CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Vòng 6 Dilmah League: Nước rút, đội nào cũng muốn thắng | Giải bóng đá Lão tướng thủ đô lần thứ 5 – 2018

06-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6949 lượt xem

KNBĐ.VN - Khi Giải đấu còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc việc giành chiến thắng ở vòng áp chót là rất quan trọng đối với mỗi đội bóng để xác định được mục tiêu của mình.

LT Công an Hà Nội - LT Thành Nam

Lão tướng Công an Hà Nội sẽ giành chức vô địch trước 1 vòng đấu nếu ở trận đấu tới ở vòng 6 thắng LT Thành Nam. LT Công an HN đang được 13 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi đội đứng thứ hai là LT Bắc kỳ Family mới được 9 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Mùa giải trước Lão tướng Thành Nam rất mạnh và đoạt ngôi Á quân nhưng vẫn phải chịu thua LT Công An Hà Nội với tỷ số 0 - 3.  Giải năm nay LT Thành Nam  cũng có đủ mặt anh tài trong danh sách đăng ký nhưng chưa trận đấu nào có mặt đầy đủ. Đây cũng là lý do LT Thành Nam đang đứng áp chót của Bảng xếp hạng với 4 điểm trong tay khi giải đã đi qua được 5 vòng đấu.

LT U40 Ngân hàng – LT Khương Đình

Đây cũng là trận đấu tâm điểm của vòng 6. Tại vòng cuối cùng của mùa giải trước Lt U40 Nh đã bị  LT Khương Đình giành mất Giải Ba. Đội góp sức cho LT Khương Đình là LT K16 ĐH Luật khi để thua LT Khương Đình với tỷ số không tưởng 1-25. Với thể thức thi đấu mỗi hiệp 25 phút thì tính sơ sơ, cứ 2 phút đội Khương Đình lại chọc thủng lưới LT K16 ĐH Luật 1 lần. Đội LT U40 Ngân hàng đương nhiên muốn trả duyên nợ với LT Khương Đình ở trận đấu này. Ngược lại đội Khương Đình rất muốn có chiến thắng đầu tay ở trận này để có cơ hội trụ hạng. Vì hiện tại LT Khương Đình đang đứng cuối bảng với vẻn vẹn 3 điểm trong tay.

LT Du Lịch Nam Cường – LT Bắc kỳ Family

LT Nam Cường đang được 6 điểm tạm xếp ở vị trí thứ 4. Phải nói thêm rằng hiện tại chỉ mới có LT Du lịch Nam Cường là đội duy nhất ngăn cản được mạch toàn thắng của LT Công An Hà Nội. Chính vì vậy LT Du lịch rất tự tin khi tiếp LT Bắc Kỳ Family.

LT Bắc kỳ Family đang hừng hực khí thế khi có 3 trận thắng liên tiếp và đang chễm chệ ngồi ở vị trí thứ 2.  Nếu thắng trận này LT Bắc kỳ Family sẽ củng cố ngôi vị thứ 2 của mình. Trong khi đó nếu LT Nam Cường thắng thì LT Nam Cường đương nhiên sẽ xếp trên LT Bắc kỳ Family vì lúc này 2 đội cùng được 9 điểm nhưng  LT Nam Cường hơn chỉ số đối đầu.

LT Yên Phụ - LT Bách Khoa

LT Yên Phụ đã để thua LT Công An Hà Nội ở vòng đấu trước với tỷ số 2-3 và phải nhường ngôi nhì bảng vào tay LT Bắc Kỳ Family. Đây cũng chính là trận thua đầu tiên của LT Yên Phụ ở mùa giải này. Phải nói rằng mùa này LT Yên Phụ có lực lượng hùng hậu và chơi hay hơn mùa giải trước. Đương nhiên LT Yên Phụ cũng quyết thắng ở trận đấu vòng 6 để chắc chắn ở vị trí thứ 3. Nếu LT LT Bắc Kỳ Family xảy chân ở vòng 6 thì cùng với chiến thắng của mình, LT Yên Phụ sẽ giành lại ngôi nhì bảng. Như vậy giấc mơ đoạt huy chương của LT Yên Phụ sẽ càng gần hơn.

LT Bách Khoa của thủ quân Bình lẫm đang được 5 điểm, hơn LT Thành Nam có 1 điểm và tạm xếp vị trí thứ 6. Như vậy nguy cơ trở lại với Giải Cup là rất lớn nếu trận tới để thua LT Yên Phụ. Việc có thêm 3 điểm nữa để thoát khỏi nhóm xuống hạng bây giờ sẽ là nhiệm vụ tối cao của các cầu thủ LT Bách Khoa.

Như vậy các trận ở vòng 6 là những trận đấu then chốt của các đội bóng. Đội thì có cơ hội vô địch sớm, đội thì tranh huy chương, đội thì tránh nhóm xuống hạng.

Các trận đấu Vòng 6  Giải bóng đá Lão tướng thủ đô lần thứ 5 – Dilmah League 2018  sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/05/2018 trên sân bóng Thành Đồng, đường Nguyễn Chánh.

Khánh Hoàng

Ketnoibongda.vn

 

Ảnh: bongdasan7

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6 DILMAH LEAGUE

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI VÒNG 5 DILMAH LEAGUE

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến