CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

GẶP LẠI CỐ NHÂN: FC LAM SƠN 1 -8 – FC DIAMOND | Tranh giải ba Giải bóng đá phong trào hạng Nhất Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018

24-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6389 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Định mệnh một lần nữa lại cho hai đội gặp lại nhau một trận đấu rất đáng được chờ đợi được khán giả ví căng hơn trận chung kết . Cả 2 đội đều đã rất gần TH – League 2018 nhưng có lẽ may mắn đá không mỉm cười với họ cả hai đều đã thất bại ở chấm phạt đền may rủi. Họ sẽ phải quyết chiến để dành chiếc về thăng hạng cuối cùng.

 

 

Tương quan lực lượng của FC Lam Sơn 1-8 không có sự vắng mặt nào đáng tiếc. Ở trận đấu trước FC Lam Sơn đã có một trận đấu tốt trước FC Thóc rất lì lợm. Ở chấm phạt đền may rủi đã có lúc họ đã rất gần đến chiến thắng nhưng không thể tận dụng được.Trước trận tranh giải ba có tính chất quyết định cho một tấm vé thăng hạng mùa tới, FC Lam Sơn sẽ phải nỗ lực hết mình nếu như không muốn trắng tay.

 

FC LAM SƠN 1-8  phải biết đứng dậy từ thất bại

 

Chắc hẳn FC Diamond sẽ không quên món nợ khiến họ muối mặt khi thất bại trước FC Lam Sơn 1-8. Cuộc gặp lần này là cơ hội tốt cho họ trả món nợ ở vòng bảng. Ở trận bán kết khán giả đã thấy một FC Diamond thi đấu rất quả cảm trước FC PTSC, tràn đầy sức sống từ các cầu thủ trẻ như Việt Cường, Trí Tùng, Khánh Jame. Bàn thua phút bù giờ oan nghiệt ở bán kết sẽ là bài học lớn cho các cầu thủ trẻ Diamond. Bước tới trận tranh chiếc vé cuối cùng gặp FC Lam Sơn 1-8 sẽ là thử thách của cùng đối với các cầu thủ FC Diamond.

 

Các cầu thủ trẻ FC Diamond đã có một trận đấu hay trước PTSC

 

Đây có lẽ là trận đấu được khán giả mong chờ nhất bởi tính chất trận đấu sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Họ sẽ phải quyết chiến để dánh chiếc vé cuối cùng. Cả 2 đều đã ý thức được rằng nếu thất bại họ sẽ phải mất một năm để làm lại từ đầu.
 

Cho dù có kết quả có như thế nào ai sẽ dành chiếc vé đi tiếp hay thay bại thì cả 2 đội đều đã sống trong lòng khán giả vì lối chơi công hiến, hết mình và đầy nhiệt huyết.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

ĐỘI HÌNH RA QUÂN DỰ KIẾN CỦA 2 ĐỘI

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến