CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhận địch trước Vòng 2 Giải bóng đá hạng nhất Phủi Thanh Hóa lần thứ nhất - CUP PHỤC HƯNG 2018

29-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5459 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều nay 29/7/2018 sẽ diễn ra vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhất Phủi Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018, với rất nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

 

 

Đặc biệt có cuộc đối đầu đáng chú ý giữa FC DIAMOND VGV gặp FC Lam Sơn 1- 8 ở bảng C. Tại vòng 1, FC DIAMOND đã có chiến thắng 4 -0 trước FC NEM Cây Đa và FC Lam Sơn 1-8 có chiến thắng 2-0 trước FC Đông Hương.

 

 

FC DIAMOND được xem là 1 trong những ứng cử viên cho 1 suất thăng hạng năm nay với một đội hình rất chất lượng gồm nhiều hảo thủ và cầu thủ chuyên nghiệp như cựu tuyển thủ quốc gia Hoàng Danh Ngọc, Cao Sỹ Cường kết hợp với một số cầu thủ trẻ đang thi đấu rất hay hiện này như Long lác, Trí Tùng và một HLV rất giàu kinh nghiệm ông Nguyễn Đình Quý. Bên phía Lam Sơn 1 - 8 không có quá nhiều hào thủ vẫn là những gương mặt quen thuộc như Lâm Nam, Trung Hòa, Điệp "nhỏ" nhưng với lối chơi lì lợm, tình thần đoàn kết  và ko bao giờ chịu khuất phục. Sẽ là một trận đấu rất khó dự đoán, kết quả chỉ có thể dự đoạn sau 60 phút chiều ngày hôm nay. Trận đấu còn lại tại bảng C, nếu một trong 2 đội Đông Hương hoặc FC NEM Cây Đa để thua trận thứ 2 liên tiếp thì đồng nghĩa với việc chuẩn bị chia tay sớm giải đấu.

 

 

Tại bảng A, sau vòng thi đấu thứ nhất cả 4 đội FC Thành Mai, PTSC Thanh Hóa, FC Trẻ SS và Công viên đều đang có 1 điểm trong tay, việc đội nào thắng ở vòng 2 sẽ có lợi thế rất lớn tước khi thi đấu lượt cuối vào tuần sau.

 

Trận đấu tâm điểm tại Bảng B là trận giữa FC Thóc và FC Hair, cả 2 đội đang có 3 điểm sau vòng 1, trong khí FC The Sun và MUFC đều quyết tâm có chiến thắng đầu tiện để cải thiện thứ hạng của mình.

 

Nếu ở vòng 2, FC 36 -  New thắng FC Ba Bia và FC Đào Duy Từ thắng FC Thu Tùng thì coi nư bảng đấu xác định luôn được 2 đội đi tiếp mà không cần biết kết quả của vòng 3. Vì trước đó FC 36 -  New thắng FC Thu Tùng  và FC Đào Duy Từ thắng FC Ba Bia cùng với tỷ số 1  -0.

 

Giải bóng đá hạng Nhất Phủi Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018 thi đấu vào chiều Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng Hội An.

- Nguyễn Tuấn - 

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến