dù vậy với sau nhiều cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc cuối cùng Thanh Ngân cũng đã có bàn thắng giúp Phục vụ sân đỗ 2 dẫn trước 2-1.

Những phút còn lại trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Phục vụ sân đỗ 2. Kết quả này đã giúp Phục vụ sân đỗ 2 giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng A họ sẽ gặp Liên quân ở bán kết 2, trong khi đó Phục vụ hàng hóa đứng nhỉ bảng B và sẽ gặp Phục vụ hành lý ở bán kết 1.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến