CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả bán kết Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa Đà Nẵng lần 5 năm 2018

17-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4739 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối ngày 16/8/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra hai trận bán kết, đây là lần tái đấu của những đội đã gặp nhau ở vòng bảng. Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 tại Đà Nẵng là cuộc so tài giữa Lam Kinh FC và Tĩnh Gia FC.

 

 

Bước vào giải đấu này Tĩnh Gia FC là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch của giải khi hàng loạt các đội bóng mạnh như Sầm Sơn FC, Nông Cống FC bị loại. Với tính chất quan trọng của trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội tở ra quyết tâm cao và thực hiện đúng đấu pháp cuả ban huấn luyện đưa ra.

 

FC Quang Trung

 

Tuy nhiên, bước vào trận đấu Lam Kinh FC với những cầu thủ già giơ như Anh Tuấn, Anh Đức, Đình Năm, Ngọc Cường, Thái Nguyên, Nguyên Nghị đã nhanh chóng chiếm thế chủ động ở trên sân. Phút 10 các cầu thủ Lam Kinh FC có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1 - 0 sau pha ghi bàn mở tỷ số của Anh Đức. Sau bàn thua Tĩnh Gia FC với Thế Duyệt, Ngọc Tuynh, Quang Trung vẫn thi đấu với quyết tâm rất cao, dù đã có những cơ hội nhưng kết thúc hiệp 1 họ vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ, ngược lại sau khi có bàn thắng Lam Kinh FC chơi kín kẽ và rất kỷ luật. Kết thức hiệp thi đấu đầu tiên tỷ số trận bán kết thứ nhất là 1 - 0 nghiêng về Lam Kinh FC.

 

 

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau những đợt tấn công không biết mệt mỏi và có rất nhiều cơ hội Tĩnh Gia FC đã có bàn gỡ ở phút thứ 32 do công của Thanh Nam. Phút 39 cầu thủ chơi rất hay bên phía Tĩnh Gia FC là Quang Trung đã có bàn thắng nâng tỷ số 2 – 1. Những phút còn lại của trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 Tĩnh Gia FC không những trả được món nợ đã thua ở vòng đấu bảng mà qua đó con giành vé vào chơi chung kết. Ở trận đấu này trọng tài cũng đã phải rút ra tới 5 thẻ vàng để làm hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội.

Ở trận bán kết 2, Quang Trung FC đã rất xuất sắc khi vượt qua Hậu Lộc FC với tỷ số 2 - 0, với lực lượng đồng đều Hậu Lộc FC được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên trong bóng đá không phải mạnh là thắng mà còn có yếu tố may mắn, điều này đã ứng với Quang Trung FC khi ở phút 23 họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống đốt lưới nhà của Đình Quyên bên Hậu Lộc FC. Phút thứ 25 cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Trọng Hóa đã nâng tỷ số lên 2 - 0.

 

FC Tĩnh Gia

 

 

Bước sang hiệp 2, Quang Trung FC sau khi có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp một, họ đã chơi rất chắc chắn bên phần sân nhà. Trong khi đó Hậu Lộc FC vẫn nỗ lực thi đấu, họ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng mọi cố gắng của hộ đều không được đền đáp. Kết thúc trận đấu Quang Trung FC vượt qua Hậu Lộc FC 2 - 0 để giành quyền chơi trận chung kết.

 

Như vậy trận chung kết giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Hóa lần 5 năm 2018 tại Đà Nẵng diễn ra lúc 16h30 ngày 19/8/2018 sẽ là Tĩnh Gia FC gặp Quang Trung FC, trước đó vào lúc 15h30 sẽ là trận tranh giải ba giữa Lam Kinh FC gặp Hậu Lộc FC.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến