CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhận định trước vòng cuối Giải Bóng đá Lão tướng Thủ đô lần 6 – Dilmah Cup 2019

23-05-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4593 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải Dilmah Cup Năm nay bao gồm 24 đội chia thành 6 bảng thi đấu vóng tròn một lượt tính điểm, chọn 12 đội nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất vào vòng 16 đội nên cũng đỡ khốc liệt hơn. Tuy nhiên lượt cuối vòng bảng bao giờ cũng hấp dẫn và kịch tính vì là thời điểm để các đội tính toán thi đấu thế nào để được đi tiếp hay dựng cuộc chơi. Hãy cùng Kết nối bóng đá phân tích, nhận định xem khả năng đi tiếp của các đội ở lượt cuối vòng bản thế nào!

BẢNG A

Bảng A với 100% đội tham dự giải là tân binh, LT JÀ và LT Cổ Nhuế đang cùng được 4 điểm và chia nhau đứng thứ nhất và thứ nhì bảng, trong đó LT JÀ đang xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng – bàn thua. Trận cuối LT JÀ chỉ cần hòa LT Rắn Vàng Hà (LT RV HN) Nội là chắc chắn vào vòng trong. Nếu LT JÀ  để thua đồng thời LT Cổ Nhuế hòa hoặc thắng thì LT JÀ chỉ được 4 điểm xếp thứ ba, việc có được đi tiếp hay không còn phụ thuộc thanh tích của các đội xếp thứ ba của 5 bảng còn lại.

LT Cổ Nhuế của Dũng Nhuế (từng thi đấu dưới màu áo của LT Chu Văn An và LT Nọc Hà) và Thần “tai voi” từng th đấu cho LT 4rum và LT YKL cũng giống với LT JÀ, tuy nhiên chỉ phải gặp LT Bắc Việt coi như đã hết hy vọng vào vòng trong.

Trận đấu hứa hẹn sẽ kịch tích ở bảng A là trận đấu giữa LT JÀ và LT RV HN vì ở trận này LT RV đang rất cần có kết quả tốt để không phải dừng bước ở vòng bảng.

Chốt lại LT JÀ và LT Cổ Nhuế chỉ cần hòa, còn LT RV HN bắt buộc phải thắng., nếu LT RV HN hòa thì còn phải xét.

BẢNG B

Tại Bảng B, LT Ngọc Hà  năm nay được lột xác hoàn toàn với dàn cầu thủ trẻ đa số sinh năm 1979  với 2 gương mặt quen thuộc là Thắng “Sít” và Thắng “nhắng” đã tạo dấu ấn đậm nét sau 2 trận toàn thắng được 6 điểm trọn vẹn đang  đứng đầu bảng B và đã chắc suất vào vòng Knock – out. Trận cuối LT Ngọc Hà  gặp LT Ất Mão hữu Bằng – đội vượt qua trận đấu play off gặp Lt Vinh 1 trước mùa giải.

Trận đấu còn lại ở Bảng B giữa 2 đội LT Yên Hòa K83 Láng và LT Cơ Khí sẽ rất khó lường vì cả hai đội đều đang được 3 điểm đang xếp thứ 2 và thứ 3 ciuar bảng. Chắc chắn cả 2 đội đều không dám mạo hiểm nếu để thua ở trận này.  Đội LT Yên Hòa K83 Láng có lợi thế hơn vì ở trận đấu này chỉ cần hòa là nhì bảng.

 

BẢNG C

Cục diện bảng C cũng tương tự với bảng A.  PTTH HN 9396 của đầu tàu Tuấn “mùi” năm nay là năm thứ 2 tham dự giải, mùa giải năm trước lấy tên là LT Mậu Ngọ đang dẫn đầu bảng với 4 điểm. Trận cuối .  PTTH HN 9396 gặp phải LT TH (LT U40 Ngân hàng) vừa mới xuống hạng đang khát khao trở lại với giải league danh giá.  Tại trận đầu tiên LT TH thiếu nhạc trưởng Tú “khỉ” nên đã để thua LT Vạn Xuân của lão tướng chính hiệu Hà “khú” rất đáng tiếc. Trận đấu cuối vòng bảng của LT TH sẽ rất khó khăn cho đội trưởng Tú “khỉ” và các đồng đội. Giải năm nay LT TH vẫn có được sự phục vụ của Tuấn “Sam sung”, Tùng “cóc” và Quân “Văn Điển”.

Trong khí đó LT Vạn Xuân cũng được 4 điểm nhưng chỉ phải gặp LT 8891 đang xếp cuối bảng, việc kiểm được 1 điểm ở trận đấu này sẽ không có nhiều khó khăn.

Trận đấu tâm điểm của Bảng C sẽ là trận LT PTTH HN 9396 gặp LT TH, chắc chắn ở trận đấu này đội bóng của Tuấn “mùi” và Bằn Giang sẽ đá thủ phản.

 

Bảng D

Tại bảng D, tân binh LT Hùng Cường đã tạo nên bất ngờ ngay ở vòng đấu đầu tiên khi có chiến thắng 4-0 trước đội bóng được đánh giá rất cao tại giải Dilmah Cup năm nay là LT Nguyễn Trãi.  LT Hùng Cường đang được 6 điểm xếp đầu bảng D đã chắc suất vào vòng trong, trận cuối gặp LT 9194 chỉ cần hòa cũng nhất bảng. Trong khi đó LT 9194 quyết thắng để chắc chắn vào vòng 16 đội, trường hợp để hòa thì phải chờ xét để được vào 1 trong 4 đội  thứ 3 xuất sắc nhất.

Ở trận đấu còn lại, LT Nguyễn Trãi với những hảo thủ như Việt “đỏ”, Hà Thanh,, Quốc Hoàn và đặc biệt có Long “thổi” – biệt danh người đá bóng đổ cây, năm ngoái thi đấu cho LT Đinh Tỵ chắc chắn không muốn dừng bước tại vòng bảng.  LT Trà Chanh 9295 với lực lượng cổ động viên đông đảo nhưng sẽ là trận đấu khó khăn trước một đội Nguyễn Trãi trẻ khỏe và nhiều cầu thủ chất lượng hơn.

 

Bảng E

Tại Bảng E, đội bóng được coi là hiện tượng của mùa giải năm nay là LT Music với Ban huấn luyện nổi tiểng như cựu tuyển thủ Vũ Minh Hiếu, MC Thành Trung, Hiêp  “cóc” và trưởng ban truyền thông Hoàng “Kẹ”. Dàn cổ động viên đông đảo, nhiệt tình của LT Music luôn khuấy động cả một góc sân có đội nhà thi đấu. Tại trận đấu đầu tiên, giới phủi Hà Thành gọi là “Huynh đệ tương tàn” LT Music của đội trưởng Minh Hiếu đã có chiến thắng 2-1 trước người anh em LT Bách Khoa của nhạc trưởng Bình “Lẫm”. LT Music đang dẫn đầu bảng E sau 2 trận toàn thắng, trận cuối gặp LT Bia Minh Phích sẽ có nhiều tính toán về nhân sự để dành lực lượng cho trận đấu ở vòng knock-out, việc này đồng nghĩa LT Bia Minh phích sẽ có trận đấu dễ thở hơn ở trận đấu cuối cùng vòng bảng của mình.

LT Bách khoa năm nay  siêu phủi Bình “Lẫm” và có thêm sự góp mặt của cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng nhưng như vậy là chưa đủ để có thể khẳng định được mình vì có lực lượng rất mỏng. Sau 2 lượt trận LT Bách Khoa mới được có 3 điểm. Trận cuối, LT Bách Khoa phải gặp LT Thành Đồng Copier mặc dù chưa được điểm nào nhưng cũng phải dễ bị bắt nạt. Giải năm nay, LT Thành Đồng không có sự phục vụ của Trương Huỳnh Điệp nhưng vẫn còn tiền đạo rấ sắc ben Vũ “đào tàn” và bổ sung thêm cầu thủ trẻ Văn Đông của FC Rùa Vàng.

 

Bảng F

Tại bảng đấu cuối cùng – Bảng F, Lão tướng Triều Khúc vẫn giữ nguyên bộ khung Đình Hùng, Huy Hà, Mỹ Dương và Nguyên Dũng đang cùng được 4 điểm với LT Liên quân 9497 HN, hai đội đang lần lượt xếp thứ nhất và nhì bảng F.

Khi nhắc đến LT LQ 9497 HN điều đầu tiên phải nói đến cách tổ chức đội bóng rất bài bản, Ban huấn luyện chắc chắn là đông nhất với 7 thành viên: Chủ tịch Hồng Đức, HLV trưởng Giang “dân”, cùng 5 cô gái xinh đẹp đảm nhiệm các chức vụ trợ lý, HLV thể lực, y tế.  Cổ động viên đông  và cổ vũ nhiệt tình không kém LT Music, nếu hai đội gặp nhau thì không khí trên sân chắc chắn rất sôi động và cuồng nhiệt.

Trận cuối LQ 9497 HN chỉ phải gặp LT Gia Bách đang đứng cuối bảng đã bị loại nên cơ hội đi tiếp của LQ 9497 HN là rất lớn. Trận đấu còn lại Đội bóng của làng Triều Khúc nổi tiếng sẽ gặp đội bóng ngựa ô Tân Gia đây sẽ là trận đấu hứa hẹn rất kịch tính. Đội Tân Gia đã có trận đấu rất hay ở lượt thi đấu thứ 2 gặp LT Gia Bách, các cầu thủ chơi rất chặt chẽ và tận dụng cơ hội rất tốt.

 Các trận đấu lượt cuối vòng bảng Giải bóng đá Lão tướng Thủ đô lần thứ 6 – năm 2019 sẽ diễn ra trên sân Phòng không – Không quân số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội ở 3 khung giờ và bắt đấu từ 14h00. Giải Dilmah League sẽ diễn ra cùng ngày bắt đầu từ 15h15. Kính mời Quý khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng!

Kenoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến