CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Bán Kết 2: ĐẠI CHIẾN FC PTSC THANH HÓA – FC DIAMOND “ THIÊN ĐƯỜNG GỌI TÊN AI “ | Giải bóng đá phong trào hạng nhất Thanh Hóa 2018

24-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3188 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Bán kết 2 giữa FC PTSC THANH HÓA gặp FC DIAMOND được coi là một trận chung kết sớm của mùa giải. Cả hai đội đều có được lực lượng rất mạnh, được tổ chức rất tốt và có những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. PTSC TH và Diamond chẳng lạ gì nhau khi hai đội thường xuyên giao lưu và có những cầu thủ chơi cho cả hai đội như Đông "Das" , Lợi Lê. Gặp nhau ở trận bán kết này sẽ là cuộc đại chiến đáng chờ đợi nhất.

 

 

 

Bước tới trận bán kết PTSC TH đã có một chiến thắng thuyết phục trước một FC Hair chơi rất kỷ luật. PTSC TH năm nay được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch và một vé thăng hạng lên chơi ở sân chơi cao nhất bóng đá phong trào Thanh Hóa là TH – League. Với một đội hình đồng đều, có tổ chức tốt PTSC TH không quá ồn áo, luôn thật đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quá ở những trận đấu quyết định. Gặp FC Diamond được coi là một trận đại chiến đáng chờ đợi nhất của khán giả. Nhưng viên kim cương đỏ sẽ là thuốc thử hạng nặng cho đội bóng đến từ Nghi Sơn.

 

PTSC đang thi đấu rất chắc chắn.

 

Sau trận thua trước Lam Sơn 1-8 dường như đã thức tỉnh một gã khổng lồ ngủ quên. FC DIAMOND đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ với chiến thắng 5 sao trước FC Đông Hương và 3 sao trước Đào Duy Từ ở tứ kết. FC Diamond càng chơi càng hay đặc biệt đang bay cao nhờ đôi cách Trí Tùng và Khánh "Jame" đang thi đấu thăng hoa và có những bàn thắng quan trọng. Gặp PTSC ở một trận cầu quan trọng mang yếu tố then chốt cho một tấm vé thăng hạng sẽ là một trấn đấu rất khó khăn và thử thách lớn đối với đội bóng của bầu Thảo và HLV Nguyễn Đình Quý.

 

Sức trẻ đang giúp FC Diamond bay cao

 

Trước một trận đấu mang tính quyết định đến trước vé thăng hạng, PTSC Thanh Hóa và Diamond sẽ phải chơi một trận đấu quyết định.Cả hai đều ý thức được rằng nếu thua, rủi ro cho một trận tranh 3,4 để dành tấm vế cuối cùng sẽ rất lớn.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến