CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Những kỷ lục và điểm nổi bật tính đến trước vòng 8 | Giải bóng đá Cúp lễ hội đền Thượng TP Lào Cai 2019

26-02-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3916 lượt xem

 KNBĐ.VN  -  Đã trải qua được 2/3 quãng đường của giải có thể nói LPL S4 đã thực sự mang tới những gia vị đậm đà cho người hâm mộ. Hàng loạt những kỷ lục bị phá vỡ,  đưa người hâm mộ hết ngạc nhiên này cho tới bớt ngờ khác, chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật nhất của giải cho tới trước vòng 8.

 

 

Cơn gió lạ mà không lạ mang tên “FC24”.

Nhắc đến bóng đá phong trào ở Lào Cai thì không ai không biết tới FC24, một trong những CLB có nền tảng lâu năm nhất tỉnh. Kể từ khi Hội bóng đá phủi Lào Cai ra đời FC24 chưa đoạt được một danh hiệu nào tuy nhiên sự đầu tư, nhiệt tình, quyết tâm của họ luôn luôn được mọi người ghi nhận. Mùa giải năm ngoái họ đã rất xứng đáng cán đích ở vị trí Á quân của LPL S3.  Bước vào mùa giải năm nay, họ quyết định đập đi xây lại chiến lược của CLB. FC24 :”không đăng ký bất kể một ngoại binh nào tham dự giải trong giai đoạn 1”. Họ chỉ dùng những VĐV cây nhà lá vườn, thậm chí có là Ngôi sao của đội mà ra muộn hoặc không đi tập luyện thường xuyên thì Bầu Thăng và đội trưởng Trường Giang sẵn sàng cho mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Kỷ luật tốt và cùng sự đoàn kết quyết tâm của cả đội FC24 thắng như trẻ tre, cho đến hiện nay đã 4 tuần rồi từ vòng  họ ngự trị trên đỉnh cao BXH của LPL S4, điều mà ở Lào Cai ai lúc nào cũng nghĩ nó thuộc về FC Du Lịch.

 

FC24 là đang rất vào phom, thực sự là con gió lạ của giải năm nay (Ảnh: sanco365)

 

Mạch toàn thắng 6 trận liên tiếp bị phá vỡ.

Tại mùa giải năm ngoái, FC Du Lịch hùng mạnh tiến băng băng trên con đường vô địch. Mạnh mẽ và thuyết phục là những gì FC Du Lịch thể hiện, tuy nhiên mạch chiến thắng 6 liên tiếp của họ bị chặn đứng khi đã bị “Quái vật thể lực” FC Phố Bản cầm hòa 1-1 tại vòng thi đấu thứ 7.

 

Tại LPL S4 năm nay không chỉ 1 mà có tới 2 CLB đã phá vỡ kỷ lục trên khi cùng nhau lập được kỳ tích 7 trận thắng liên tiếp đó chính là FC Du Lịch và FC24. Kỷ lục này có được phá tiếp hay không chúng ta hãy chờ đợi khi vòng 8 LPL S4 kết thúc.

 

FC Du Lịch vẫn đang trên đường xác lập những kỷ lục vô tiền thoáng hậu do chính họ tạo ra

 

Hattrick nhanh nhất trong lịch sự giải đấu.

Không chỉ trong khuôn khổ giải LPL mà thậm chí ở các giải thi đấu khác tại tỉnh Lào Cai cũng chưa bao giờ con số này được thiết lập. 3 phút 21s…. Đó là khoản thời gian mà Bầu Phúc của OCB hay mọi người còn biết tới với cái tên “Phúc Béo” lập được Hattrick. Đây có thể nói là điều không tưởng trong bóng đá ấy vậy mà nó đã xuất hiện trên SVĐ Duyên Hải trong tận đấu giữa OCB và Xuân Phú, kể từ phút 18’35" tới 21’56 "anh đã sút tung lưới của Xuân Phú tới 3 lần, bàn thắng ghi nhanh tới nỗi mà BLV còn bình luận nhầm về thời gian. Đây cũng là cột mốc cực kỳ ấn tưởng của cá nhân VĐV Phạm Trọng Phúc.

 

Đội trưởng FC OCB đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời (Ảnh: sanco365)

 

Trông chờ con số 17 bị phá vỡ.

17 bàn chính là số bàn thắng của Vua phá lưới  Đỗ Trung Thương, a chàng có biệt danh “sếu vườn” của FC Phố Bản đã  xác lập trong LPL S1. Tại giải năm nay còn tới 4 vòng đấu mới kết thúc khả năng con số này sẽ bị xô đổ là rất cao khi mà 2 VĐV Bùi Minh Đăng của FC Sa Pa và Nguyễn Văn Thành của FC Du Lịch đã có số bàn thắng lần lượt là 14 và 12 bàn thắng, với phong độ cực cao ghi bàn đều đặn qua các vòng đấu, hy vọng vua phá lưới năm nay sẽ có một kỷ lục mới cho giải đấu.

- David Hill -

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến