CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Bốc thăm chia bảng cúp mùa xuân 9295 Hà Nội lần thứ 2 - 2018

23-04-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 7468 lượt xem

Tiếp nối thành công của Cúp Mùa Xuân lần thứ nhất năm 2017, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của cầu thủ, cổ động viên nhóm PTTH Hà Nội 92-95. Ban quản trị, BTC giải kết hợp với FAG tổ chức Giải bóng đá Cúp Mùa Xuân 9295 Hà Nội lần thứ 2 - 2018.

Đây là sự kiện thể thao lớn tại Hà Nội dành cho các vận động viên là cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 92-95, đến từ hơn 24 trường. Tổng số tham gia chính thức là tới hàng nghìn vận động viên và cổ động viên.

Anh Nguyễn Ngọc Kiên - Trưởng BTC cho biết: giải có một số cầu thủ từng là VĐV chuyên nghiệp, tham gia các giải phong trào tại thủ đô trước đây.

Chị Lương Phương Hà - Trưởng Ban tài chính, đồng thời cũng là nhà tài trợ kim cương nhấn mạnh sự đóng góp rất lớn của các bạn trong CLB doanh nhân.

Sẽ có 24 đội tham gia thi đấu, chia thành 6 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội ở vòng bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Chọn 12 đội nhất nhì và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt vào đá loại trực tiếp. 8 đội thắng ở vòng 1/8 sẽ đá Seri A tranh cúp vàng. 8 đội thua ở vòng 1/8 tiến hành bốc thăm với 8 đội bị loại ở vòng bảng, thi đấu loại trực tiếp tranh cúp bạc - Seri B.

Phúc Lệ chung bảng E với Việt Đức, Lý Tự Trọng và Hoàn Kiếm. Năm nay cũng có nhiều đội liên trường, hứa hẹn một mùa giải gay cấn.

BTC cũng sẽ tổ chức bình chọn đội hình tiêu biểu ở các vị trí (7 người) và có giải thưởng riêng cho các VĐV này.

Giải bắt đầu khởi tranh từ 17/03/2018 và được tường thuật trực tiếp trên sanco365.com

Ảnh: Công Minh

-----------------------------------

Kết quả bốc thăm

Lịch thi đấu vòng 1

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến