CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định được 3 trên 4  cái tên vào Bán kết giải bóng đá Truyền thống Đồng hương Hà Tĩnh tranh Cup Xô Viết Nghệ Tĩnh lần 4 năm 2018

12-09-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4640 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Xác định được 3 trên 4  cái tên vào Bán kết Giải bóng đá Truyền thống Đồng hương Hà Tĩnh tranh Cup Xô Viết Nghệ Tĩnh lần 4 năm 2018: Thạch Hà - Tp Hà Tĩnh bảng A, Kỳ Anh FC, Đức Thọ FC bảng B, chiếc vé còn lại của bảng A là cuộc cạnh tranh giữa Hương Sơn FC, Hương Khê FC và Hồng Lĩnh FC.

 

 

Tối ngày 11/9/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng tiếp tục diễn ra vòng 4 giải bóng đá Truyền thống Đồng hương Hà Tĩnh tranh Cup Xô Viết Nghệ Tĩnh lần 4 năm 2018, ở vòng đấu này đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng, đồng thời cũng xác định được các đội đi tiếp và các đội ngậm ngùi nói lời chia tay giải.

 

 

Ở bảng A, Đương kim vô địch Thạch Hà - Tp Hà Tĩnh tiếp tục có chiến thắng đậm 7 - 2 trước Hồng Lĩnh FC qua đó hoàn thành vòng đấu bảng với 10 điểm, khi có 3 trận thắng và 1 trận hòa, là đội giành vé vào bán kết với kết quả bất bại tại vòng bảng. Chiếc vé còn lại của bảng A đang chia đều cho cả Hương Sơn FC, Hương Khê FC và Hồng Lĩnh FC. Trong khi Hồng Lĩnh FC chỉ gặp Vũ Quang FC thua cả 3 trận và không còn động lực thi đấu, một chiến thắng cho Hồng Lĩnh FC là chắc chắn nhưng họ lại không có quyền tự quyết mà phải chờ Hương Sơn FC không thắng trước Hương Khê FC khi đó họ mới giành vé thứ 2 của bảng A vào bán kết.

 

Trận đấu của những cầu thủ cùng chung chiến tuyến ở mùa giải trước giữa Hương Sơn FC gặp Hương Khê FC hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và quyết liệt, nếu Hương Sơn FC vượt qua người hàng xóm Hương Khê FC họ đứng nhì bảng A mà không cần quan tâm đến trận đấu ở sân bên cạnh giữa Hồng Lĩnh FC gặp Vũ Quang FC. Chắc chắn các cầu thủ Hương Sơn FC sẽ phải thi đấu tập trung và giành chiến thắng, một kết quả hòa trước Hương Khê FC coi như là thất bại và dừng cuộc chơi.

 

 

Ở bảng B, Đức Thọ FC đã cùng với Kỳ Anh FC giành được vé vào bán kết khi có chiến thắng đậm 5 - 1 trước Can Lộc FC. Sau 3 vòng đấu Đức Thọ FC đang đứng nhì bảng B với 7 điểm. Đáng tiếc nhất là Cẩm Xuyên FC đội đứng nhì mùa giải năm ngoái đã chia tay giải khi hoàn thành xong 4 trận đấu vòng bảng với 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận thua, xếp ở vị trí thứ 3.

 

 

Như vậy cục diện bảng B đã ngã ngũ, trận đấu giữa Kỳ Anh FC gặp Đức Thọ FC sẽ tranh vị trí nhất bảng, trận đấu này hứa hẹn sẽ gay cấn, hấp dẫn, bởi đội nào cũng muốn giành chiến thắng để tránh gặp các nhà đương kim vô địch Thạch Hà - Tp Hà Tĩnh ở bán kết.

Trận đấu còn lại của bảng B chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục giữa LQ Can Lộc - Nghi Xuân gặp Lộc Hà FC. Mặc dù vậy hai đội này cũng muốn cho mình một trận thắng trước khi chia tay giải.

 

 

Tối ngày 12/9/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục diễn ra vòng 5 Giải bóng đá Truyền thống Đồng hương Hà Tĩnh tranh Cup Xô Viết Nghệ Tĩnh lần 4 năm 2018.

 

Ketnoibongda.vn

 

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 4

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến